Diệp Tử Mộ lại lần nữa cảm khái, nhà mình tức phụ thật là cái thiện biến nữ nhân.
Lúc trước tức phụ rõ ràng nói, nghĩ muốn cái gì có thể nói thẳng, nhưng hắn lúc này nói thẳng, lại bị nàng vô tình mà một chân đá xuống giường.
Này một chân còn đá đến như vậy dùng sức...
Diệp Tử Mộ canh cánh trong lòng, hắn trong tưởng tượng phản ứng một cái đều không có.
Tân tấn phu quân Diệp Tử Mộ càng nghĩ càng buồn bực.
Rốt cuộc là không đúng chỗ nào đâu?
Chẳng lẽ là bởi vì hắn này công phu không được, không có nắm giữ yếu lĩnh?
Diệp Tử Mộ trộm sờ trở về trên giường, dựa gần thơm ngào ngạt tức phụ ngủ, lúc này đây quy củ không ít, chỉ là ôm kia eo nhỏ, không có lại làm khác.
Sau đó, chính mình thực thoả mãn nhưng không hài lòng tức phụ phản ứng tiểu thợ săn, này một đêm lâm vào thật sâu trầm tư giữa, một đôi mắt ở trong đêm tối u lượng u lượng.
Ngủ Nam Diên kỳ thật cũng không như tiểu thợ săn tưởng như vậy.
Nàng đối tiểu thợ săn biểu hiện đại thể vừa lòng.
Tiểu thợ săn tâm tư nhiều, hắn vốn là cho rằng chính mình là tương lai người xuyên qua tới, nàng nếu biểu hiện quá mức, khẳng định chọc tiểu thợ săn nghĩ nhiều, sau đó lại sẽ lẩm nhẩm lầm nhầm thật lâu.
Nói nhiều tiểu thợ săn có đôi khi không phiền nhân, nhưng đến xem hắn lải nhải nội dung là cái gì, nếu là này đó, sẽ làm đầu người đau.
Này đây, nàng mới tùy ý tiểu thợ săn một hồi làm bậy làm bạ.
Nhưng làm bậy làm bạ cũng đến có cái độ, tiểu hài nhi không thể quán, bằng không muốn trời cao.
Trong phòng trên bàn bãi một cái khắc gỗ Tiểu Hoa bình, bên trong cắm mới mẻ hoa dại, mỗi ngày tiểu thợ săn đều sẽ đổi một bó.
Nghe kia hương, ngủ mơ hai người đều thực ngọt.
Trên núi này đối tân nhân chỉ qua hai ngày hai người thế giới, ngày thứ ba, Nam Diên liền mang tiểu thợ săn trở về Dạ Mị Các.
Hiện giờ nàng quý vì Dạ Mị Các các chủ, trên cơ bản đều là nàng định đoạt.
Đừng nói mang về tới một cái nam nhân, liền tính mang về tới mười cái, Dạ Mị Các những người này cũng không lập trường nói cái gì. Rốt cuộc tiền nhiệm lão các chủ mới vừa tiếp nhận chức vụ các chủ chi vị thời điểm, chính là liền ngay lúc đó nữ đệ tử đều ngủ.
Diệp Tử Mộ ở sáu đại phân các lưu một vòng, cuối cùng vẫn là đối sát thủ hứng thú lớn nhất. Hắn cũng muốn làm sát thủ.
Nam Diên túng hắn, trực tiếp cho hắn thay thế được hào "Dạ Ẩn", hàng không mà tự sát thủ.
Quyết định này khiến cho Dạ Mị Các rất nhiều sát thủ bất mãn, Độc Bộ ý kiến lớn nhất.
Hắn phấn đấu nhiều năm, tiếp như vậy nhiều nhiệm vụ, giết như vậy nhiều người, mới bước lên mà tự sát thủ, dựa vào cái gì tiểu tử này gần nhất coi như mà tự sát thủ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6
RomanceHán Việt: Khoái xuyên chi đại lão hựu phong liễu Tác giả: Lỏa Bôn Đích Man Đầu Nguồn: Wikidich: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-dai-lao-lai-dien-roi-XlHvm1S4CFefoqa4#! Tu luyện cuồng ma Nam Diên quải một con thần thú, trợ nàng xuyên qua...