Chương 370: Mệnh bài, khiếp sợ

108 7 0
                                    

Sư phụ lãnh vào cửa, tu hành ở cá nhân, huống chi Vân Vô Nhai vốn chính là cái ngộ tính cực cao thiên tài kiếm tu, cho nên Nghiêm Nhất Tùng ngày thường đối hắn không thế nào quản thúc.

Nhưng không thế nào quản thúc, không đại biểu hắn cái này sư phụ một chút không hiểu biết chính mình đồ đệ, hai người tốt xấu cũng làm gần 300 năm sư đồ.

Ở Nghiêm Nhất Tùng trong ấn tượng, Vân Vô Nhai cùng hắn giống nhau thanh tâm quả dục, thiết diện vô tư, kham vì đệ tử gương tốt.

Nhưng mới vừa rồi, hắn nói đây đều là nói cái gì?

Bởi vì nhìn trúng này yêu tu tư chất, liền mặt dày mày dạn mà một hai phải người khác đương chính mình sư muội? Liền dụ dỗ loại này lời nói đều nói ra? Còn đúng lý hợp tình mà làm hắn nhả ra?

Nghiêm Nhất Tùng là thật sự kinh ngạc.

Nếu không phải Vân Vô Nhai mệnh bài còn êm đẹp mà nằm ở mệnh bài trong điện, hắn đều phải cho rằng trước mắt người này không phải hắn đồ nhi, mà là cái nào mạnh mẽ đoạt xá lão tổ.

Nam Diên cũng có chút ngoài ý muốn.

Hai năm thời gian đã cũng đủ nàng thấy rõ Vân Vô Nhai trên người kia nói một không hai vương bá chi khí, nhưng nàng cho rằng, Vân Vô Nhai chỉ ở vãn bối trước mặt như vậy càn rỡ bá đạo.

Lại không nghĩ, làm trò vị này Đại Diễn kiếm tông chưởng môn nhân mặt, hắn cũng là như thế cuồng bá túm.

Kỳ thật, đại nhưng không cần.

Đó là nàng thật sự làm một người tán tu, nàng đã có Vân Vô Nhai cấp những cái đó đan dược, linh thạch cùng pháp khí, tỉnh điểm dùng nói, hai trăm năm nội đều không cần vì này đó tài nguyên khắp nơi bôn ba tranh đoạt.

An tâm tu luyện hai trăm năm, chẳng lẽ còn tu không đến Nguyên Anh kỳ?

Nam Diên đem này hết thảy quy kết vì Vân Vô Nhai quá mức ái tài.

Người này cô độc lâu lắm, thật vất vả tìm được một cái tư chất không thua hắn kiếm tu, liền tưởng dốc lòng tài bồi.

Nghiêm Nhất Tùng kinh ngạc qua đi, trầm mặc hồi lâu.

Hắn này đồ nhi rất ít có sở cầu, huống chi hắn đều đem nói tới rồi này phân thượng.

"Vô Nhai, nếu ngươi nguyện ý thế nàng chịu trách nhiệm, vi sư không lời nào để nói, nhưng ngươi phải nhớ kỹ hôm nay chính mình lời nói, nếu có một ngày, nàng vào nhầm lạc lối, ngươi cần làm gương tốt, cái thứ nhất đứng ra thanh lý môn hộ."

Vân Vô Nhai còn chưa mở miệng, Nam Diên ánh mắt hơi hơi vừa động, khiêm tốn thỉnh giáo nói: "Như thế nào vào nhầm lạc lối?"

"Đọa ma, cùng ma tu làm bạn, lạm sát kẻ vô tội, phản bội sư môn." Nghiêm Nhất Tùng thần sắc lạnh lẽo.

Nam Diên khóe miệng nhàn nhạt câu một chút, lại là gợi lên một mạt khinh thường châm chọc độ cung, "Chỉ cần đừng giống Quy Nhất Tông như vậy cho ta khấu có lẽ có tội danh, ta nếu đã làm sai chuyện, sẽ tự thừa nhận, nhưng ta chán ghét bối nồi, chưa làm qua sự tình, tuyệt không sẽ nhận.

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ