Tu Chân giới có rất nhiều thượng cổ lưu lại tới bí cảnh, này đó bí cảnh hiện giờ đều bị các đại tiên tông trông giữ, mấy năm mới mở ra một lần, chuyên môn cung các đại tiên tông đệ tử thí luyện sở dụng.
Này đây, tán tu chỉ có thể ở địa phương khác tìm kiếm tài nguyên.
Cũng may Tu Chân giới đất rộng của nhiều, rất nhiều linh thực nhưng tái sinh, rất nhiều yêu thú trên người giác cùng mao chờ đều có thể làm thuốc, tán tu nhưng thu thập mấy thứ này, đi Tu Chân giới phường thị đổi lấy linh thạch cùng mặt khác tài nguyên.
Tu Chân giới không có tuyệt đối an toàn địa phương, bởi vì chỉ cần có linh thảo có yêu thú địa phương liền khả năng xuất hiện tranh chấp cùng đánh nhau.
Đại tông môn đệ tử có lẽ còn nói một chút mỹ đức, nhưng đối với những cái đó tài nguyên thiếu thốn tiểu tông môn, hoặc là chỉ có thể dựa vào tự thân nỗ lực tranh đoạt tài nguyên các tán tu tới nói, mỹ đức gì đó là đánh rắm.
Ai nắm tay đại ai nói tính, đoạt tài nguyên thậm chí giết người đoạt bảo đều là thái độ bình thường.
Xét thấy Tu Chân giới nguy cơ tứ phía, Nam Diên bản thể lại là một đóa mảnh mai đáng thương hoa hoa, chẳng sợ nàng không phải cái gì nhưng làm thuốc linh thảo, xuất phát từ cẩn thận, nàng cũng bày ra một cái phòng ngự trận pháp.
Sau đó, nàng ở chính mình tìm cái này âm hàn ẩm ướt xó xỉnh giác ngồi xổm xuống, hóa ra nguyên hình.
Một đóa không có cành lá đóa hoa dừng ở một khối rễ cây thượng, nở rộ.
Này hoa cực đại vô cùng, thế nhưng so tầm thường đóa hoa lớn gấp trăm lần không ngừng.
Năm phiến thịt chất cánh hoa tựa toàn luân, nhan sắc diễm lệ như máu, mặt trên điểm xuyết màu vàng nhạt lấm tấm.
Hoa tâm hạ lõm, giống một cái mở ra miệng khổng lồ, nhìn kỹ, bên trong lại có từng cây răng cưa.
Đại hoa lẳng lặng mà nằm ở góc, tản ra tựa hoa lan lại tựa thúy trúc thanh đạm mùi hương nhi.
Ánh trăng phảng phất thật dày ái này đóa kiều diễm đại hoa, khuynh sái ra một tảng lớn hạ xuống nó trên người.
Nguyệt chi tinh hoa ở đại hoa chung quanh chậm rãi xoay tròn, lắng đọng lại, sau đó hối thành một tiểu lũ, chui vào đại hoa nhụy hoa bên trong.
Tiểu Đường thời khắc lưu ý bốn phía động tĩnh, sợ Diên Diên đã chịu cái gì yêu thú công kích.
Diên Diên hiện tại quá mảnh mai, nó đến bảo hộ Diên Diên.
Vừa mới sinh ra loại này ý tưởng Tiểu Đường nhận thấy được cái gì, nháy mắt cảnh giác.
Nhưng vào lúc này, đại hoa hoa nhuỵ trung gian dò ra mấy cây màu sắc tươi đẹp dây đằng, kia dây đằng đột nhiên đem một con đi ngang qua cấp thấp yêu thú quấn lấy, kéo hướng về phía kia mở miệng nhụy hoa giữa.
Ngay sau đó, năm phiến thịt chất no đủ cánh hoa nhanh chóng khép lại, nở rộ diễm lệ đại hoa tụ lại thành một cái cực đại nụ hoa, ở trong gió đêm rung động lay động số hạ, rồi sau đó chậm rãi quy về bình tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6
عاطفيةHán Việt: Khoái xuyên chi đại lão hựu phong liễu Tác giả: Lỏa Bôn Đích Man Đầu Nguồn: Wikidich: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-dai-lao-lai-dien-roi-XlHvm1S4CFefoqa4#! Tu luyện cuồng ma Nam Diên quải một con thần thú, trợ nàng xuyên qua...