Ai?
Lê sư muội trên vai ngồi xổm kia viên lông xù xù linh thú là cái gì linh thú?
Bọn họ sao chưa bao giờ gặp qua?
Lúc này, kia viên lông xù xù linh thú, một đôi đen nhánh đậu đại đôi mắt mở tròn xoe, chính khắp nơi đánh giá, dáng điệu thơ ngây tất lộ.
Nam Diên đem dính trên vai thượng tiểu thịt cầu gỡ xuống tới, đặt ở Vân Vô Nhai trên vai, "Sư huynh thay ta chăm sóc Tiểu Đường một lát."
Vân Vô Nhai liêu hạ mí mắt, ngô một tiếng.
Tiểu Đường hai móng hoàn ngực, lấy lập tư đứng ở Vân Vô Nhai trên vai.
Diên Diên gia linh thú nhất định phải khí thế đủ, trạm như tùng, ngồi như chung!
Đặc biệt là đứng ở Vân giả tiên trên vai khi, càng không thể thua khí thế!
Nhận thấy được vài đạo đánh giá tầm mắt, Tiểu Đường càng thêm thẳng thắn ngực, đáng tiếc nó không biết, nó lại như thế nào rất, nó đều là một viên cầu.
Nam Diên bay lên thí luyện đài, cánh tay nhẹ nhàng vung lên, một thanh tinh oánh dịch thấu to rộng trường kiếm xuất hiện ở trong tay.
Kia kiếm khuynh hướng cảm xúc giống như một cây thanh mộc, nhìn qua thập phần uyển chuyển nhẹ nhàng, nhưng nữ tử lấy kiếm tư thế rồi lại phảng phất đó là một thanh có ngàn cân trọng trọng kiếm.
"Lê sư muội, thỉnh đi." Đã đem tu vi áp chế cùng Nam Diên tề bình Sầm Sở Mạch làm cái thủ thế.
"Ngươi đây là làm ta trước xuất kiếm?"
Hơi đốn, Nam Diên gật đầu, "Như thế, ta liền không khách khí."
Giữa sân nữ tử thần sắc chưa biến, khí thế lại ở đột nhiên gian trở nên sắc bén bá đạo, một mạt bóng trắng đột nhiên nhằm phía đối diện nam tử.
Kia tốc độ cực nhanh, rất nhiều tu vi chưa đến Trúc Cơ kỳ đệ tử thế nhưng đều thấy không rõ đã xảy ra cái gì.
Chờ đã có thể thấy rõ ràng khi, có Vân Vô Nhai đệ nhị chi xưng Sầm Sở Mạch thế nhưng bị Lê sư muội nhất kiếm chém trúng bụng, thả bị chấn đến lùi lại hai bước!
Mọi người kinh hãi.
Nếu không có Đại Diễn kiếm tông nội môn đệ tử sở xuyên pháp y nãi thượng phẩm pháp khí, kia nhất kiếm định có thể ở Sầm Sở Mạch bụng vị trí khai ra một cái miệng máu!
Chỉ nhất chiêu, chỉ nhất chiêu Lê sư muội liền bị thương Sầm Sở Mạch!
Thiên nột!
Như vậy ngưu bức kiếm chiêu, khó trách Lê sư muội như thế càn rỡ!
Nếu là bọn họ có thể nhất chiêu đánh trúng Sầm Sở Mạch, bọn họ cũng như vậy càn rỡ a!
Sầm Sở Mạch bị này nhất kiếm đánh trúng sau, có một lát thất thần, nhưng thực mau liền chiến ý đại thịnh, "Hảo, Lê sư muội này kiếm pháp hảo!"
Hai người lại lần nữa đấu ở bên nhau, lúc này đây Sầm Sở Mạch lại vô giữ lại.
Giữa sân hai người như lưỡng đạo bóng dáng, nhanh chóng chớp động, cùng với vô số đạo kiếm quang kiếm khí, lệnh vây xem đệ tử hoa cả mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6
Lãng mạnHán Việt: Khoái xuyên chi đại lão hựu phong liễu Tác giả: Lỏa Bôn Đích Man Đầu Nguồn: Wikidich: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-dai-lao-lai-dien-roi-XlHvm1S4CFefoqa4#! Tu luyện cuồng ma Nam Diên quải một con thần thú, trợ nàng xuyên qua...