Trang phục phô lão bản thấy hắn chọn một kiện áo váy, vẻ mặt hiếm lạ hỏi: "Tiểu tử, ngươi muốn mua này áo váy?"
Diệp Tử Mộ trực tiếp hỏi hắn: "Lão bản, này áo váy bán thế nào?"
Lão bản tuy rằng cảm thấy hắn mua không nổi, lại vẫn là nghiêm túc trở về lời nói, "Tiểu tử, ngươi ánh mắt không tồi, một chọn liền chọn trúng cái này, này bộ áo váy vải dệt thượng thừa, thủ công tinh tế, vẫn là tám phần tân. Ngươi nếu thành tâm tưởng mua, ta cho ngươi cái này số."
Lão bản dùng ngón tay so cái con số.
Vốn tưởng rằng này nghèo kiết hủ lậu xấu tiểu tử khẳng định sẽ bị cái này con số dọa lui, rốt cuộc người này một năm cũng liền tới cái một hai lần, mỗi lần mua còn đều là cái loại này nhất giá rẻ vải thô áo tang.
Nhưng lần này, xấu tiểu tử nghe được lời này chỉ là hơi dừng một chút, sau đó liền thập phần dứt khoát mà từ trong lòng ngực móc ra một khối bạc vụn cho hắn.
Mỗi lần tới trong thành, Diệp Tử Mộ đều sẽ mang lên cũng đủ ngân lượng, hiện giờ kẻ thù đã chết, hắn không cần lại dùng này đó ngân lượng khắp nơi tìm hiểu tin tức, tự nhiên hào phóng.
Kia lão bản ở hắn đi rồi, nhìn trong tay bạc vụn tấm tắc bảo lạ, "Này nam nhân có tức phụ chính là không giống nhau, hào phóng thật sự..."
Diệp Tử Mộ mua áo váy lúc sau trở về đi, trên đường đi ngang qua một nhà cửa hàng son phấn.
Trầm tư một lát, hắn đi cửa hàng son phấn mua một hộp đương thời nữ tử thích nhất dùng phấn mặt, nữ nhân dùng cây lược gỗ cũng thuận tiện mua một phen.
Ban ngày không có phương tiện dùng khinh công, để sớm trở về, hắn thậm chí hoa rớt trên người cuối cùng tiền, mướn một chiếc xe ngựa.
Mau đến Phong Cốc thôn thời điểm, xấu thợ săn mới sửa vì đi bộ, sao một cái hẻo lánh tiểu đạo đi.
Chính là, chờ xấu thợ săn không ngừng đẩy nhanh tốc độ mà trở lại trên núi, lại không có nhìn đến kia nữ nhân bóng dáng.
Cả tòa sơn đều không có.
"Đi rồi?" Diệp Tử Mộ lẩm bẩm một câu, ánh mắt dừng ở trong tay tay nải thượng.
Trang phục phô lão bản dùng một khối vải thô đem hắn mua này bộ áo váy khóa lại bên trong, bọc đến không phải thực kỹ càng, khe hở chỗ lộ ra một mảnh tươi đẹp hải đường sắc.
Hắn mua phấn mặt cùng cây lược gỗ cũng đặt ở bên trong.
Diệp Tử Mộ nhéo tay nải tay không khỏi căng thẳng.
Nói cái gì muốn hắn làm ngưu làm mã, kết quả không rên một tiếng liền đi rồi.
Đột nhiên, hắn nhớ tới cái gì, trong mắt xẹt qua một tia chột dạ chi sắc.
Trước đi không từ giã chính là hắn, hắn không có lưu lại chỉ tự phiến ngữ liền đi trong thành tìm hiểu tin tức.
Nhưng chuyện này với hắn mà nói thật sự quan trọng, hắn cần thiết tự mình đi xác nhận một chút.
Nghe được như vậy nhiều người ta nói Cao Nhạc lão tặc đã chết, hắn trong lòng mới rốt cuộc có một tia đại thù đến báo chân thật cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6
Lãng mạnHán Việt: Khoái xuyên chi đại lão hựu phong liễu Tác giả: Lỏa Bôn Đích Man Đầu Nguồn: Wikidich: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-dai-lao-lai-dien-roi-XlHvm1S4CFefoqa4#! Tu luyện cuồng ma Nam Diên quải một con thần thú, trợ nàng xuyên qua...