Thích Ngưng Diễm sắc mặt vi bạch, vội vàng giải thích nói: "Sơ Nhi, ta chưa bao giờ quên quá ngươi ân tình! Ngày sau chúng ta kết làm đạo lữ, ta có cả đời thời gian hoàn lại ngươi, nhưng tiểu sư muội là người ngoài, cho nên ta mới không nghĩ thua thiệt nàng! Ta giải thích nhiều như vậy thứ, ta cho rằng ngươi hiểu ta."
"A, hảo một ngoại nhân, ngươi coi ta vì đạo lữ, cho nên ta làm cái gì đều là hẳn là? Ngươi loại này nhận tri làm ta cảm thấy vô cùng ghê tởm." Nam Diên nhìn chằm chằm hắn, ánh mắt đạm mạc đến cực điểm.
Thích Ngưng Diễm theo bản năng mà buông lỏng tay, ngơ ngẩn mà xem nàng, "Sơ Nhi, ngươi hận ta?"
"Tự mình đa tình, ngươi nơi nào đáng giá ta hận, bất quá là chán ghét thôi. Không muốn cùng ta ký kết đạo lữ, liền sớm chút nói rõ ràng, treo ta là ý gì?"
"Sơ Nhi, ta không có, ta chỉ là ——"
Nam Diên đánh gãy hắn, "Quy Nhất Tông ta không hiếm lạ, ngươi, ta càng coi thường, năm đó có lẽ là ta ánh mắt không hảo sử, ngày sau ngươi ái chiếu cố ai liền chiếu cố ai, cùng ta càng là vô can."
"Sơ Nhi, ta thật sự đối tiểu sư muội vô tình, lòng ta chỉ có ngươi! Ngươi vì sao cũng không tin ta? Cùng ta trở về được không, chúng ta tìm chưởng môn sư thúc làm chứng kiến, chờ chưởng môn sư thúc xuất quan, chúng ta lập tức ký kết đạo lữ!"
Nam Diên vòng qua hắn, khoan thai phun ra một câu, "Gặp quỷ ký kết đạo lữ, lăn."
Hiện giờ nàng Kim Đan vỡ vụn, căn cơ tẫn hủy, liền vào cửa ba năm đệ tử đều không bằng, ngu ngốc mới có thể cùng nàng ký kết đạo lữ.
Hiện tại nói được dễ nghe, chờ áy náy phai nhạt, liền nên hối hận.
Thích Ngưng Diễm sững sờ ở tại chỗ, nâng lên tay tưởng giữ lại, lại nhịn xuống, chỉ là nhìn nàng càng đi càng xa, biểu tình cô đơn, một bộ thất hồn lạc phách bộ dáng.
"A phi! Xú tra nam!" Trong không gian Tiểu Đường tức giận đến không biết dậm bao nhiêu lần chân.
"Diên Diên, đừng thương tâm nga. Cái này Thích Ngưng Diễm tuy rằng lớn lên nhân mô cẩu dạng, nhưng ở thế giới này chính là một pháo hôi, hắn không bao lâu liền sẽ chết thẳng cẳng. Ai giết tới, ta ngẫm lại. Mẹ gia, giết hắn giống như chính là đọa ma lúc sau Lê Sơ!
Chính là Diên Diên hiện tại tự chứng trong sạch, không có đọa ma, về sau chẳng phải là không ai sát tra nam? Thật là tiện nghi người này rồi..."
Tiểu Đường tức giận đến cắn trảo trảo.
Nguyên trong thế giới, Lê Sơ bị Quy Nhất Tông oan uổng, đánh thượng phản đồ nhãn, sau đó huỷ bỏ tu vi trục xuất sư môn.
Trong lòng tràn ngập cừu hận Lê Sơ tự nhiên mà vậy mà đọa ma, từ yêu tu biến thành ma tu.
Lúc sau, nàng ngày ngày tu luyện, rốt cuộc biến thành cao giai ma tu, ngược lại là Thích Ngưng Diễm bởi vì năm đó sự tình đạo tâm không xong, tu vi từ đây trì trệ không tiến. Đương nhiên, này cũng không gây trở ngại hắn cùng tiểu sư muội khanh khanh ta ta.
Sau lại, ma tu Lê Sơ đem này đối cẩu nam nữ giết, trực tiếp bầm thây diệt hồn, thủ đoạn cực kỳ tàn nhẫn.
Tiểu Đường xem qua cốt truyện lúc sau, cảm thấy này Thích Ngưng Diễm không tính chân chính ý nghĩa thượng tra nam, hắn là cái loại này tra mà không tự biết người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6
RomanceHán Việt: Khoái xuyên chi đại lão hựu phong liễu Tác giả: Lỏa Bôn Đích Man Đầu Nguồn: Wikidich: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-dai-lao-lai-dien-roi-XlHvm1S4CFefoqa4#! Tu luyện cuồng ma Nam Diên quải một con thần thú, trợ nàng xuyên qua...