Người này vừa mới nói xong, bên cạnh một cái khác đệ tử liền thấp mắng ra tiếng, "Vương sư đệ, nói cẩn thận! Chưởng môn sớm có lệnh, việc này bất luận kẻ nào không được lại nghị."
"Nhưng ta thấy không được như vậy cái phản đồ bị mọi người phủng! Dù sao đây là nói thật, nói lại như thế nào?" Kia đệ tử vẻ mặt khinh thường.
Quy Nhất Tông đối ngoại lý do thoái thác là Lê Sơ tự phế tu vi rời đi Quy Nhất Tông, nhưng chân tướng đều không phải là như thế, lúc trước Giới Luật Đường rõ ràng thẩm vấn Lê Sơ, ai ngờ cuối cùng thế nhưng che che dấu dấu, không công bố thẩm vấn kết quả.
Dò hỏi vài vị ở đây sư huynh, các sư huynh thế nhưng cũng giữ kín như bưng.
Không cho một cái kết quả nói, như thế nào phục chúng?
Cho nên, chẳng sợ mặt trên nghiêm cấm môn trung đệ tử nhắc lại Lê Sơ một chuyện, các đệ tử ngoài miệng không nói, trong lòng lại đều nhận định Lê Sơ rời đi Quy Nhất Tông nguyên nhân là cấu kết ma tu tàn hại Lâm sư muội, rốt cuộc lúc trước Lê Sơ bị quan tiến cấm thất thời điểm, mọi người đều như vậy đồn đãi.
Vị này khua môi múa mép vương sư đệ cũng đối cái này cách nói tin tưởng không nghi ngờ.
Phóng nhãn toàn bộ Tu Chân giới, ai có thể có cái kia gan phách, hai trăm năm tu vi có thể nói không cần liền không cần?
Này khả năng sao?
Cho nên Lê Sơ tu vi khẳng định không phải chính mình huỷ bỏ!
Bát quái tiểu đoàn thể người nghe vậy đều sợ ngây người.
"Cấu kết ma tu tàn hại đồng môn? Nếu thật là nguyên nhân này, Quy Nhất Tông vì sao không đối ngoại công bố?"
"Đúng vậy, loại này bất nhân bất nghĩa phản đồ nếu là không đinh thượng sỉ nhục trụ, đại gia như thế nào tránh đi? Lê Sơ hiện giờ ở Đại Diễn kiếm tông, có thể so trả lại một tông đãi ngộ còn muốn tốt hơn mấy lần."
"Ta như thế nào cảm thấy Lê Sơ không giống loại người này."
Kia Quy Nhất Tông đệ tử đầy mặt khinh thường, "Nàng là người nào, chúng ta Quy Nhất Tông đệ tử chẳng lẽ không thể so các ngươi rõ ràng? Ngày thường kia đôi mắt liền lớn lên ở đỉnh đầu, cao ngạo đến khinh thường người, sau lại còn bởi vì Thích sư huynh đối Lâm sư muội chiếu cố vài phần, liền ghen ghét thành tánh, nơi chốn làm khó dễ Lâm sư muội.
Đến nỗi vì sao không công bố chuyện này, kia nhất định là cát phong chủ nhớ cũ tình, hướng Giới Luật Đường Đường chủ cùng mặt khác phong chủ cầu tình, lúc này mới cho Lê Sơ một khối nội khố, hy vọng nàng ngày sau có thể hối cải để làm người mới.
Ai ngờ chúng ta vị này Lê sư tỷ bản lĩnh lớn như vậy, quay đầu liền nịnh bợ thượng Đại Diễn kiếm tông, còn trở thành Nghiêm chưởng môn thân truyền đệ tử, ha hả."
Tuy rằng người này nói chuyện khi vẻ mặt khinh thường, nhưng kia ngữ khí lại toan toan khí.
Đúng lúc này, một đạo thanh lãnh giọng nữ đột nhiên cắm tiến vào, "Nga, nguyên lai Quy Nhất Tông đệ tử đều như vậy cho rằng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6
RomanceHán Việt: Khoái xuyên chi đại lão hựu phong liễu Tác giả: Lỏa Bôn Đích Man Đầu Nguồn: Wikidich: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-dai-lao-lai-dien-roi-XlHvm1S4CFefoqa4#! Tu luyện cuồng ma Nam Diên quải một con thần thú, trợ nàng xuyên qua...