Chương 316: Nàng trong lòng, khẳng định cũng như vậy tưởng

116 9 0
                                    


"Thiên Đạo tựa hồ phá lệ ham thích với từ tương lai thế giới chọn lựa khí vận tử." Nam Diên ý vị không rõ địa đạo câu.

Trong không gian Tiểu Đường lập tức cử trảo trảo, "Diên Diên, cái này ta biết ta biết. Bởi vì tương lai người có được tích lũy mấy ngàn năm tri thức tài phú, tư tưởng cũng thực tiền vệ, này có thể so ở bản thổ thế giới chọn lựa nhặt dễ dàng nhiều, Thiên Đạo ba ba phạm lười thời điểm, liền sẽ từ tương lai thế giới làm một cái cô hồn dã quỷ lại đây. Ngươi đừng nhìn khí vận tử hiện tại chỉ là cái thôn cô, về sau nàng chính là muốn đi theo nam chủ một đường ——"

Nói đến một nửa, đột nhiên im bặt.

Tiểu Đường: Muốn giữ lại một chút thần bí, phải cho Diên Diên lưu lại một chút thăm dò không biết lạc thú!

Tiểu Đường không nói, Nam Diên cũng không hỏi.

Nàng cũng không phải một cái tò mò người, chủ tuyến như thế nào, nàng cũng không phải phi biết không có thể.

Nếu hiện tại nàng là thích khách, kia nàng liền trước làm tốt thích khách chuyện này.

Mặt khác, ngày sau lại nói.

Lúc này, khí vận tử nữ chủ chính nói đến: "Đại ca ca cùng tẩu tử nếu là không chê nói, có thể đi nhà ta làm khách, chỉ là ——"

Nàng ngượng ngùng mà gãi gãi đầu, "Chỉ là nhà ta trung đơn sơ, chỉ sợ sẽ chiêu đãi không chu toàn."

Nam Diên gật đầu, lúc này đây cuối cùng là đáp lại nhiệt tình tiểu thôn cô, "Có rảnh nói, chúng ta sẽ đi."

Ôn Tú nghe vậy, tức khắc nở nụ cười.

Tuy rằng hiện tại tiểu cô nương ngũ quan còn có chút non nớt, da thịt cũng thập phần ám trầm, nhưng từ tương lai thế giới xuyên tới khí vận tử, nhất định hiểu được rất nhiều cải thiện da chất biện pháp.

Chờ nàng làn da biến bạch, khí chất cũng trở nên không giống nhau, ngày sau liền sẽ lắc mình biến hoá, trở thành làng trên xóm dưới một chi hoa.

Lúc này, Ôn Tú cười đến đơn thuần vô hại, trong lòng tưởng lại là: Không phải đâu, ta lời nói đều nói đến này phân thượng, hai người các ngươi cũng không mời ta đi trong phòng uống miếng nước sao? A, miệng hảo làm nga.

Nàng biết thợ săn liền ở tại phía trước kia tòa sơn thượng, ly này không xa.

Trên thực tế, trong thôn người đều biết, chỉ là các thôn dân đều xa thợ săn, thậm chí có chút sợ hắn, Ôn Tú lại không sợ.

Chẳng những không sợ, nàng còn tưởng kết bạn thợ săn.

Bất quá, thợ săn cùng thợ săn gia nương tử cũng không có như nàng mong muốn.

Nam Diên không có cùng khí vận tử nữ chủ thâm giao tính toán, thợ săn còn lại là ở nhìn thấy Nam Diên kia một khắc khởi, liền gấp không chờ nổi mà muốn chạy người.

Có người ngoài ở chỗ này, rất nhiều lời nói không có phương tiện nói, đến hồi nhà mình tiểu nhà tranh.

Trước mắt này tiểu nha đầu ríu rít nói cái không ngừng, hắn đều có chút phiền.

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ