Chương 362: Tiểu Hoa Yêu, đây là bồi tội lễ

108 8 0
                                    


Nam Diên này hư hoảng nhất chiêu, chiêu thức thiên biến vạn hóa, hư hoảng lúc sau thân kiếm vận hành quỹ đạo khó có thể nắm lấy, hơn nữa này đốn sinh hùng hậu kiếm ý, nếu là bình thường Luyện Khí kỳ kiếm tu, thế tất chống đỡ không được.

Nhiên, Vân Vô Nhai chỉ tâm niệm vừa động, tay phải thượng kiếm liền tới rồi tay trái.

Bình thường pháp khí bị hàn ý lạnh thấu xương kiếm khí bọc thân, ngăn cản ở này không dung khinh thường nhất kiếm.

Vân Vô Nhai một đôi hồ sâu mắt không biết khi nào sắc nhọn ra hết, thế nhưng bị Nam Diên kích ra chiến ý.

"Giết chóc kiếm ý? Trăm năm trước ta chém giết ma tu khi gặp được một cái, hắn giết chóc kiếm không bằng ngươi."

Kiếm tu trong mắt hàn quang trán trán, chiến ý đại thịnh, "Ba chiêu đã qua, ta phải về đánh."

Thân là Nguyên Anh cảnh giới kiếm tu đệ nhất nhân, nhưng cùng Hóa Thần kỳ đại năng ganh đua cao thấp, mặc dù từng có vì so kiếm áp chế tu vi cảnh giới trải qua, nhưng đem tu vi áp chế đến sơ cấp nhất Luyện Khí kỳ, lại là đầu một hồi.

Vân Vô Nhai vung tay lên, nguyên bản bình thường pháp khí bị một phen chuôi kiếm tuyết trắng, thân kiếm phảng phất bao trùm băng sương bảo kiếm thay thế.

Khoác nguyệt hoa giống nhau trích tiên nhất kiếm chém ra, chung quanh dường như có gió lạnh cuốn lên, mang theo tuyết sương che trời lấp đất mà đến!

Giây lát gian, băng tuyết sương lạnh kiếm liền cùng kia thăng cấp vì Linh Khí giết chóc trọng kiếm đấu ở cùng nhau.

Tiểu Đường sớm mà tuyển một cái quan chiến thị giác tuyệt hảo địa phương ngồi xổm, lại là khẩn trương lại là kích động mà thưởng thức nó gia Diên Diên hiên ngang tư thế oai hùng.

Vân Vô Nhai là Nguyên Anh cảnh giới tu sĩ, Diên Diên khẳng định đánh không lại, nhưng hiện tại Vân Vô Nhai đem tu vi cảnh giới áp tới rồi cùng Diên Diên giống nhau, Diên Diên không nhất định sẽ thua.

Thân là Diên Diên thú, chính là như vậy tự tin!

Ưỡn ngực, ngẩng đầu, lông tơ bay lên.

Một trận chiến này, không biết đánh bao lâu, hai người so chiêu đã có thượng trăm hiệp, giao chiến hai người đều là vui sướng tràn trề.

Nam Diên rõ ràng không có ký ức, này đó chiêu thức lại phảng phất đã cùng ý niệm hòa hợp nhất thể, ý niệm chỉ vừa động, thân thể liền chém ra tương ứng chiêu thức.

Chỉ tiếc, thân thể này hiện giờ tu vi quá thấp, bằng không nàng hôm nay chém ra mỗi nhất kiếm uy lực đều có thể lại cường mấy lần.

Giết chóc kiếm bá đạo, cuồng vọng, thế công mãnh liệt, Băng Tuyết Sương Hàn kiếm sắc bén, sắc nhọn, hàn khí bức người.

Thẳng đến Nam Diên dần dần linh khí không đủ, động tác có điều chậm lại, mới rơi xuống hạ phong.

Cuối cùng, nửa chiêu chi kém, thanh mộc giết chóc kiếm bại cấp băng tuyết sương lạnh kiếm.

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ