Chương 288: Lại đây, làm lão tử hôn một cái

119 15 2
                                    

Nam Diên đã xem thấu người này mặt ngoài túm hề hề nội tâm túng lộc cộc bản chất, nàng đột nhiên buông trong tay bút, giơ tay dừng ở nam nhân sau trên cổ, hướng phía chính mình nhẹ nhàng nhấn một cái.

Sau đó nàng thò lại gần, hôn dừng ở hắn trên môi.

Cùng lần trước không giống nhau, lúc này đây dừng lại thời gian dài một chút, còn nhẹ nhàng mút một chút.

Hàn Lạc Kình toàn thân cứng đờ, biến thành một cây khắc gỗ.

Ngay sau đó, nam nhân bên ngoài thân độ ấm bạo trướng, khắc gỗ trực tiếp biến thành một con nướng chín thục điêu.

Nam Diên thấy hắn này phó ngốc hình dáng, nhịn không được duỗi tay xem xét hắn cái trán cùng khuôn mặt.

Nóng bỏng nóng bỏng, cùng đã phát sốt cao giống nhau.

"Hàn Lạc Kình, chỉ là thân thân ngươi, ngươi cứ như vậy, về sau nếu là cùng ngươi hành phòng sự, ngươi chịu được sao?"

Hàn Lạc Kình đột nhiên hoàn hồn, "Diệp Tư Kỳ, ngươi vừa rồi nói cái cái gì ngoạn ý nhi? Hành chuyện gì? Ngọa tào Diệp Tư Kỳ, ngươi mới bao lớn, ngươi liền dám đảm đương người trưởng thành mặt nói loại này lời nói, ngươi sợ là da ngứa!"

Nam Diên liếc hắn, "Ta da ngứa, vẫn là ngươi da ngứa? Chỉ là hành phòng sự mà thôi, có thể có ngươi lời nói thô tục?"

"Lão tử nói cái gì?"

Nam Diên chỉ là nhìn hắn không nói gì.

Hàn Lạc Kình qua ước chừng mười giây đồng hồ mới phản ứng lại đây đây là có ý tứ gì.

Hắn tức khắc liền trừng lớn mắt, khó có thể tin mà nhìn chằm chằm trước mắt mặt vô biểu tình nói ra loại này lời nói nữ hài nhi, "Diệp Tư Kỳ, ngươi, ngươi cư nhiên... Lão tử đó là thiền ngoài miệng, thiền ngoài miệng! Không phải ngươi cho rằng cái kia mặt chữ ý tứ! Lão tử sao có thể làm trò ngươi mặt nói kia cái gì ngươi?"

Nam Diên nhàn nhạt nga một tiếng, "Hàn Lạc Kình, mắng chửi người phía trước tốt nhất biết rõ ràng ngươi mắng chửi người từ là có ý tứ gì, bằng không, sẽ làm người hiểu lầm."

Hàn Lạc Kình kia trương soái khí mặt đã trướng thành màu gan heo.

"Cho nên Hàn Lạc Kình, vậy ngươi suy xét một buổi trưa thêm một tiết tiết tự học buổi tối, suy xét tốt kết quả là cái gì?" Nam Diên trở lại chuyện chính.

Hàn Lạc Kình đỉnh một trương bạo hồng mặt, lại túm đến cùng 250 (đồ ngốc) giống nhau, "Diệp Tư Kỳ, lão tử cảm thấy, nếu ngươi như vậy thích lão tử nói, lão tử liền thành toàn ngươi đi, chỉ là ngươi thành niên phía trước, chúng ta không thể du cự, trừ bỏ kéo kéo tay nhỏ thân thân khuôn mặt ——"

Dừng một chút, hắn lại mơ hồ không rõ mà bồi thêm một câu, "Giống vừa rồi như vậy thân thân môi cũng... Miễn cưỡng có thể. Trừ bỏ này đó, chúng ta không thể làm khác, chờ ngươi thành niên lại nói, không, chờ ngươi thi đậu đại học lại nói."

Nam Diên bình tĩnh mà ừ một tiếng, "Hảo."

Hàn Lạc Kình nao nao, cho rằng nàng không có lý giải chính mình ý tứ, vì thế độ cao tổng kết một câu, "Diệp Tư Kỳ, ta nói ta đáp ứng cùng ngươi kết giao."

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ