Chương 388: Ngày sau, sư huynh hộ ngươi cả đời

104 10 0
                                    

Vân Vô Nhai không lý nó, trực tiếp đi phía trước đi.

"Từ từ, ngươi trước đừng đi, ta lại cho ngươi xem điểm nhi khác?"

"Lăn." Kiếm tu mặt mày như kết băng sương, cực lãnh.

"Ai nha, đừng nhỏ mọn như vậy sao, còn không phải là cho ngươi xem sống đông cung, dù sao lại không phải thật sự."

Vân Vô Nhai như cũ sắc mặt nặng nề.

"Như vậy đi, ta nói cho ngươi một cái ngươi kia tiểu sư muội đại bí mật."

Vân Vô Nhai bước chân hơi hơi một đốn.

Huyễn linh tức khắc hì hì nở nụ cười, "Thật là một cái đại bí mật! Ta cùng ngươi nói, ngươi này tiểu sư muội ký ức cư nhiên có hai luồng, ngươi nói có kỳ quái hay không?

Trong đó một đoàn ta cho ngươi xem qua, một khác đoàn bị người hạ cấm chế, đó là ta cái này vạn năm huyễn linh đều không giải được, kia mặt trên cấm chế tương đương lợi hại, phi Độ Kiếp kỳ đại năng giả không thể giải!

Vân Vô Nhai, ngươi này tiểu sư muội giống như có chút địa vị a. Tấm tắc, địa vị còn không nhỏ đâu.

Không phải ta đả kích ngươi a Vân Vô Nhai, ta cảm thấy liền tính là ngươi, cũng không nhất định có thể khống chế nàng, hì hì hì..."

Xem Vân Vô Nhai ăn mệt, nó chính là tương đương vui mừng đâu.

Vân Vô Nhai nghe được huyễn linh nói, ánh mắt khẽ nhúc nhích, nhàn nhạt nói: "Ta sớm liền đã biết."

"Ngươi biết gì?"

"Biết sư muội không phải nguyên lai Lê Sơ."

Huyễn linh tức khắc nhụt chí, "Ngươi này kiếm tu thật sự không thú vị, ta vốn dĩ muốn nhìn ngươi kinh hoảng thất thố biểu tình, kết quả ngươi phản ứng vẫn là như vậy đạm mạc. Vân Vô Nhai, ngươi thật sự một chút không lo lắng? Một chút không muốn biết nàng là gì địa vị?"

Vân Vô Nhai nhàn nhạt nói: "Việc này, cùng ngươi không quan hệ."

Huyễn linh vòng quanh hắn bay tới thổi đi, đột nhiên nghĩ đến cái gì, lại hì hì cười hai tiếng, "Lão bằng hữu, cuối cùng cho ngươi xem một đoạn ký ức, lần này là thật sự, ta không giả dối. Ngươi nếu là xem đến không cao hứng, ngàn vạn đừng nhất kiếm phách qua đi, ta chính là trước tiên nhắc nhở ngươi nga..."

...

Nam Diên đi vào một mảnh trắng xoá trong hư không, cái gì đều không có.

Nàng đợi hồi lâu, vẫn chưa chờ đến Vân Vô Nhai nói những cái đó có thể khai quật nội tâm bí ẩn, mê người sợ hãi hoặc là sa vào ảo giác.

Nàng tưởng, đại khái bởi vì nàng là cái không có ký ức người.

Nàng nội tâm không có bất luận cái gì sợ hãi, cũng không có gì muốn được đến đồ vật.

Nam Diên đi bước một đi phía trước đi, cũng không biết khi nào có thể từ này trắng xoá một mảnh trong hư không đi ra ngoài.

Thẳng đến mỗ một khắc, trước mắt hư không một cái dao động.

Sau đó một cổ lực lượng đem nàng ấn ngã xuống đất.

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ