Chương 368: Hảo hảo biểu hiện, đều là ngươi

123 13 0
                                    

May mà Vân sư huynh từ Luyện Khí kỳ đến Kim Đan kỳ tu luyện không lâu sau, luyện đan đường thượng trăm cái đệ tử, trừ bỏ bế quan không ra, cùng nhau vất vả cái hai ba ngày, liền đem này đó tham ô thấp trung cấp đan dược bổ đầy đủ hết.

Kia luyện đan đường đệ tử với không mặc trình lên trong tay túi trữ vật, thái độ cung kính nói: "Từ Vân sư huynh Luyện Khí kỳ bắt đầu, tối thượng tháng ngăn, này trong 300 năm Vân sư huynh gửi ở luyện đan đường sở hữu đan dược, trừ cao cấp đan dược ngoại, bao gồm Bổ Linh Đan, Tích Cốc Đan, hóa ứ đan, Bồi Nguyên Đan, hộ mạch đan, hồi khí đan chờ thấp trung cấp đan dược, tổng cộng 71 vạn 4650 bình, toàn ở trong túi trữ vật, thỉnh Vân sư huynh xem qua."

Trát ở trong đất màu đỏ đại hoa bởi vì khiếp sợ mà run rẩy cánh hoa.

Trong 300 năm sở hữu lệ phân đan dược?

Vân Vô Nhai trữ vật trong không gian những cái đó đan dược thế nhưng chỉ là rất nhỏ một bộ phận, mặt khác đan dược đều gửi ở luyện đan đường không có lấy đi?

Hiện tại, này trong 300 năm sở hữu đan dược, chẳng sợ Vân Vô Nhai năm đó vẫn là Luyện Khí kỳ lệ phân đan dược đều cấp đưa tới?

Dùng một lần toàn bộ đưa tới? 70 nhiều vạn bình?

Còn có thể như vậy?

Như vậy tao?

Tu Chân giới tu sĩ đều hâm mộ Vân Vô Nhai, không chỉ có hâm mộ hắn thiên tư trác tuyệt, càng hâm mộ hắn bởi vì thiên tư hảo được đến tài nguyên đều là đứng đầu. Rốt cuộc, mỗi cái tông môn tài nguyên càng khuynh hướng thiên phú tốt đệ tử, là Tu Chân giới công nhận sự thật.

Nhưng ai có thể nghĩ đến, vị này thiên tài đệ tử lại chưa từng tiêu xài quá này đó tài nguyên.

Đan dược đối tu sĩ mà nói, không thể thiếu.

Rất nhiều tu sĩ có thể vì một gốc cây linh thảo tranh đến vỡ đầu chảy máu, mà này linh thảo trừ bỏ thiếu bộ phận có thể trực tiếp dùng, đại đa số chỉ là luyện chế nào đó đan dược trong đó một mặt tài liệu.

Bởi vậy có thể thấy được, này đó đan dược có bao nhiêu trân quý!

Như vậy trân quý đồ vật, Vân Vô Nhai thế nhưng cũng chưa dùng?

Quả thực là phí phạm của trời, đó là chính mình không cần phải, cũng có thể cầm đi bán tiền hoặc là làm lấy lòng a.

Vân Vô Nhai mịt mờ mà nhìn lướt qua linh điền quang minh chính đại nghe lén hoa, thần thức bỗng nhiên vừa động.

Ngay sau đó, đặt ở túi trữ vật đan dược thế nhưng toàn bộ bị hắn lấy ra tới, tinh xảo tiểu bình sứ ở linh điền phía trước chồng chất thành một ngọn núi.

Với không mặc khóe miệng hơi hơi vừa kéo.

Túi trữ vật vẫn chưa bị đánh dấu, túi trữ vật có cái gì, dùng thần thức tìm tòi liền biết.

Vân sư huynh vì sao phải đem này đó đan dược cấp lấy ra?

Hay là, Vân sư huynh thật đúng là muốn một đám mà số?

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ