Sau lại, Nam Diên dùng hết Tề Chiêu hoàng hai cái hứa hẹn, thay đổi hai cái giá trị liên thành bảo bối, ánh vàng rực rỡ sáng lấp lánh cái loại này.
Khi đó, Tề Chiêu hoàng dùng một loại khó có thể miêu tả ánh mắt xem nàng, giống như đang nói: Ngốc đi, cứ như vậy dùng hết hai cái vua của một nước hứa hẹn.
Kia lúc sau, Nam Diên cùng tiểu thợ săn không còn có đi qua Tề hoàng cung.
Chờ đến hai người tuổi đều lớn, Nam Diên liền đem Dạ Mị Các giao cho tân người nối nghiệp, sau đó mang theo tiểu thợ săn trở về Phong Cốc thôn kia tòa thợ săn sơn, quãng đời còn lại đều ở trên núi vượt qua.
Tiểu thợ săn biến thành trung lão niên thợ săn, chỉ sống đến 60 nhiều liền không được.
Nam Diên nhìn ra hắn tích tụ với tâm, nhưng trước sau không rõ, hắn có cái gì tích tụ.
Giang hồ thậm chí triều đình bên trong, không người không biết Dạ Mị Các Ám Hương cùng Dạ Ẩn là một đôi ân ái vô cùng phu thê.
Cũng từng có tuổi trẻ tuấn tú sát thủ tưởng bò vị này Dạ Mị Các các chủ giường, ý đồ một bước lên trời, nhưng nhiều năm qua, nữ các chủ bên người trước sau chỉ có Dạ Ẩn một người.
Mọi người đều biết, Ám Hương chỉ thích Dạ Ẩn, Dạ Ẩn càng là ái này như mạng.
Diệp Tử Mộ nhìn trước mắt trung niên mỹ phụ nhân, duỗi tay cầm tay nàng, cặp kia luôn là cất giấu tiểu tâm tư mắt không còn nữa tuổi trẻ khi sáng ngời, trở nên u ám xuống dưới, phảng phất mông một tầng nhạt nhẽo hôi, "Nương tử, ngươi thật là cái bủn xỉn quỷ..."
Nam Diên hơi hơi sửng sốt, tựa hồ đối thợ săn dùng bủn xỉn cái này từ tới hình dung nàng cảm thấy khó hiểu.
Mặc kệ làm người vẫn là làm yêu thời điểm, nàng đều khá hào phóng, chưa bao giờ có người nói nàng bủn xỉn.
Diệp Tử Mộ nhìn đến nàng phản ứng, như là bất đắc dĩ lại như là nhận mệnh mà khẽ thở dài một tiếng, "Cảm tình loại đồ vật này thế nhưng cũng có thể bị ngươi ấn cân ấn hai mà cắt phân phối, từ lúc bắt đầu, ngươi cho ta nhiều ít cảm tình, đó là ngươi sáng sớm tính hảo, vài thập niên làm bạn thế nhưng không có làm phần cảm tình này càng sâu vài phần.
Ta có chút bị thương a, nương tử.
Một người cảm tình vài thập niên như một ngày, ngươi nói, đây là chuyện tốt, vẫn là chuyện xấu?"
Nói, hắn cười cười, kia tươi cười lộ ra một tia suy sụp, tĩnh mịch như hôi.
"Có đôi khi, ta sẽ có loại ảo giác, này vài thập niên đối với ngươi mà nói bất quá trong nháy mắt, ta với ngươi mà nói, giống như muối bỏ biển."
Nam Diên nghe được lời này, biểu tình hoảng hốt, ánh mắt mờ mịt.
Là như thế này sao?
Nàng không biết.
Nàng chỉ là cảm thấy có như vậy một cái tươi sống người làm bạn tại bên người, tựa hồ cũng không tệ lắm, nàng cũng nguyện ý cho nhất định đáp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6
RomanceHán Việt: Khoái xuyên chi đại lão hựu phong liễu Tác giả: Lỏa Bôn Đích Man Đầu Nguồn: Wikidich: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-dai-lao-lai-dien-roi-XlHvm1S4CFefoqa4#! Tu luyện cuồng ma Nam Diên quải một con thần thú, trợ nàng xuyên qua...