Chương 383: Tìm đạo lữ, tìm ta như vậy

112 11 0
                                    

Có như vậy trong nháy mắt, Nam Diên bị khiếp sợ tới rồi.

Bởi vì loại này liêu lời cợt nhả tuyệt không phải một cái vô tình kiếm tu có thể nói ra.

Nhưng mà, đương nàng đối thượng Vân Vô Nhai kia chỉ là đơn thuần khó hiểu ánh mắt sau, lập tức liền đã hiểu cái gì.

Sư huynh tựa hồ chỉ là đơn thuần mà không nghĩ ra nàng vì sao có thể dễ dàng đối Thích Ngưng Diễm động tình, lại đối hắn không chút tà niệm?

Nam Diên đốn giác đáng yêu.

Sư huynh thế nhưng đem loại sự tình này cũng lấy tới làm đối lập.

"Sư huynh đích xác so Thích Ngưng Diễm mạnh hơn gấp trăm lần, hắn như thế nào có thể cùng sư huynh so sánh với. Sư huynh tiên tư ngọc sắc, đẹp như thần chỉ, mà Thích Ngưng Diễm bất quá một cái ngụy quân tử thôi.

Chỉ là, như sư huynh như vậy trích tiên, xa xem mà không thể dâm loạn, ta tự nhiên không dám mạo phạm sư huynh."

Tiểu Đường vốn dĩ ngồi xổm Nam Diên trên vai ngủ gà ngủ gật, nghe thế tình ý chân thành cầu vồng thí, bị chính mình cười tỉnh.

Vân Vô Nhai nhìn lướt qua chi chi chi Tiểu Đường, Tiểu Đường tức khắc giả chết bất động.

"Bởi vì ta quá mức xuất sắc, cho nên vô pháp đối ta bị ma quỷ ám ảnh? Sư muội sẽ sinh ra loại này ý tưởng, khó trách bị cái loại này nam nhân hống đi."

Nam Diên không nói, chỉ lễ phép mà cười cười.

Lại nói tiếp, Thích Ngưng Diễm trả lại một tông thật là vị thập phần xuất sắc nam tu, Lê Sơ sẽ động tâm thực bình thường.

Lúc trước đính ước thời điểm, Lê Sơ lại nghĩ như thế nào được đến, Thích Ngưng Diễm sẽ là loại này xách không rõ còn tự cho là đúng tra nam đâu.

Vân Vô Nhai suy nghĩ một lát, bỗng nhiên lại nói: "Ta cảm thấy sư muội tự coi nhẹ mình, mặc dù như sư muội lời nói, ta tiên tư ngọc sắc, đẹp như thần chỉ, nhưng sư muội cũng thanh diễm trác tuyệt, cử thế vô song.

Ngày sau ngươi lại chọn lựa đạo lữ, liền chiếu sư huynh như vậy tìm."

Nam Diên nghe được lời này, đột nhiên sửng sốt.

Tiểu Đường cũng trợn tròn mắt.

Này nói chính là đứng đắn lời nói, mà không phải lời cợt nhả?

Nào có đối một cái nữ tu nói, tìm đạo lữ chiếu chính mình như vậy tìm?

Nếu Vân Vô Nhai không phải cái vô tình kiếm tu, Nam Diên tất nhiên sẽ cảm thấy hắn ở Mao Toại tự đề cử mình.

"Như thế nào? Có vấn đề?" Vân Vô Nhai hỏi.

Nam Diên lắc đầu, thấp khụ một tiếng nói: "Không có, sư huynh ý kiến... Thực hảo, ta tiếp thu."

Tuy rằng theo Vân Vô Nhai nói trả lời, nhưng Nam Diên trong lòng căn bản không có tìm đạo lữ tính toán.

Tu tiên đại đạo đường dài từ từ, vẫn là một người lang bạt tương đối thích hợp.

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ