Chương 371: Bất chiến? Hảo sinh càn rỡ!

106 10 0
                                    

Mệnh bài điện vị này mâu trưởng lão phản ứng bị Vân Vô Nhai không sai chút nào mà xem ở trong mắt.

Hắn quét mắt bên cạnh thần sắc trấn định Tiểu Hoa Yêu, đôi mắt không khỏi một thâm.

"Mâu trưởng lão, ta sư muội nguyên thần nhưng có cái gì không ổn?" Vân Vô Nhai hỏi.

Mâu trưởng lão rốt cuộc là thượng tuổi trưởng giả, mới vừa rồi dị thường đã bị hắn kể hết liễm khởi, hắn trầm mặc một lát, giải thích nói: "Mới vừa rồi thật là lão phu thất thố, bất quá, lão phu là lần đầu tiên nhìn thấy có công đức ánh sáng cùng tín ngưỡng chi lực hộ thể nguyên thần, nếu lão phu sở liệu không tồi, lê sư điệt là người mang đại công đức người, này công đức cũng không là đời này, mà là lê sư điệt đời trước thậm chí trước số thế tích góp hạ vô thượng công đức."

Nói, mâu trưởng lão thế nhưng hướng Nam Diên được rồi một cái ngang hàng lễ.

Nam Diên hơi giật mình, đáp lễ nói: "Trưởng lão, không được."

"Thân phụ vô thượng công đức, lê sư điệt đương đến."

Vân Vô Nhai nhìn chằm chằm này mâu trưởng lão nhìn sau một lúc lâu, trong mắt có tìm tòi nghiên cứu chi sắc.

Chỉ là như thế?

Không, mâu trưởng lão tất nhiên còn che giấu cái gì.

Nếu chỉ là thân phụ đại công đức người, mâu trưởng lão đã sớm mặt lộ vẻ vui mừng, cũng nói một câu: Lê sư điệt là sinh ra liền phải cứu vớt thiên hạ thương sinh đại khí vận người!

Sau đó vô cùng lo lắng mà cấp cùng sư phụ cùng mặt khác trưởng lão truyền tin.

Chính là, mâu trưởng lão vẫn chưa như thế.

Trừ bỏ công đức ánh sáng tín ngưỡng chi lực, mâu trưởng lão khẳng định còn phát hiện cái gì, hơn nữa chuyện này làm hắn thập phần kiêng kị.

Không sao, hắn sớm hay muộn sẽ biết.

Mặc kệ là phúc hay họa, hắn toàn không sợ.

"Sư muội, nếu ngươi mệnh bài đã chế hảo, chúng ta liền rời đi đi, đừng nhiễu mâu trưởng lão thanh tĩnh."

Hai người triều mâu trưởng lão thi lễ, rời đi mệnh bài điện.

Đám người đi xa, kia đóng giữ mệnh bài điện mâu trưởng lão mới quay đầu nhìn về phía kia khối tân chế mệnh bài, thần sắc ngưng trọng.

Hắn sở dĩ khiếp sợ, tự nhiên không riêng gì bởi vì người này nguyên thần hàm vô thượng công đức, càng bởi vì người này nguyên thần vô cùng cường đại!

Nguyên thần bị ngoại giới chi lực rút ra là lúc, chẳng sợ chỉ là cực tiểu cực tiểu một sợi, cũng sẽ bản năng kháng cự.

Hắn mới vừa rồi rút ra nguyên thần kia trong nháy mắt, thế nhưng hơi kém bị kia nguyên thần tự mang cường đại lực lượng phản phệ!

Tốt xấu hắn cũng là Hóa Thần kỳ đại năng giả, nhưng kia nho nhỏ một sợi nguyên thần thế nhưng mang theo khủng bố như vậy cảm giác áp bách, làm hắn thở không nổi, thậm chí liền đầu gối cũng ẩn ẩn run lên.

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ