Nam Diên ấn trên người đau huyệt, lúc này mới miễn cưỡng bảo trì thanh tỉnh.
Phàm thai thân thể, thật là chống cự không được kia hổ lang chi dược dược tính.
Cao Nhạc không hổ là Yến Quốc mỗi người dục trừ bỏ cho sảng khoái gian thần, tuổi một đống, còn như thế hoang đường.
Chiếu này đi xuống, liền tính thích khách không tìm tới cửa, kia lão đông tây cũng sớm hay muộn đem chính mình đùa chết.
"Tiểu Đường, này phụ cận nhưng có suối nước? Ta yêu cầu hướng cái tắm nước lạnh." Nam Diên hỏi.
Tiểu Đường lập tức nói: "Diên Diên, trong thôn liền có một cái hà, bất quá cái kia nước sông ta cảm thấy không sạch sẽ, thật nhiều anh nông dân ở trong sông xoa lão bùn, trên núi có suối nước, Diên Diên có thể đi trên núi. Bất quá Diên Diên nhất định nhớ rõ đi xa một chút, bởi vì trên núi ở một cái tính cách cổ quái kỳ xấu vô cùng thợ săn. Lại nói tiếp, này thợ săn còn có chút địa vị..."
Choáng váng đầu Nam Diên đã nghe không rõ câu nói kế tiếp, nàng miễn cưỡng căn cứ Tiểu Đường hướng dẫn, dùng khinh công bò lên trên sơn, tìm được rồi cái kia suối nước.
Dọc theo suối nước hướng lên trên du tẩu một đoạn đường sau, nàng nhìn đến suối nước từ trên núi một cái đoạn sườn núi chỗ chảy xuống, hình thành một cái nho nhỏ thác nước.
Nam Diên trực tiếp đứng ở kia thác nước hạ, làm suối nước cọ rửa nàng nóng bỏng thân thể.
Trên mặt da người mặt nạ đã trích rớt, lộ ra thân thể này tướng mạo sẵn có, là một cái tư dung có thể nói tuyệt sắc nữ tử.
Bạch Trúc nếu là dùng chính mình này khuôn mặt đi sắc dụ ám sát mục tiêu, xác xuất thành công có lẽ càng cao, đáng tiếc thích khách kiêng kị nhất bại lộ chính mình lư sơn chân diện mục.
Đặc biệt là Dạ Mị Các loại này sát thủ tổ chức, làm là giết người nghề, hơi không lưu ý liền sẽ đầu chuyển nhà.
Thích khách sát thủ nhóm hành tẩu giang hồ cũng không dùng chính mình mặt, cũng cũng không dùng chính mình tên họ thật, trên giang hồ chỉ biết sát thủ danh hiệu cùng vũ khí, không biết này tên họ, diện mạo, quê quán chờ tin tức.
Thí dụ như giang hồ sát thủ bảng thượng đứng hàng đệ nhất Phong Túc, Phong Túc đó là một cái danh hiệu.
Người này là Dạ Mị Các chữ thiên sát thủ, bởi vì hàng năm sử kiếm, một tay kiếm thuật xuất thần nhập hóa, không riêng vị cư sát thủ bảng đệ nhất, còn vị cư kiếm khách bảng đệ tam.
Đồng thời, Phong Túc kia đem tên là Vô Tàng kiếm, ở binh khí bảng thượng xếp hạng thứ năm.
Bạch Trúc khinh công thượng thừa, đáng tiếc nội lực không đủ, võ công cũng chỉ là trung dung, sát mục tiêu nhân vật khi nhiều gần người ám sát, lấy kia căn trâm bạc cắt yết hầu, mà đối phó mặt khác địch nhân tắc dùng phi tiêu ám khí.
Bởi vì vũ khí cũng không xông ra, binh khí bảng thượng vô danh.
Nếu không có nàng mấy năm nay tương đối cần cù, tiếp đơn số lượng nhiều, chỉ sợ còn thăng cấp không được Dạ Mị Các mà tự sát thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6
RomansaHán Việt: Khoái xuyên chi đại lão hựu phong liễu Tác giả: Lỏa Bôn Đích Man Đầu Nguồn: Wikidich: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-dai-lao-lai-dien-roi-XlHvm1S4CFefoqa4#! Tu luyện cuồng ma Nam Diên quải một con thần thú, trợ nàng xuyên qua...