"Nếu là Đại Diễn kiếm tông kiếm tu, ngươi mới vừa rồi liền hư danh." Tán tu đầu tiên là nhẹ nhàng thở ra, ngay sau đó lại phiết hạ miệng, "Đại Diễn kiếm tông kiếm tu, đặc biệt là tu vô tình kiếm này đàn kiếm tu, từ trước đến nay không mừng xen vào việc người khác. Còn nữa, đây là ngươi ta hai bên tranh cãi, ngươi nếu viện binh, không cảm thấy e lệ?"
"Cái gì tranh cãi, rõ ràng là ngươi đoạt chúng ta Âm Dương Song Sinh hoa!"
"Tính Lâm sư đệ, thật là chúng ta kỹ không bằng người. Bất quá một gốc cây Âm Dương Song Sinh hoa, nhường cho hắn, chúng ta lại khác tìm một gốc cây."
Kia tức giận Lâm sư đệ căm giận nhiên nói: "Kim sư huynh, này Âm Dương Song Sinh hoa nào có dễ dàng như vậy tìm được? Hơn nữa chúng ta dựa vào cái gì tiện nghi này gian trá tán tu!"
Ngự Thú Tông vị kia tuổi hơi lớn lên Kim sư huynh thở dài, "Kỹ không bằng người, có gì nhưng oán giận? Hôm nay gặp được nếu là ma tu, ngươi lại tìm ai nói rõ lí lẽ đi?"
Tán tu ha ha cười, "Vẫn là vị đạo hữu này hiểu chuyện, như thế, ta liền lấy đi này Âm Dương Song Sinh hoa."
Nhưng mà hắn còn chưa có nói xong, Ngự Thú Tông vị kia Lâm sư đệ bỗng dưng trừng lớn mắt, nhìn phương xa.
Chỉ thấy mới vừa rồi kia hô hô hô xẹt qua ba đạo kiếm quang không ngờ lại chiết trở về.
Bất quá là khắc khẩu hai ba câu nói công phu, ba đạo kiếm quang liền đáp xuống.
Kiếm quang tản ra, lộ ra ba cái tuổi trẻ nam tu.
Mấy cái Ngự Thú Tông đệ tử nhìn thấy người tới, đồng thời nuốt một chút nước miếng.
Thế nhưng thật là Đại Diễn kiếm tông đệ tử!
Hơn nữa cầm đầu người này, này này này mẹ nó còn không phải là vị kia Nguyên Anh cảnh kiếm tu đệ nhất nhân —— vân, vô, nhai!
Ba cái kiếm tu trung, lạc hậu nửa bước hai gã đệ tử màu nguyệt bạch tay áo bó trường bào, ngũ quan như phúc băng sương, toàn thân đều là người sống chớ gần lạnh lẽo, tóc không chút cẩu thả mà vãn khởi, lấy ngọc trâm cố định.
Mặt khác môn phái nội môn đệ tử vấn tóc dùng đều là dây cột tóc, này Đại Diễn kiếm tông khen ngược, mỗi người đều mang ngọc trâm, kia ngọc trâm vừa thấy chính là pháp khí.
Lạc hậu nửa bước này hai gã đệ tử đã là phá lệ tuấn tú đoan túc, nhưng mà, lại không kịp phía trước kia nam tử một phần mười.
Bất đồng với phía sau hai cái kiếm tu ăn mặc, cầm đầu người một thân màu nguyệt bạch trường bào tay dài, ngọc quan vấn tóc, toàn thân phảng phất bị nguyệt hoa bao phủ.
Tích thạch như ngọc, liệt tùng như thúy, mặt nếu tạo hình, quang hoa bắt mắt, phong thái độc tuyệt, phiêu nhiên xuất trần, chính xác nếu trên chín tầng trời cửu thiên thần chỉ!
Chợt xem người này, chỉ cảm thấy vô cùng loá mắt, cảm thụ không đến cái loại này kiếm tu độc hữu lạnh lẽo, nhưng nếu đối thượng cặp kia như hồ sâu đôi mắt, liền có thể nhìn đến kia nấp trong hồ sâu dưới ngập trời nhuệ khí, như vô số đạo kiếm mang liễm với trong đó, thấy chi tâm kinh run sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6
RomanceHán Việt: Khoái xuyên chi đại lão hựu phong liễu Tác giả: Lỏa Bôn Đích Man Đầu Nguồn: Wikidich: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-dai-lao-lai-dien-roi-XlHvm1S4CFefoqa4#! Tu luyện cuồng ma Nam Diên quải một con thần thú, trợ nàng xuyên qua...