Hàn Lạc Kình tưởng nắm chuyện này hảo hảo giáo dục giáo dục đối phương, nhưng trước mắt nhóc con nhi lại ở ném xuống như vậy một câu sau, tiếp tục đọc sách đi, kia nghiêm túc tiểu biểu tình làm hắn sinh sôi nuốt trở về chính mình sắp xuất khẩu thao thao bất tuyệt.
Vừa rồi bị nhóc con nhi trảo quá cái tay kia chưởng đột nhiên trở nên ngứa lên.
Hàn Lạc Kình cuộn lại cuộn tay, trộm dùng một cái tay khác gãi gãi bị nàng trảo quá địa phương.
Chính là, hắn vẫn là cảm thấy cả người không dễ chịu nhi, nhưng hắn lại nói không nên lời nơi nào không dễ chịu nhi.
Nam nhân buồn bực mà duỗi chen chân vào.
Cuối cùng một loạt tuy rằng rộng mở, nhưng hắn này hai cái đùi giãn ra khai thời điểm, là cực chiếm không gian.
Tỷ như hiện tại, nam nhân duỗi thân hai điều chân dài trực tiếp bá đạo mà xâm nhập phía trước kia nam sinh chỗ ngồi hạ.
Đáng thương kia nam sinh ở không cẩn thận đụng tới đối phương mũi chân lúc sau, sợ tới mức cả người căng thẳng, hai chân động cũng không dám động, sợ không cẩn thận đá đến đại ca đại chân, hoặc là không cẩn thận làm dơ đại ca đại ống quần.
Hàn Lạc Kình chính mình buồn bực trong chốc lát sau, cũng mở ra thư nhìn lên, chỉ là hắn ánh mắt dừng ở sách vở thượng, tâm tư lại không ở mặt trên.
Cho nên nói, người ở bên ngoài trong mắt, hắn cùng Diệp Tư Kỳ vẫn luôn đang yêu đương?
Hắn cùng Diệp Tư Kỳ nơi nào như là yêu đương?
Không có dắt tay nhỏ, cũng không có thân khuôn mặt, chính là ngày thường cùng ra cùng tiến, đây là yêu đương?
Nam Diên vừa mới giải xong một đạo đề, trên đường bớt thời giờ xem xét liếc mắt một cái nam nhân, phi thường bình tĩnh mà lại tung ra một câu, "Hàn Lạc Kình, ngươi chẳng lẽ không có phát hiện, mọi người đều cảm thấy đôi ta thực xứng đôi?"
Hàn Lạc Kình hai mắt hơi hơi trợn to, trong mắt lấp đầy không thể tưởng tượng.
Hắn cùng Diệp Tư Kỳ, chỉ tuổi tác kém liền lớn như vậy, hơn nữa một cái lớn lên như vậy hung, một cái lại lớn lên như vậy ngoan, hai người bọn họ yêu đương nói, những người này chẳng lẽ không cảm thấy kỳ quái sao?
Hiện tại cao trung sinh, thẩm mỹ đã cùng hắn cái kia niên đại hoàn toàn không giống nhau?
Hàn Lạc Kình trong lòng phun tào không ngừng, cố ý làm ra một bộ ghét bỏ đi lạp bộ dáng, khóe miệng lại không tự chủ được mà trộm nhếch lên cái nho nhỏ độ cung.
Nguyên lai, hắn cùng Diệp Tư Kỳ thoạt nhìn thực xứng đôi...
Nếu hắn hiện tại không phải Ngũ trung học sinh, chỉ là cái xã hội lưu manh, đại gia còn sẽ như vậy cho rằng sao?
Hàn Lạc Kình cảm thấy sẽ không.
Điện thiểm thạch quang chi gian, Hàn Lạc Kình đột nhiên suy nghĩ cẩn thận một sự kiện.
Hắn lập tức quay đầu nhìn về phía đang ở làm bài nữ sinh, đoan trang một lát sau, mặt mày đột nhiên cao cao giơ lên, một bộ "Lão tử đã đem ngươi xem thấu" đắc ý biểu tình, "Tấm tắc, Diệp Tư Kỳ a Diệp Tư Kỳ, nói cái gì bị người khi dễ bị người nhục mạ, yêu cầu ta bảo hộ, khóc sướt mướt mà cầu ta tới bồi ngươi đi học, nguyên lai là đã sớm đào hảo hố ở chỗ này chờ ta nhảy đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6
RomansaHán Việt: Khoái xuyên chi đại lão hựu phong liễu Tác giả: Lỏa Bôn Đích Man Đầu Nguồn: Wikidich: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-dai-lao-lai-dien-roi-XlHvm1S4CFefoqa4#! Tu luyện cuồng ma Nam Diên quải một con thần thú, trợ nàng xuyên qua...