Chương 393: Âm mưu, hắn thèm ta thân mình

123 15 0
                                    

Từ Vân Vô Nhai nếm mùi vị đứng dậy rời đi, lại đến hắn nói ra câu kia lời cợt nhả lúc sau, Nam Diên đại não đều là chỗ trống một mảnh.

Nàng bị này đột nhiên không kịp phòng ngừa tập kích cấp chỉnh ngốc.

Này một hôn thực ngắn ngủi, thực nhẹ, nếu không có mặt sau kia hơi hơi một áp, lại như vậy một nhấp, tuyệt đối coi như là chuồn chuồn lướt nước một hôn.

Nhưng Vân Vô Nhai cố tình ở cuối cùng tao khí mà nhấp nhấp.

Nam Diên bỗng nhiên hoàn hồn, hô hấp đều trọng vài phần.

Kia viên vững vàng nhảy lên trái tim cũng ở hoàn hồn nháy mắt nặng nề mà nhảy lên một chút.

Nhưng mà, bất đồng với thân thể phản ứng, Nam Diên mặt đen.

"Sư huynh, ta giống như còn không có đáp ứng cùng ngươi làm đạo lữ, mới vừa rồi hành vi mạo phạm đến ta, hy vọng sư huynh không cần lại có lần sau, ta thực không thích."

Thực không thích là nàng nói được nghiêm trọng, nhưng nàng xác có chút kháng cự mới vừa rồi kia trong nháy mắt không chịu khống chế khác thường cảm xúc.

Nói xong lời này Nam Diên, sai thân rời đi, bước đi ở Vân Vô Nhai phía trước.

Sao chép song tu tâm pháp thời điểm, Vân Vô Nhai đã buông lỏng ra tay nàng, lúc này Nam Diên đi được cực nhanh, đi ra lục thân không nhận nện bước, một khuôn mặt banh đến gắt gao, thực túm thực khốc.

Nếu trái tim không có bang bang loạn nhảy, nàng nện bước nhất định có thể càng khốc.

Mê tâm ảo cảnh không biết khi nào biến mất, chung quanh đã khôi phục phía trước bộ dạng.

Nơi này chỉ là một mảnh phổ phổ thông thông bụi cỏ, trung gian điểm xuyết một ít hoa dại, cùng mặt khác địa phương cũng không bất đồng.

Nam Diên phá vỡ tới phía trước thiết hạ phòng hộ trận, bưng lên trận pháp còn ở ngủ say Tiểu Đường, tiếp tục chạy lấy người.

Vân Vô Nhai tại chỗ đứng thẳng một lát, có chút ngây ra, tựa hồ không nghĩ tới sư muội sẽ là như vậy cái phản ứng.

Hắn dưới chân vừa động, chỉ một bước, liền bước ra bảy tám bước khoảng cách, thực mau liền cùng lục thân không nhận Tiểu Hoa Yêu tề bình, "Sư muội, mới vừa rồi ta không nên đường đột sư muội. Sư huynh cho ngươi xin lỗi, đừng nóng giận."

Nam Diên mặt vô biểu tình, không có để ý đến hắn, nhanh hơn nện bước.

Nàng có một tí xíu lo lắng cho mình dị thường tiếng tim đập khiến cho đối phương chú ý.

Cũng may Vân Vô Nhai không phát hiện, hơn nữa thỏa hiệp, bảo trì lạc hậu nàng ba bước khoảng cách.

Nhìn tiểu sư muội hơi có chút hỗn độn nện bước, Vân Vô Nhai lâm vào trầm tư.

Sư muội này... Rốt cuộc là ở sinh khí, vẫn là ở thẹn thùng?

Hắn lần đầu tiên đối người động tâm, không có gì kinh nghiệm, hết thảy hài lòng mà làm, mới vừa rồi cũng là cầm lòng không đậu dưới làm ra kia hành động.

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ