Chương 295: Nàng có chút, tưởng hắn

136 16 0
                                    


Như vậy chỗ tốt, Giang Tùy Đông cùng Lương Tả đương nhiên sẽ không cự tuyệt, chính là cảm thấy rất thương cảm.

Hàn ca bộ dáng này, về sau phỏng chừng muốn thật lâu mới trở về một lần.

"Hàn ca, ngươi yên tâm, lầu hai phòng ta vĩnh viễn cho ngươi lưu trữ, ngươi chừng nào thì trở về đều có thể." Giang Tùy Đông nói.

Hàn Lạc Kình tức khắc liếc nhìn hắn một cái, "Đương nhiên là của ta, ta lại chưa nói phòng ở cũng cho ngươi. Về sau mỗi năm đều đến cho ta tiền thuê nhà."

Giang Tùy Đông:...

Đột nhiên một chút không thương cảm.

Tuy rằng chỉ có tiền thuê nhà tiến trướng, nhưng Hàn Lạc Kình tiền tiết kiệm rất nhiều, hoàn toàn nuôi nổi Diệp Tư Kỳ.

Hàn Lạc Kình đơn giản thu thập một chút hành lễ, chuẩn bị ra một chuyến xa nhà.

"Diệp Tư Kỳ, ta muốn ra cửa mấy ngày, ngươi không chuẩn cùng ta đi."

Nam Diên đánh giá hắn một lát, ừ một tiếng, "Trên đường chú ý an toàn, mua đồ vật nói chú ý hợp đồng bẫy rập."

Hàn Lạc Kình sửng sốt, lập tức phủ nhận nói: "Lão tử không phải đi mua đồ vật, lão tử là đi làm một kiện chính sự!"

Nam Diên có lệ gật gật đầu, tiếp tục nói: "Ta muốn thông gió tốt, an tĩnh một ít."

Hàn Lạc Kình buồn bực, đột nhiên ôm nàng hung hăng hôn một cái, "Liền ngươi thông minh."

Hắn thật là chuẩn bị đi thành phố A mua phòng ở, trong khoảng thời gian này hắn trộm đạo sờ mà ở trên mạng xem các loại phòng nguyên, rốt cuộc chọn trúng mấy khoản thích hợp, tính toán qua đi nhìn một cái.

Hắn tưởng ở khai giảng phía trước, đem phòng ở định ra tới, như vậy, về sau hắn cùng Diệp Tư Kỳ là có thể có chính mình tiểu oa.

Một cái chỉ thuộc về bọn họ hai người tiểu oa.

"Bảo bảo, qua lại chạy quá lăn lộn, ngươi chờ ta mấy ngày, ta cho ngươi mua cái căn phòng lớn." Đều bị chọc thủng, Hàn Lạc Kình cũng không phủ nhận.

"Hảo." Nam Diên khóe miệng khẽ nhếch một chút.

Hẻm Đông một bá xây dựng ảnh hưởng nhiều năm, ai cũng không nghĩ tới, ở Hàn Lạc Kình ra xa nhà ngày hôm sau, liền có người tới cửa nháo sự.

Lưu manh đá văng môn thời điểm, Triệu Hách chờ tiểu đệ cũng ở hình xăm cửa hàng, đang định cổ động đại tỷ đại cùng nhau đi ra ngoài chơi, tỷ như bao cái phòng xướng karaoke.

Bốn năm cái tráng hán cầm khảm đao cùng rìu chờ ngoạn ý nhi vọt vào tới, không nói hai lời liền bắt đầu tạp đồ vật.

Cùng chi đồng thời, tiệm mạt chược bên kia cũng có người tạp bãi.

Nam Diên làm Giang Tùy Đông cùng Lương Tả đi tiệm mạt chược, nàng đối phó tạp hình xăm cửa hàng này nhóm người.

Tiểu xảo lả lướt nữ nhân làm khởi giá tới, kia tàn nhẫn kính nhi đem Triệu Hách chờ tiểu đệ sợ tới mức sửng sốt sửng sốt.

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ