Chương 339: Lời nói khách sáo, tương lai người?

99 7 0
                                    


Giờ này khắc này Diệp Tử Mộ lâm vào trầm tư. Baidu tìm tòi, càng thật đẹp tiểu thuyết miễn phí đọc.

Liền ở không lâu trước đây, hắn phát hiện Bạch Trúc bí mật, đó là một cái không thể tưởng tượng, đủ để chấn vỡ hắn thế giới quan bí mật.

Sự tình là cái dạng này, nhà hắn trúc trúc mang Phong Túc sau khi rời khỏi, Ôn Tú tự cho là cùng hắn đồng bệnh tương liên, đã nhiều ngày thường xuyên tới trên núi tìm hắn nói chuyện phiếm.

Trước kia Bạch Trúc ở trên núi, Ôn Tú đáp ứng quá không tới trên núi quấy rầy hai người, một năm nội liền thật sự không có lên núi, chẳng sợ đi trong núi tìm cái gì sơn trân món ăn thôn quê, đều là tuyển rời xa thợ săn sơn địa phương.

Hiện tại biết được Bạch Trúc rời đi, ngắn hạn nội sẽ không trở về, Ôn Tú liền tới tìm thợ săn phun toan thủy.

Nàng cùng ái nhân phân cách hai nơi, chịu đủ nỗi khổ tương tư, thợ săn cũng là như thế, không tìm thợ săn tìm ai?

Diệp Tử Mộ vội vàng luyện võ, không rảnh phản ứng nàng.

Về sau lại không phải thấy không mặt, đến nỗi một bộ thê thê thảm thảm xúc động bộ dáng sao.

Ôn Tú cũng không cần hắn phản ứng, một người ở bên cạnh lẩm nhẩm lầm nhầm, ảm đạm thần thương.

Nàng đem đệ đệ đưa đi trấn trên học đường, chính mình cũng ở trấn trên đặt mua một tòa tòa nhà, chỉ là nàng còn không có dọn qua đi.

Nàng đang đợi Mạch Ngọc.

Nàng sợ chính mình vừa ly khai, Mạch Ngọc sẽ tìm không thấy về nhà lộ.

Tiền bối không có nói Mạch Ngọc khi nào trở về, nàng cũng không biết chính mình phải đợi bao lâu.

Chẳng lẽ, thật sự phải đợi Mạch Ngọc cha nuôi đã chết, nàng cùng Mạch Ngọc mới có thể ở bên nhau?

Ôn Tú nhìn mắt múa kiếm thợ săn, ánh mắt một lần nữa trở xuống bên cạnh kia giá gỗ thượng.

Giá gỗ thượng gác lại một cái ánh vàng rực rỡ vỏ đao.

Vừa mới bắt đầu Ôn Tú cho rằng này vỏ đao là mạ vàng, mặc dù là mạ vàng, cũng thập phần xa xỉ, càng đừng nói kia vỏ đao thượng còn được khảm mấy viên rực rỡ lung linh đá quý, vừa thấy liền biết không phải vật phàm. Baidu tìm tòi, càng thật đẹp tiểu thuyết miễn phí đọc.

Kết quả, nàng thực mau đã bị báo cho, này vỏ đao là vàng ròng chế tạo.

Nàng tích lũy một năm tài phú, tự cho là đã thập phần giàu có, nào liêu trong nháy mắt liền ở thợ săn trong tiểu viện thấy được một phen vàng ròng chế tạo bảo đao.

Ôn Tú không cách nào hình dung tâm tình của mình.

Này đại khái giống như là khá giả nhà nhìn đến một cái nghèo khổ bá tánh phủng một cái tàn khuyết rách nát chén bể ăn cám bã cùng rau dại, vừa định đồng tình đối phương, kết quả liền phát hiện nhân gia phủng kia chén bể là vàng làm.

Bất quá, theo Ôn Tú quan sát, thợ săn ở trên núi ở nhiều năm, cũng không có cái gì nghề phụ, không có khả năng có tiền đến loại tình trạng này.

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ