Nam Diên cảm thấy, gần nhất Hàn Lạc Kình đương lưu manh lão đại lên làm nghiện, luôn thích dùng này phó đại ca đại miệng lưỡi sai sử nàng.
Nàng không có phản ứng Hàn Lạc Kình.
Sơn không phải ta, ta tới liền sơn.
Hàn Lạc Kình một tay đem nàng ôm tới rồi chính mình trong lòng ngực, hung hăng mà hôn kia anh đào miệng nhỏ một ngụm, thân xong rồi còn muốn lải nhải một câu, "Từng ngày không nghe lời, nào có ngươi như vậy đương bạn gái."
Nam Diên không đáp lại hắn lải nhải, nói lên chính sự nhi, "Hàn Lạc Kình, chờ ta khảo thí xong, chúng ta ở thành phố A chơi mấy ngày, về sau đôi ta cùng nhau khảo thủ đô đại học, hiện tại vừa lúc trước tiên làm quen một chút hoàn cảnh."
Hàn Lạc Kình nghe được "Cùng nhau" hai chữ, ánh mắt chớp động, ngay sau đó khóe miệng một phiết, "Diệp Tư Kỳ, ngươi thật đúng là tự tin, cả nước tốt nhất đại học là ngươi nói khảo là có thể thi đậu?"
Nam Diên bình tĩnh hỏi lại: "Chẳng lẽ ngươi không có cái này tự tin? Nga, ta lần này cần là cầm cả nước cao trung sinh số độc thi đua quán quân, thi đại học điểm có thể thêm thập phần, khởi điểm ta liền so ngươi cao nhiều như vậy."
Hàn Lạc Kình nghiến răng nghiến lợi, "Còn không phải là thi đua sao, sang năm toán lý hóa thi đua ta tất cả đều báo!"
"Ân, hảo, ta chờ ngươi lấy quán quân, lấy không được đừng nói là ta bạn trai."
Hàn Lạc Kình:...
Cuối cùng, Hàn Lạc Kình nghe xong Nam Diên nói, đính chính là một nhà khách sạn 5 sao xa hoa tiêu gian.
Khách sạn ly trường thi gần, cách âm hảo, thiết bị toàn.
Đến nỗi đính khách sạn tiền, tuy rằng Tôn Quảng Hải nói có thể chi trả, nhưng là thành phố A khách sạn 5 sao giá cả cao, Hàn Lạc Kình lại đính ước chừng năm ngày, này tiền hắn liền chính mình ra.
Không riêng khách sạn, ngay cả đi thời điểm, Hàn moi moi đều hào phóng mà mua vé máy bay.
Trên phi cơ, hai người hảo xảo bất xảo mà đụng phải Hương Giang quý tộc cao trung đệ nhị đệ tam danh.
Hai người liền ngồi ở bọn họ hàng phía trước.
Đương nhiên, là Tiểu Đường nhắc nhở, Nam Diên mới biết được.
Kia nam sinh quả thực rất soái khí, là cái băng sơn tiểu mỹ nam, mới mười sáu bảy tuổi, thân cao lại chỉ so Hàn Lạc Kình thấp như vậy bốn năm cm, ngũ quan còn có chút non nớt, chờ về sau nẩy nở, đại khái sẽ càng thêm rực rỡ lóa mắt.
Nam sinh bên người nữ sinh trát quy quy củ củ đuôi ngựa biện, cười rộ lên thập phần điềm mỹ.
Một cái lớn tuổi nam lão sư mang theo hai người.
Đại khái là chú ý tới Nam Diên nhìn chằm chằm này hai người nhìn thật lâu, Hàn Lạc Kình không cấm nhăn lại mi.
"Diệp Tư Kỳ, ngươi đang xem ai? Kia nam sinh?" Ngữ khí có chút khó chịu.
Nam Diên thu hồi ánh mắt, trở về câu, "Tiểu đệ đệ có cái gì đẹp, lại không ngươi lớn lên soái, ta là xem cái kia nữ sinh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6
RomanceHán Việt: Khoái xuyên chi đại lão hựu phong liễu Tác giả: Lỏa Bôn Đích Man Đầu Nguồn: Wikidich: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-dai-lao-lai-dien-roi-XlHvm1S4CFefoqa4#! Tu luyện cuồng ma Nam Diên quải một con thần thú, trợ nàng xuyên qua...