Chương 390: Sư muội, ta thích ngươi

114 14 1
                                    

Vân Vô Nhai nghiêm túc tự hỏi một vấn đề.

Này thiên hạ nữ tu đều là như thế, vẫn là chỉ có tiểu sư muội như thế?

Nam Diên một tay nắm thanh mộc giết chóc kiếm chuôi kiếm, ngón tay ở chuôi kiếm phía trên nhẹ nhàng gõ gõ, nhìn về phía Vân Vô Nhai ánh mắt bình tĩnh lại đạm mạc, "Sư huynh vì sao như thế đãi ta?

Sư huynh cũng biết, nam nữ thụ thụ bất thân?

Liền tính là dân phong mở ra, song tu thịnh hành Tu Chân giới, ta lại há là ngươi nói ôm liền ôm nói ôm liền ôm?"

Vân Vô Nhai bị này liên tiếp chất vấn tạp ngốc, nhưng thực mau, kia hồ sâu giống nhau con ngươi liền thay đổi.

Sâu không thấy đáy, ám lưu dũng động.

Vân Vô Nhai ý đồ đứng dậy, chỉ là thượng thân vừa mới nâng lên một ít, liền bị kia hung hãn Tiểu Hoa Yêu cấp một cái tát chụp trở về.

Nam Diên ngón tay vừa động, thủ hạ thanh mộc giết chóc kiếm tạp ở Vân Vô Nhai giữa cổ, lại hơi chút chếch đi một ít, liền có thể ở hắn trên cổ cắt ra một đạo miệng máu.

"Sư muội, ngươi..."

Vân Vô Nhai chẳng những không sợ, kia trong mắt ngược lại lại trồi lên cái loại này làm Nam Diên lóa mắt câu nhân cười nhạt, "Không thừa tưởng, sư muội thế nhưng như thế hung hãn."

Nam Diên đối thượng đối phương kia tựa bất đắc dĩ lại tựa dung túng mỉm cười thâm mắt, cảm thấy này biểu tình quá mức chân thật.

Ảo cảnh giả người thật sự có thể đem vi biểu tình đắn đo đến như thế gãi đúng chỗ ngứa?

Nam Diên trong đầu đột nhiên hiện lên một ý niệm.

Sau đó, nàng tay cầm kiếm run lên, không lâu trước đây còn khống chế hết thảy bình tĩnh thong dong biểu tình hơi kém da bị nẻ.

Lúc này nằm ở nàng dưới thân, thay đổi một bộ thản nhiên chi tư, đối hắn cười đến cực kỳ đẹp nam nhân, hay là... Là thật sự Vân Vô Nhai?

Ý tưởng này vừa mới ngoi đầu, Nam Diên liền nghe được hắn nói: "Vốn định ra này ảo cảnh, lại đối sư muội thổ lộ tâm ý, nếu sư muội lúc này liền muốn biết, ta đây ——"

"Sư huynh!" Nam Diên đột nhiên quát khẽ một tiếng, kịp thời đánh gãy hắn, "Sư huynh, ta vừa mới là nói giỡn!"

Nói xong, thanh mộc giết chóc kiếm hưu một tiếng bay đi ra ngoài, Nam Diên thu hồi kiếm sau, coi như cái gì cũng chưa phát sinh giống nhau, bước nhanh hướng động phủ ngoại đi.

Nhưng mà, còn chưa đi ra ba bước, kia nằm ở trên giường người thế nhưng nháy mắt chuyển qua nàng phía sau, từ phía sau đem nàng một phen câu vào trong lòng ngực.

Nam Diên một cái lảo đảo, cả người cứng còng, phía sau lưng dán ở hắn trong lòng ngực.

Kiếm tu thanh linh dễ nghe tiếng nói trộn lẫn một loại Nam Diên chưa bao giờ nghe qua sung sướng cười nhẹ, "Sư muội thẹn thùng? Mới vừa rồi sư muội nhưng hung hãn thật sự, một hai phải tìm ta thảo cái cách nói."

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ