Đêm dài sau Vô Nhai Sơn phá lệ an tĩnh.
Thạch động nội, Nam Diên ngồi xếp bằng đả tọa, Tiểu Đường tắc nằm ở nàng trên đùi, chỉ chốc lát sau liền đánh lên tiểu khò khè.
Vật nhỏ một thân bạch nhung nhung mao theo nó tiểu khò khè một thư một trương, ngẫu nhiên còn hiện lên một ít tinh tinh điểm điểm quang, xinh đẹp cực kỳ.
Nam Diên sờ sờ vật nhỏ mao, ánh mắt có chút tự do.
Cứ như vậy dàn xếp xuống dưới?
Sự tình phát triển có chút vượt qua đoán trước.
Bất quá Vô Nhai Sơn thượng linh khí đủ, có bồi luyện, có đại dê béo, còn thanh tĩnh, này đích xác so đương tán tu thoải mái nhiều.
Duy nhất không tiện chỗ là hoạt động phạm vi hữu hạn, nhưng tán tu khắp nơi lang bạt, vì cũng bất quá là tranh như vậy một chút tài nguyên, nàng không cần khắp nơi mạo hiểm liền có được mấy thứ này, còn có thể đem bôn tẩu thời gian tỉnh xuống dưới dùng để tu luyện, thấy thế nào đều là trăm lợi không một hại.
Liên tiếp mấy ngày, Nam Diên đều ở động phủ bế quan, Vân Vô Nhai vẫn chưa quấy rầy nàng.
Loại này gần như nuôi thả ở chung phương thức, làm Nam Diên thực vừa lòng.
Chỉ là mấy ngày sau, Nam Diên đột nhiên ý thức được một sự kiện.
Nàng không cấm nhìn về phía Tiểu Đường.
Tiểu Đường nghi hoặc, "Diên Diên như thế nào lạp?"
"Ngươi không cần ăn cơm?" Nam Diên hỏi.
"Ta là thần thú a Diên Diên, có thể không ăn cái gì." Nói đến nơi này, Tiểu Đường đột nhiên nhớ tới cái gì, đôi mắt hưu một chút sáng, "Diên Diên trước kia nói qua, nếu như đi hạ giới, nhất định sẽ mang ta cơm ngon rượu say, Diên Diên, ta muốn ăn thịt nướng!"
Nam Diên sờ sờ chính mình bụng.
Nàng cũng có chút đói bụng.
Phía trước biến thành bản thể khi ăn một con yêu thú, có thể duy trì một hai tháng, tính tính thời gian, nàng lại nên ăn cơm.
Đối Nam Diên tới nói, có thể no bụng liền hành, đối hương vị không như vậy chú ý.
Nhưng mà, cả tòa Vô Nhai Sơn thượng, duy nhất có thể ăn ngon giống chỉ có Vân Vô Nhai cái này đại người sống.
Nam Diên ôm Tiểu Đường, chủ động tìm tới môn.
Vân Vô Nhai lúc này không có bế quan cũng không có đả tọa, đứng trước ở kia một mảnh nhỏ linh điền trước bấm tay niệm thần chú bố vũ.
Nhìn đến nàng, Vân Vô Nhai triều nàng vẫy tay, biểu tình không thấy hỉ nộ, cho người ta một loại cao thâm khó đoán cảm giác.
Cao thâm khó đoán kiếm tu ngay sau đó liền há mồm nói: "Tiểu Hoa, ta chờ ngươi hồi lâu, tới, cấp linh điền làm cỏ."
Nam Diên nghe vậy, biểu tình có chút vi diệu, "Vân sư huynh hay là vẫn luôn đang đợi ta ra tới, liền vì cấp này linh điền làm cỏ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6
RomantizmHán Việt: Khoái xuyên chi đại lão hựu phong liễu Tác giả: Lỏa Bôn Đích Man Đầu Nguồn: Wikidich: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-dai-lao-lai-dien-roi-XlHvm1S4CFefoqa4#! Tu luyện cuồng ma Nam Diên quải một con thần thú, trợ nàng xuyên qua...