Chương 323: Ngươi thoát, ta nhìn xem

107 9 0
                                    


Nam Diên liếc liếc mắt một cái tiểu thợ săn trảo tay nàng, dơ liền tính, còn tất cả đều là nhão dính dính hãn, xúc cảm thực không thoải mái.

Bất quá, nàng không có lột ra.

"Không có đi không từ giã, chỉ là gặp được ngươi kia tiểu muội muội, giúp nàng một cái tiểu vội." Nam Diên giải thích nói.

Diệp Tử Mộ tức khắc nhíu mày, "Ai? Tiểu muội muội? Ta nơi nào tới tiểu muội muội?"

Nam Diên ha hả một tiếng, mặt vô biểu tình mà nhìn chằm chằm hắn.

Thẳng nhìn chằm chằm đến thợ săn không thể hiểu được mà chột dạ lên, nàng mới mở miệng nói: "Lần trước cái kia kêu Ôn Tú tiểu cô nương, nàng xưng hô ngươi vì đại ca ca, ngươi không có phủ nhận, chẳng lẽ không phải nhận nàng chính là ngươi tiểu muội muội?"

Thợ săn đầu tiên là sửng sốt một chút, ngay sau đó dở khóc dở cười, "Nàng kêu ta đại ca ca, nàng chính là ta tiểu muội muội? Ngươi này cái gì ngụy biện?"

Nói, thợ săn tròng mắt vừa chuyển, chẳng những không gào to, bộ dáng còn có vài phần cao hứng, "Bạch Trúc, ngươi có phải hay không không cao hứng người khác kêu ta đại ca ca?"

Nam Diên không hé răng.

"Hắc, ta hiểu được. Hành đi, ngươi nếu là không cao hứng người khác kêu, lần sau ta tái kiến kia tiểu cô nương, ta cảnh cáo nàng không được kêu."

Hắn nguyên bản cảm thấy, bất quá một cái xưng hô mà thôi, kêu đại ca ca đã kêu bái. Hơn nữa kia tiểu cô nương là trừ bỏ Bạch Trúc bên ngoài, cái thứ hai không chê hắn xấu người, còn đối hắn phóng xuất ra cực đại thiện ý.

Liền hướng về phía này hai điểm, hắn đối kia tiểu cô nương cũng có vài phần hảo cảm.

Không nghĩ tới chỉ một cái xưng hô, trong nhà cô nãi nãi liền không cao hứng.

Sách, như vậy ghen tị, liền tính lớn lên xinh đẹp như hoa, cũng chỉ có gả cho hắn loại này nghèo khổ nhân gia mệnh.

Rốt cuộc những cái đó nhà có tiền thiếu gia đều là tam thê tứ thiếp, quá ghen tị là sẽ bị hưu bỏ.

"Kia đảo không cần, ngươi nếu muốn nghe nàng kêu đại ca ca, liền tiếp tục nghe, nếu không có nàng kêu, ngươi sợ là cả đời đều nghe không này thanh đại ca ca." Nam Diên ý có điều chỉ.

Người bình thường thấy xấu thợ săn đều tránh còn không kịp, có thể như vậy thân thiện mà kêu hắn một tiếng đại ca ca, trừ bỏ khí vận tử, đại khái thật không có.

Nam Diên xác định chính mình ngữ khí thực bình tĩnh, tuyệt đối không có trộn lẫn cái gì kỳ kỳ quái quái cảm xúc.

Nhưng là tiểu thợ săn không biết não bổ cái gì, cư nhiên ở một bên cười trộm.

"Ta không thích người khác kêu ta đại ca ca, ta chỉ thích ngươi kêu." Hắn nói.

Nam Diên hơi hơi híp mắt, "Ta kêu ngươi đại ca ca? Diệp Tử Mộ, ngươi làm cái gì mộng tưởng hão huyền?"

Diệp Tử Mộ ai cười hắc hắc, "Vừa rồi nhưng không phải kêu sao!"

Nam Diên vô ngữ, này tiểu thợ săn cũng thật sẽ moi chữ.

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ