Chương 294: Người này, tự hạn chế đến đáng sợ

114 13 0
                                    


Từ bị Hàn Lạc Kình ôm lên lầu, đến phóng tới trên bàn, sau đó nam nhân thân nàng, trong lúc này, Nam Diên có rất nhiều biện pháp ngăn cản đối phương.

Nhưng nàng không có.

Hàn Lạc Kình người này tự hạn chế đến đáng sợ, từ phát sinh Vương Thải Hoa mang thai bị thôi học kia sự kiện sau, hắn nói không chạm vào nàng, liền quả thật là một chút đều không chạm vào, liền kéo tay nhỏ số lần cũng ít.

Có đôi khi nàng thấu hắn gần một ít, hắn đều sẽ lập tức tránh đi, lãnh khốc đến một đám.

Vì âu yếm nữ hài nhi, có thể như vậy khắc chế chính mình, điểm này nhi còn rất đáng yêu.

Nam Diên tay dừng ở nam nhân sau trên cổ, nhẹ nhàng vuốt ve.

Cổ là nhân thân thượng yếu ớt nhất địa phương chi nhất, ở đánh võ, Huyền Vũ, tu chân tu tiên chờ thế giới, bất luận cái gì một người đều sẽ không dễ dàng đem cổ bại lộ ở một người khác trước mặt, bởi vì chỉ cần thoáng dùng một chút lực, này yếu ớt địa phương liền sẽ bị bẻ gãy.

Nam Diên từ trước thế giới yêu động tác như vậy, thân mật khi, nàng thực thích vỗ về chơi đùa nam nhân cổ.

Hàn Lạc Kình động tác có chút nảy sinh ác độc có chút cấp, lúc này đây lại không phải cái gì chuồn chuồn lướt nước.

Hắn hôn thật sự thâm nhập, thực lửa nóng, cơ hồ muốn đem đối phương kia cái miệng nhỏ cùng cái lưỡi toàn bộ nuốt đi vào.

Như thế nào có thể như vậy tiểu, giống tiểu hài nhi dường như, làm hắn có loại phạm tội ảo giác.

Nam nhân rốt cuộc buông ra, hơi thở gấp xem nàng, ôn nhu hỏi: "Bảo bảo, ta có phải hay không dọa đến ngươi?"

Đột nhiên nghe được bảo bảo hai chữ Nam Diên ê răng một chút.

Hàn Lạc Kình trước nay đều là kêu nàng đại danh.

"Hàn Lạc Kình, ngươi bình thường một chút."

Hàn Lạc Kình bởi vì một cái hôn làm cho hơi thở đều không xong, xuân tâm đều nhộn nhạo, nhưng trước mắt nhóc con nhi cư nhiên mặt không đỏ khí không suyễn, còn có tâm tư cùng nàng đàm luận xưng hô vấn đề?

Hàn Lạc Kình bắt đầu hoài nghi chính mình.

Là hắn vừa rồi hôn đến không đủ thâm, vẫn là hôn đến không đủ nóng bỏng? Cũng hoặc là hôn kỹ quá trúc trắc bị ghét bỏ?

"Diệp Tư Kỳ, ngươi như thế nào không suyễn?"

Nam Diên giải thích nói: "Bởi vì ta nín thở công phu lợi hại."

Chỉ cần không ở hôn môi đồng thời làm càng càn rỡ sự tình, nàng có thể thực nhẹ nhàng mà điều tiết chính mình hô hấp.

Hàn Lạc Kình không tin tà, đỉnh một trương nóng lên mặt lập tức lại đổ đi lên.

Lăn lộn hơn mười hai mươi phút lúc sau, trước người nữ hài nhi trừ bỏ một đôi xinh đẹp mắt mèo dạng thủy, quả thật là mặt không hồng khí không suyễn.

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ