Chương 213: Liền tính xấu, ta cũng không chê ngươi

139 12 0
                                    


Nam Diên ở trong phòng điểm hương, khư khư trong phòng kia gay mũi tanh hôi mùi vị.
Nàng lại kiên nhẫn đợi nửa ngày.
Vẫn là không chờ đến tin tức tốt, nàng không chuẩn bị đợi.
Chỉ là, đang lúc Nam Diên chuẩn bị trộm uy Tiêu Lạc Hàn ăn đan dược thời điểm, Chử Sinh Thu cùng Cẩm Sắt lại đột nhiên xông vào.
Hai người trên mặt khó nén vui mừng.
Cẩm Sắt nói: "Huynh trưởng, phương thuốc phối ra tới! Đại gia được cứu rồi!"
Chử Sinh Thu biểu tình cũng là chưa bao giờ từng có kích động, "Ta cùng Cẩm Sắt đã làm những người khác dùng qua, chỉ ba ngày, dịch chứng phải đến rõ ràng giảm bớt, nhiều dùng mấy ngày, tám chín phần mười có thể trị tận gốc!"
Ngồi ở mép giường Cố công tử phản ứng thực bình tĩnh.
Cẩm Sắt nhìn đến hắn này phó như là cao hứng đến ngốc trụ bộ dáng, đột nhiên cảm thấy thực chua xót.
Nàng không nghĩ khiển trách huynh trưởng, huynh trưởng thích ai liền đi thích, tuy rằng không bị thế tục lễ giáo tiếp nhận, tuy rằng chú định không có hảo kết quả, nhưng nàng mấy ngày nay đã xem minh bạch, huynh trưởng đối Định Bắc Vương cảm tình đã siêu việt sinh tử, cái này kêu người như thế nào có thể không động dung?
Nàng chúc phúc huynh trưởng, hy vọng hắn có thể quá đến vui vẻ.
Nếu nàng cái này đương nghĩa muội đều phản đối hắn, huynh trưởng cũng quá khổ.
Nhưng Cẩm Sắt rất rõ ràng, Định Bắc Vương không có khả năng giống nàng giống nhau đi theo huynh trưởng vân du tứ hải.
Người này thân phận tôn quý, không bỏ xuống được chính mình quyền lực cùng địa vị.
Huống chi nàng còn nghe nói, Định Bắc Vương rất là sủng ái kia chính phi một đoạn thời gian.
Còn có tên kia bị ghét bỏ thiếp thất, thế nhưng bị Định Bắc Vương trực tiếp ném về Túy Hương Lâu, tùy ý nam nhân khác chà đạp.
Không nói cái khác, người này phẩm tính liền rất có vấn đề.
Cẩm Sắt thế huynh trưởng cảm thấy không đáng giá, lại cũng không có thể ra sức.
Huynh trưởng hắn, vì cái gì cố tình muốn thích như vậy cái tra nam đâu?
Chử Sinh Thu không biết so này Định Bắc Vương hảo nhiều ít lần, ngay cả Dạ Tam cùng Dạ Lục đều so này Định Bắc Vương hảo!
"Huynh trưởng?" Cẩm Sắt lại thấp thấp gọi người nọ một tiếng.
Nam Diên sở dĩ không có biểu tình, chỉ là ở rối rắm nàng rốt cuộc muốn hay không biểu hiện ra một bộ phi thường kinh hỉ bộ dáng.
Nhưng chờ nàng tự hỏi xong vấn đề này, tựa hồ đã bỏ lỡ biểu diễn thời cơ tốt nhất.
Này đây nàng chỉ là nhàn nhạt mà ừ một tiếng, "Ta đã biết, phương thuốc là cái gì?"
Cẩm Sắt lập tức nói: "Hương phụ tử cùng tía tô diệp các năm lượng, cam thảo hai lượng, trần bì một hai, còn có..."
Kỳ thật chính là trị bốn mùa ôn dịch hương tô tán phối phương cải tiến bản, mỗi loại dược phân lượng đều cùng trước kia không giống nhau, mặt khác lại gia nhập cái khác mấy vị thảo dược.
Mà này gia nhập mấy vị thảo dược công chính hảo liền có Nam Diên căn cứ đan dược viết ra tới hai loại.
Nam Diên nghe xong này phương thuốc, tìm ra một mặt chưa từng nghe thấy thảo dược, "Thầm thì thảo? Đây là cái gì?"
Chử Sinh Thu vừa nghe cái này, không cấm nhìn Cẩm Sắt liếc mắt một cái, giải thích ngữ điệu đều trở nên nhu hòa lên, "Lần này dịch chứng sớm nhất xuất hiện ở kiều thôn, Cẩm Sắt không màng người khác khuyên can, tự mình đi một chuyến, sau đó từ trong thôn tìm được rồi loại này thảo dược, này thầm thì thảo cũng là mấu chốt nhất một mặt dược."
Nam Diên trầm mặc một lát, gật gật đầu, "Vất vả các ngươi."
Cẩm Sắt cùng Chử Sinh Thu rời đi trước, nhìn lướt qua trên giường đã thảm không nỡ nhìn Định Bắc Vương, tâm tình đều thực phức tạp.
"Chử Sinh Thu, các ngươi Vương gia rốt cuộc có cái gì hảo, thế nhưng làm ta huynh trưởng như thế khuynh tâm tương đãi?" Cẩm Sắt đi xa, mới tức giận hỏi câu.
Chử Sinh Thu cười gượng một tiếng, "Này... Kỳ thật Vương gia người này ——"
Vốn dĩ tưởng nói vài câu lời hay Chử Sinh Thu đang xem đến Cẩm Sắt rõ ràng kéo lớn lên khuôn mặt nhỏ lúc sau, giọng nói tức khắc vừa chuyển, "Đích xác không đáng phó thác. Bất quá Vương gia đối các huynh đệ nhưng thật ra không tồi. Ta nghe sư phụ nói, thời trẻ hắn đi theo Vương gia bên người thời điểm, Vương gia vì cứu phó tướng, hơi kém bị người gọt bỏ nửa điều cánh tay..."
Chờ hạ nhân đưa tới nước thuốc, Nam Diên nâng dậy Tiêu Lạc Hàn, tự mình uy hắn.
Liên tục dùng ba ngày, nam nhân trên mặt thối rữa bọc mủ chậm rãi kết vảy, lại quá bảy ngày sau, Tiêu Lạc Hàn trừ bỏ kia đầy người xấu xí vảy ngân, thân thể đã khôi phục, nhân tinh thần thật sự.
Cẩu Vương gia lôi kéo Nam Diên tay không buông, đối với nàng cười đến đặc khoe khoang, ánh mắt cũng rất sáng.
"Bổn vương liền biết, có ngươi chiếu cố bổn vương, bổn vương nhất định có thể từ quỷ môn quan trở về. Bổn vương cũng luyến tiếc ném xuống ngươi một cái, không bổn vương nhìn, ngươi khẳng định lại muốn đi ra ngoài câu tam đáp bốn, cho bổn vương đội nón xanh..."
Sinh long hoạt hổ cẩu Vương gia lải nhải dài dòng cái không ngừng.
Nam Diên từ hắn lải nhải.
Rốt cuộc triền miên giường bệnh lâu như vậy, đem người cấp nghẹn hỏng rồi.
Mắt nhìn cẩu Vương gia càng ngày càng khoe khoang, Nam Diên nghe được một câu "Này thiên hạ nơi nào còn có so bổn vương càng xuất sắc nam tử", liền nhịn không được nhắc nhở hắn, "Vương gia muốn hay không chiếu một chút gương?"
Tiêu Lạc Hàn lúc này mới như là đột nhiên nhớ tới cái gì, một chút im tiếng.
Hắn duỗi tay sờ sờ chính mình mặt, không riêng sờ đến lớn lớn bé bé vảy ngân, còn sờ đến đầy mặt... Râu.
Nam Diên phi thường săn sóc mà đưa cho hắn một mặt gương đồng.
Tiêu Lạc Hàn nội tâm là cự tuyệt, nhưng vẫn là tiếp nhận gương đồng chiếu chiếu.
Hắn cũng tò mò chính mình hiện tại biến thành cái quỷ gì bộ dáng.
Này một chiếu, Tiêu Lạc Hàn liền từ gương đồng thấy được một cái đầy mặt che kín vết sẹo, cằm cùng sườn mặt tất cả đều là hồ tra sửu bát quái.
Bởi vì cảm nhiễm ôn dịch lúc sau, trên mặt hội trưởng bọc mủ, bọc mủ một không cẩn thận liền sẽ thối rữa, này một tháng, Nam Diên căn bản chưa cho hắn thổi qua râu.
Tiêu Lạc Hàn chỉ nhìn thoáng qua liền hít hà một hơi, sau đó nhanh chóng đem gương khấu ở trên giường.
"Còn cảm thấy chính mình là thiên hạ đệ nhất sao?" Nam Diên mắt một nghiêng, hỏi hắn.
Tiêu Lạc Hàn:...
Cẩu Vương gia ánh mắt sâu kín mà nhìn nàng, "Ngươi sao liền như vậy thích chế nhạo bổn vương? Bổn vương nếu là hủy dung, chịu ủy khuất còn không phải ngươi?"
Nam Diên nhàn nhạt nói: "Ta đối mặt không quá lớn yêu cầu, ngươi liền tính thật biến xấu, ta cũng không chê ngươi."
"Hừ, ngươi liền hống bổn vương đi, bổn vương nếu là thật biến thành sửu bát quái, ngươi khẳng định sẽ không nhiều xem một cái..." Tiêu Lạc Hàn nói thầm một câu, khóe miệng lại có ý cười chậm rãi nhộn nhạo khai.
Hắn xấu thành này phó quỷ bộ dáng, Tiểu Yêu Nhi đều không chê hắn.
Xem ra, Tiểu Yêu Nhi là thật sự yêu hắn tận xương.
Thân thể rất tốt lúc sau, Định Bắc Vương lập tức đưa tới huyện lệnh cùng chính mình tâm phúc, dò hỏi hắn nhiễm bệnh trong lúc bên ngoài phát sinh sự tình.
Nghe nói hắn nhiễm bệnh lúc sau một lần bạo loạn đều không có lại phát sinh, Tiêu Lạc Hàn rất là kinh ngạc.
"Này toàn lại gần Cẩm Sắt cô nương..." Huyện lệnh nói đến Cẩm Sắt, thập phần kính nể.
Nghe xong sự tình chân tướng sau, Tiêu Lạc Hàn không cấm đối cái kia kêu Cẩm Sắt nữ nhân lau mắt mà nhìn.
Nguyên lai hắn nhiễm bệnh thời điểm, nữ nhân này thế nhưng viết một thiên thập phần xuất sắc văn chương, sau đó làm mấy cái giọng đại tiểu lại bối xuống dưới, một đường trấn an thấp thỏm lo âu bá tánh.
Tiêu Lạc Hàn xem xong áng văn chương này, phiết hạ miệng.
Kỳ thật văn thải giống nhau. Văn chương nhắc tới hắn, mượn dùng hắn Định Bắc Vương uy danh, hiểu chi lấy động tình chi lấy lý, cuối cùng lại tình cảm mãnh liệt mênh mông mà vẽ cái bánh nướng lớn.
Ôn dịch chung đem qua đi, bệnh ma vô pháp chiến thắng sát thần Định Bắc Vương?
Tiêu Lạc Hàn cảm thấy nữ nhân này còn rất có ý tứ, rõ ràng chán ghét hắn, lại tại đây văn chương đem hắn khen ra hoa nhi.
Đối, hắn liếc mắt một cái liền đã nhìn ra, nữ nhân này chán ghét hắn.
Mà này tám chín phần mười cùng Tiểu Yêu Nhi kia họa thủy có quan hệ.
Tiểu Yêu Nhi hóa hình thành người nào không tốt, một hai phải biến thành một cái tuấn mỹ vô trù tiểu bạch kiểm!
Loại này tiểu bạch kiểm nhất thảo nữ nhân thích.
Cẩm Sắt cái này cái gọi là nghĩa muội khẳng định đối hắn Tiểu Yêu Nhi có ý tứ!
Xuy.
Có cũng vô dụng, Tiểu Yêu Nhi là hắn tức phụ, những người khác hết thảy một bên mát mẻ đi!

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ