Chương 355: Hái hoa, khiêng về nhà

110 13 0
                                    


Ở kiếm tông, nếu gặp được linh thảo đan dược chờ phương diện tranh chấp khi, Vân sư huynh đó là như thế xử trí, cho nên Sầm Sở Mạch cảm thấy, chính mình biện pháp thập phần công chính.

Hắn đem cắt xong rồi hai nửa Âm Dương Song Sinh hoa phân biệt đưa cho hai bên, mặt vô biểu tình mà cấp ra bản thân kiến nghị, "Ngày sau nếu tái ngộ đến loại này tranh chấp, liền như thế xử lý. Ta cùng sư đệ còn có việc, đi trước một bước."

Nói xong, Sầm Sở Mạch cùng hắn bên cạnh có được cùng khoản khối băng mặt kiếm tu triều mấy người hơi hơi gật đầu, đi trong rừng tìm Vân sư huynh.

Ngự Thú Tông đệ tử cùng kia tán tu nắm từng người một nửa Âm Dương Song Sinh hoa, khóe miệng một trận run rẩy lúc sau, đem nửa đóa hoa thu vào túi trữ vật.

Nửa đóa tổng so một đóa đều không có cường.

Sau đó, hai bên thập phần ăn ý mà theo đi lên.

Bọn họ tự nhiên không dám cùng Vân Vô Nhai đoạt đồ vật, nhưng nếu có thể may mắn nhìn đến Vân Vô Nhai thi triển Băng Tuyết Hàn Sương kiếm pháp, no một nhìn đã mắt, không có tu sĩ sẽ cự tuyệt.

Huống chi, bọn họ thật sự rất tò mò, đến tột cùng là cái gì thiên tài địa bảo có thể làm từ trước đến nay mặc kệ nhàn sự Vân Vô Nhai đi vòng vèo trở về.

Lúc này Vân Vô Nhai kỳ thật cũng không biết chính mình muốn tìm chính là cái gì.

Mới vừa rồi ngự kiếm mà qua thời điểm, hắn ngửi được một loại tựa trúc lại tựa lan thanh hương.

Hắn thục đọc 《 bách thú sách tranh 》 cùng 《 cỏ cây tập 》, trừ bỏ một chút đã tuyệt chủng thượng cổ thần thú cùng thượng cổ cỏ cây, trên đời này chim bay cá nhảy hoa cỏ trùng mộc, hắn toàn gặp qua.

Nhưng mới vừa rồi kia một lược mà qua hương vị, lại là hắn chưa bao giờ ngửi qua.

Thư thượng cũng vẫn chưa từng có cùng loại mùi hương ghi lại.

Đã là không có gặp qua, hắn tự nhiên muốn lưu ý một chút.

Kiếm tu Vân Vô Nhai thản nhiên dạo bước với một mảnh xanh miết lục ý bên trong.

Chậm rãi, dưới chân thổ địa càng ngày càng mềm xốp, cành lá cũng càng ngày càng sum xuê, cứ thế nơi này âm u ẩm ướt.

Nam nhân cánh mũi hơi hơi hấp hấp, bỗng nhiên mỗ một khắc, hắn ánh mắt khẽ nhúc nhích, bắt giữ tới rồi kia một tia hương khí.

Theo kia hương khí tìm đi, hắn thấy được chính mình muốn tìm đồ vật.

Không chớp mắt một góc, thạch sườn núi cùng chi cù thác loạn đại thụ dưới, một gốc cây đỏ tươi ướt át đại hoa chuế ở đại thụ bộ rễ phía trên, xa xem tựa như kia trên đại thụ khai ra một đóa hoa.

Nam nhân hồ sâu đôi mắt nhìn chằm chằm kia đại hoa, như suy tư gì.

Đây là vật gì?

Hoa ăn thịt người?

Biến dị loại?

Hoa ăn thịt người thịt hậu, bày biện ra một loại thực cứng thực cứng nhắc khuynh hướng cảm xúc, như là vụng về thợ mộc dùng đầu gỗ điêu ra tới một đóa thô ráp đại hoa, cánh hoa nhan sắc tuy diễm, lại phảng phất mông một tầng hôi.

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ