Ba mươi phút trước.
Vô Nhai Sơn.
Đơn sơ động phủ ngoại, Vân Vô Nhai khoanh tay mà đứng, cũng không biết ở chỗ này đứng bao lâu.
Thẳng đến cảm nhận được bốn phía vi diệu thiên địa biến hóa, Vân Vô Nhai mới nhìn thoáng qua động phủ, rời đi.
Hắn lại lần nữa khẳng định, chính mình lúc trước vừa đe dọa vừa dụ dỗ này tiểu yêu lưu lại quyết định là đúng.
Cùng với ở chính mình nhìn không thấy địa phương, tùy thời đều có ngã xuống nguy hiểm, không bằng đặt ở chính mình mí mắt phía dưới che chở.
Hắn một người đứng ở chỗ cao, có chút cô độc.
Nếu Tiểu Đường biết Vân giả tiên lúc này ý tưởng, nhất định sẽ chi chi cuồng tiếu.
A phi! Ngươi nhưng khoe khoang đi, chờ đến khí vận tử nam chủ trưởng thành lên, ngươi nha cũng chỉ là cái vạn năm lão nhị.
Mười lăm phút sau, Lê Sơ kết đan tin tức truyền khắp Đại Diễn kiếm tông, ba mươi phút sau, truyền khắp Tu Chân giới các đại tiên môn.
Chưởng môn Nghiêm Nhất Tùng biết được việc này sau, kinh hỉ lớn hơn trong lòng lo lắng âm thầm. Chư vị trưởng lão cũng thập phần kinh hỉ.
"Chỉ mong Lê Sơ có thể củng cố kiếm tâm, ở kiếm đạo chi trên đường đi được xa xăm một ít." Chưởng môn nói.
"Chưởng môn sư đệ, Lê Sơ tu chính là giết chóc kiếm, ngươi dạy không được nàng cái gì, không bằng làm nàng khác bái ta làm thầy? Hắc hắc." Một cái đầu tóc hoa râm tuấn lão nhân cười hắc hắc địa đạo.
Ở Đại Diễn kiếm tông, có thể phát ra loại này hắc hắc tiếng cười, chỉ có vị kia tư lịch tối cao tuổi dài nhất Ngọc Hằng Sơn Từ trưởng lão.
"Từ sư huynh, giết chóc kiếm tuy thuộc về thất tình lục dục kiếm một loại, nhưng kiếm ý bá đạo cuồng tứ, vẫn là làm Vô Nhai mang Lê Sơ tương đối thích hợp."
Từ trưởng lão loát cần cười nói: "Sư đệ luyến tiếc cứ việc nói thẳng sao."
Chưởng môn khụ một tiếng, "Sư huynh, không thể nào."
~
Huyền thiên bí cảnh ở vào Đại Diễn kiếm tông lấy nam huyền thiên núi non, Đại Diễn kiếm tông đã gác ngàn năm lâu.
Tiến vào bí cảnh danh ngạch hữu hạn, các đại tiên tông bên trong đệ tử vì này danh ngạch cạnh tranh kịch liệt.
Bất quá có Vân Vô Nhai ở, Nam Diên chút nào không lo lắng loại này vấn đề.
Lúc này, bí cảnh sắp mở ra, các đại tông môn đệ tử đã tập kết xong.
Vân Vô Nhai lập với Nam Diên bên cạnh người, ánh mắt nhàn nhạt đảo qua kia Quy Nhất Tông đội ngũ.
Những người này xem Tiểu Hoa ánh mắt, làm hắn cảm thấy không mừng, đặc biệt là trong đó một cái nam tu.
Tưởng nhất kiếm chọc qua đi.
Vân Vô Nhai xem người khác khó chịu, không nghĩ tới rất nhiều tu sĩ xem hắn cũng rất là khó chịu.
Một đám người cho nhau truyền âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6
Lãng mạnHán Việt: Khoái xuyên chi đại lão hựu phong liễu Tác giả: Lỏa Bôn Đích Man Đầu Nguồn: Wikidich: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-dai-lao-lai-dien-roi-XlHvm1S4CFefoqa4#! Tu luyện cuồng ma Nam Diên quải một con thần thú, trợ nàng xuyên qua...