Chương 325: Bạch Trúc, coi khinh ai đâu?

101 13 0
                                    


Diệp Tử Mộ trong lòng đích xác ở vụng trộm nhạc.

Bạch Trúc nói lời này, chứng minh nàng là suy xét quá hai người về sau, nàng chính là thích hắn, cho nên mới tưởng đem hắn quải đi Dạ Mị Các đương cái gì đánh tạp tiểu đệ.

Bất quá, hắn nếu thật đi Dạ Mị Các, tuyệt không sẽ đương cái gì đánh tạp tiểu đệ, hắn muốn cùng Bạch Trúc cùng nhau đương sát thủ.

Là hắn bắt cóc Bạch Trúc, làm Bạch Trúc cho hắn cái này thợ săn đương tức phụ, cùng nhau quá ẩn cư sinh hoạt?

Vẫn là Bạch Trúc đem hắn quải đi sát thủ đại bản doanh, hai người cùng nhau đánh đánh giết giết đao quang kiếm ảnh?

Diệp Tử Mộ nghiêm túc tự hỏi nổi lên vấn đề này.

Quá quán mặt trời mọc mà làm mặt trời lặn mà tức bình đạm sinh hoạt, hắn đột nhiên cảm thấy, đương sát thủ cũng không kém.

Về sau, hắn cùng Bạch Trúc chuyên sát ác nhân, đương một đôi trừng gian trừ ác sống mái song sát.

Nghĩ thông suốt lúc sau Diệp Tử Mộ trong mắt có quang điểm chen chúc, càng ngày càng sáng, hắn đột nhiên đối nữ nhân nói: "Không bằng ngươi ngày mai liền mang ta đi!"

Có chút ý niệm không thể động, vừa động liền ngăn không được.

Tưởng tượng tượng đến về sau cùng Bạch Trúc cùng nhau sạn gian trừ ác hình ảnh, Diệp Tử Mộ liền hưng phấn đến không được.

Nam Diên lắc đầu, "Nào có ngươi như vậy vội vã nhập ổ sói? Ngươi cho rằng sát thủ là như vậy dễ làm? Ta là từ nhỏ bị lão các chủ nhặt đi, trải qua các loại tàn khốc thí luyện mới trở thành sát thủ, sau lại không ngừng giết người, tích lũy kinh nghiệm, lúc này mới thăng cấp tới rồi chữ thiên sát thủ."

Diệp Tử Mộ đối nàng ở Dạ Mị Các mấy ngày này rất tò mò, không cấm hỏi nàng, "Có thể hay không cùng ta nói một chút ngươi là như thế nào trở thành sát thủ?"

Nam Diên: "Không thể."

Diệp Tử Mộ đương không nghe thế hai tự, tiếp tục hỏi: "Ta nghe nói qua cổ độc, có phải hay không dưỡng cổ như vậy, rất nhiều người bị nhốt ở một cái bịt kín trong phòng chém giết, chỉ để lại lợi hại nhất kia một cái?"

"Dạ Mị Các đều không phải là tà giáo."

"Đó là như thế nào?"

"Tiểu thợ săn, ngươi có hay không cảm thấy ngươi càng ngày càng phiền nhân?"

Diệp Tử Mộ cũng không thừa nhận, "Ta chỉ là tò mò. Ngươi cùng ta giảng ngươi khi còn nhỏ đương sát thủ trải qua, làm trao đổi, ta cũng cho ngươi giảng ta khi còn nhỏ đương thợ săn trải qua."

Sau lại, Nam Diên thật sự bị hắn nháo đến không được, cũng không ngủ được, trực tiếp xách theo hắn bay lên hắn mỗi đêm ngủ trên đại thụ, cùng hắn xếp hàng ngồi ở một cây thô to chạc cây thượng.

Này một chỗ tầm nhìn thực hảo, phía trước cành lá không tính tươi tốt, vừa vặn có thể nhìn đến nơi xa sơn ảnh cùng trong trời đêm đầy sao.

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ