Chương 310: Ồn ào, ghét bỏ

101 12 0
                                    


"Diên Diên! Ta vừa rồi nhìn đến khí vận tử nữ chủ, liền ở ngươi cùng thợ săn đi rồi không lâu!" Tiểu Đường đột nhiên ra tiếng.

Mỗi lần nhắc tới khí vận tử, Tiểu Đường đều phá lệ kích động, đại khái là bởi vì mỗi cái thế giới khí vận tử đều là nó Thiên Đạo ba ba tuyển ra tới.

Nam Diên nghe được lời này, nhàn nhạt ừ một tiếng.

Thế giới này, nàng hòa khí vận con cái chủ tựa hồ lại không có gì giao thoa, rốt cuộc một cái thôn cô, một sát thủ.

Bất quá, cũng không dám nói, rốt cuộc quan xứng nam chủ cũng là sát thủ, sau lại lại bị nàng nhặt đi đương nông phu, cùng nàng cùng nhau làm ruộng bán đồ ăn.

Tiểu Đường thấy nàng không có hứng thú, cũng không nói, chính mình về điểm này nhi thói quen tính tiểu hưng phấn cũng phai nhạt.

Diên Diên so khí vận tử càng nị hại, không hiếm lạ trên người nàng kia một chút tín ngưỡng chi lực. Diên Diên muốn làm gì liền làm gì đi!

Tiểu Đường cảm thấy, nó còn không bằng cấp tiếp tục cấp Diên Diên tìm kiếm tiểu chó săn cùng chó con, hắc hắc.

Phong Cốc thôn vừa mới hạ quá một hồi mưa nhỏ, đường hẹp quanh co vẫn là ướt.

Không đi bao xa, Nam Diên kia một đôi sạch sẽ giày thêu liền dính đầy dơ hề hề bùn.

Gặp được phía trước một cái tiểu thủy hố khi, Nam Diên bước chân một đốn.

Nếu là không ai, nàng có thể bay qua đi, nhưng hiện tại là ban ngày, nàng là cái không hiểu võ công thôn cô.

Nam Diên không cấm nhớ tới trước thế giới, nàng cũng là như vậy nhìn chằm chằm phía trước thủy hố, chỉ hơi do dự một lát, Hàn Lạc Kình liền nhắc tới nàng vòng eo, đem nàng ôm qua đi.

Ngắn ngủi thất thần gian, bên cạnh thợ săn đã đường đi biên dọn mấy tảng đá lại đây, sau đó đem kia mấy khối đại thạch đầu phóng tới vũng nước, dựng một cái thô ráp cục đá lộ.

"Tiền bối, ngươi dẫm lên này cục đá lại đây."

Thợ săn trước dẫm qua đi, quay đầu lại xem nàng, triều nàng vươn tay.

Nam nhân xấu xí trên mặt, mặt mày tại đây một khắc nhìn qua phá lệ ôn nhu.

Nam Diên đang muốn duỗi tay, người này lại đột nhiên đem tay thu trở về.

Mặt mày ôn nhu gì, đại khái cũng là Nam Diên hoa mắt nhìn lầm rồi.

Cất giấu một đống tiểu tâm tư đệ đệ đại khái là kịp thời nhớ tới, nàng đều không phải là thật sự thôn cô, mà là cái sát thủ.

Nam Diên ánh mắt từ thợ săn trên mặt màu đen bớt xẹt qua, nhắc tới làn váy, không nhanh không chậm mà dẫm lên vũng nước cục đá đi qua đi.

Diệp Tử Mộ quét mắt nữ nhân làn váy thượng không cẩn thận bắn thượng vài giọt nước bùn, một người lẩm nhẩm lầm nhầm lên: "Đều nói ta một người đi, ngươi một hai phải cùng nhau, ngươi xem, làn váy cùng giày đều ô uế..."

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ