Diệp Tử Mộ trái tim vốn dĩ chỉ là đông, đông, đông mà trọng nhảy, Nam Diên lời này vừa ra, tiếng tim đập nháy mắt liền biến thành bồn chồn thanh, trầm trọng lại dày đặc.
Chuyên môn... Đưa hắn?
Diệp Tử Mộ nhớ tới mới vừa rồi nhìn đến nữ nhân khom lưng thải hoa dại bộ dáng, vốn dĩ liền cảm thấy tấm lưng kia cực mỹ, hiện tại, đâu chỉ mỹ, hắn cảm thấy Bạch Trúc chính là thiên tiên.
Không, thiên tiên đều không có nàng đẹp!
Diệp Tử Mộ tiếp nhận kia đủ mọi màu sắc trói thành một bó sơn dã hoa, khóe miệng giật giật, nghẹn nửa ngày mới nghẹn ra một câu, "Rất đẹp, ta thích."
Trên đường trở về, Diệp Tử Mộ không nói gì, tựa ở tự do.
Hắn ánh mắt vẫn luôn dừng ở kia phủng sơn dã hoa phía trên, lòng bàn tay nặn ra hãn đều không bỏ được buông tay.
Không chỉ có như thế, đưa lưng về phía Nam Diên thời điểm, kia khóe miệng đều mau liệt tới rồi nhĩ sau căn.
Sau khi trở về, tiểu thợ săn tìm cái cọc gỗ tử, múa may một phen khảm đao, thực mau liền bổ ra một cái thô ráp tế khẩu bình hoa.
Bình hoa rót tiếp nước sau, kia một phủng sơn dã bao hoa hắn cắm đi vào, rồi sau đó đặt tới trên bàn.
Một ngày thời gian, trừ bỏ ăn cơm ngủ luyện võ, tiểu thợ săn thích nhất làm chính là nhìn chằm chằm kia sơn dã hoa ngây ngô cười.
Đáng tiếc, hoa dại hoa kỳ không dài, chỉ bốn 5 ngày liền héo.
"Ngươi nếu thích, ta lại thải tới đưa ngươi." Nam Diên thích xem tiểu thợ săn hai mắt sáng lên bộ dáng.
Tuy rằng này hai mắt không có A Thanh mỹ, nhưng lóe quang điểm thời điểm cũng cực xinh đẹp.
Diệp Tử Mộ moi moi chính mình mặt, nói thầm nói: "Nào có nữ nhân đưa nam nhân hoa, về sau ta đưa ngươi."
Vì thế từ ngày này khởi, tiểu thợ săn Diệp Tử Mộ cơ hồ mỗi ngày đều phải đi trong núi thải một bó sơn dã hoa đưa cho Nam Diên.
Thẳng đến thời tiết thay đổi, sơn dã hoa càng ngày càng ít, không tốn nhưng thải tiểu thợ săn mới sửa vì trích dã quả.
Mùa thu trong núi có đủ loại dã quả, thợ săn ở chỗ này sinh hoạt nhiều năm, thực dễ dàng là có thể tìm được này đó dã quả.
Quả vị ngọt thanh mà anh đào, thịt quả chua ngọt hơi nước nhiều khay nhi, còn có đèn lồng quả, thứ mân quả, sơn kinh tử, viên quả táo, dã quả mận... Không chỉ có nhan sắc đẹp, hương vị cũng không tồi.
Hắn một trích liền trích có thể nửa sọt.
"Diệp Tử Mộ, bên kia." Nam Diên nhìn đến một mảnh hồng diễm diễm dã trái cây thụ, triều thợ săn chỉ chỉ.
Diệp Tử Mộ buồn bực, "Đã nhiều như vậy, còn chưa đủ a? Này khay nhi phóng không được lâu lắm, thải quá nhiều sẽ lạn rớt."
"Này trái cây nước sốt nhiều, có thể làm rượu trái cây."
Diệp Tử Mộ vừa nghe lời này, tức khắc tràn ngập nhiệt tình nhi, "Ngươi như thế nào không nói sớm, ta cho ngươi trích một sọt!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6
RomansHán Việt: Khoái xuyên chi đại lão hựu phong liễu Tác giả: Lỏa Bôn Đích Man Đầu Nguồn: Wikidich: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-dai-lao-lai-dien-roi-XlHvm1S4CFefoqa4#! Tu luyện cuồng ma Nam Diên quải một con thần thú, trợ nàng xuyên qua...