Chương 318: Ghê gớm a, tiểu thợ săn

100 11 0
                                    


Chờ thợ săn đi xa, nhìn như phát ngốc Nam Diên quay đầu, nhìn phía hắn rời đi phương hướng.

Tiểu Đường rất bất mãn mà lải nhải lên: "Diên Diên, hắn cư nhiên mắng ngươi là heo, rõ ràng hắn mới là heo! Như vậy có thể ăn, trước hai ngày kia một đại bồn thịt kho tàu thịt thỏ đều bị hắn một người ăn sạch! Xấu thợ săn lớn lên sao gầy là như thế nào ăn xong nhiều như vậy đồ vật?"

Nó tuyệt không thừa nhận, là bởi vì nó ăn không được, thợ săn lại ăn nhiều như vậy, nó trong lòng không cân bằng.

Nam Diên có chút lười biếng mà nửa híp con ngươi, nhìn nơi xa xanh um tươi tốt cánh rừng, "Tiểu Đường cũng muốn ăn?"

Tiểu Đường nói lắp một chút, "Ta mới, mới không hiếm lạ đâu, ta chính là thượng cổ thần thú, vẫn là thánh thú chi tử, sinh ra có được cường đại vô biên pháp lực, sinh ra là có thể tích cốc, căn bản không cần ăn này đó ngũ cốc hoa màu!"

Nam Diên nga thanh, "Nhân sinh mà có năm thức, mắt thức, nhĩ thức, mũi thức, lưỡi thức, thân thức, nếu dài quá đầu lưỡi không cần, công năng liền sẽ dần dần thoái hóa."

Tiểu Đường bĩu môi: "Ai nói ta không cần lưỡi thức, ta trong không gian có tiên lộ, là ngọt, nhưng hảo uống lên, còn có thật nhiều Tích Cốc Đan, Tích Cốc Đan cũng là ngọt, ta thường xuyên lấy đảm đương đường cây đậu ăn."

Nam Diên ngữ khí thản nhiên mà tiếp tục: "Thịt kho tàu thịt thỏ hương vị cực hảo, sắc hương vị đều đầy đủ, với mắt thức, mũi thức, lưỡi thức mà nói, là một loại lớn lao hưởng thụ."

Tiểu Đường nghe được lời này, miệng nhỏ hạ phiết đến lợi hại hơn, phiết phiết, rốt cuộc banh không được, oa một tiếng khóc lên, "Oa oa oa ——"

Kia tiếng khóc thật là bi thương, thật là người nghe thương tâm, người nghe rơi lệ.

Tiểu Đường đã vài cái thế giới không ra tới đi bộ, càng không có ăn bữa tiệc lớn.

Trước kia Diên Diên ăn ngon nó đều không đi xem không đi nghe, phi thường thông minh mà che chắn năm thức, nhưng trước hai ngày Diên Diên cùng thợ săn làm thịt kho tàu thịt thỏ thời điểm, nó cảm thấy thợ săn bận lên bận xuống nấu cơm bộ dáng rất có ý tứ, coi như cái náo nhiệt nhìn, vì thế nhìn nhìn đã nghe đến thịt mùi vị, sau đó kia không biết tàng nhiều ít năm thèm trùng lập tức đều bị câu ra tới.

"Ta muốn ăn thịt, ta cũng muốn ăn, oa ——" Tiểu Đường oa oa khóc lớn, nức nở không ngừng.

"Ngoan, lần sau ngươi ra tới, mang ngươi ăn một đầu voi."

Tiểu Đường hút cái mũi nói: "Ta không ăn voi, ta muốn ăn thỏ thỏ."

"Ân, có thể, ngươi muốn ăn cái gì liền ăn cái gì."

Tiểu Đường lúc này mới không khóc, khát khao nổi lên sau cao cấp thế giới.

Nó đã tìm kiếm vài cái xào gà tốt cao cấp thế giới, cấp Diên Diên thân phận cũng xào gà ngưu bẻ, nó hai ngày này đang ở rối rắm đi đâu cái.

Ai, lựa chọn khó khăn chứng gì đó hảo phiền nga.

Nam Diên nhàn rỗi nhàm chán, liền đi nhà tranh mặt sau trong đất trồng rau làm cỏ.

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ