Chương 341: Hình xăm, tiểu con nhện

104 8 0
                                    


Diệp Tử Mộ muốn mang đi đồ vật không nhiều lắm, thực mau liền thu thập ra một cái tiểu tay nải.

Hắn đem chính mình này một năm tích cóp tiền bình cũng từ dưới tàng cây đào ra tới, tràn đầy một bình, đại bộ phận là đồng tiền cùng bạc vụn, cũng có không ít nén bạc.

Phóng nhãn toàn bộ Phong Cốc thôn, tiểu thợ săn tuyệt đối coi như một cái tiểu phú ông.

Bất quá, cùng Nam Diên vô pháp so, điểm này bạc còn chưa kịp nàng tiếp một đơn tránh đến vàng nhiều.

Nam Diên hoàn ngực đứng ở một bên, nhìn kia cùng cái tiểu con quay dường như vội tới vội đi tiểu thợ săn, ánh mắt thực bình tĩnh, cũng thực nhu hòa.

Tầm mắt đảo qua tiểu thợ săn trên mặt xấu xí màu đen bớt khi, Nam Diên nhớ tới cái gì, đột nhiên thay đổi chủ ý, đối hắn nói: "Quá mấy ngày lại đi đi."

Vừa mới đào ra tiền bình Diệp Tử Mộ quay đầu lại xem nàng, khó hiểu, "Vì sao?"

Nam Diên cằm hơi hơi vừa nhấc, chỉ vào hắn mặt nói: "Cho ngươi mỹ cái dung."

Diệp Tử Mộ nghi hoặc, "Cái gì?"

Nam Diên giải thích nói: "Hình xăm, che che ngươi trên mặt bớt."

"Hình xăm? Ngươi muốn ở ta trên mặt thứ tự?" Diệp Tử Mộ mày tức khắc liền ninh lên, biểu tình có chút mâu thuẫn.

Nam Diên lý giải hắn phản ứng.

Thời đại này còn không lưu hành hình xăm, chỉ có đối phạm nhân thi lấy xăm hình khi, mới có thể ở người gương mặt hoặc trên trán thứ tự.

Xăm hình tiền triều liền có, chín quốc vẫn chưa huỷ bỏ, chỉ là mỗi cái quốc gia thứ tự vị trí cập sở thứ chữ, sắp hàng hình dạng có chút bất đồng.

Trộm cướp giả, thứ "Trộm" tự; rõ như ban ngày dưới cướp đoạt người khác tài vật giả, thứ "Đoạt" tự; bắt cóc thương tổn quan lại giả, thứ "Kiếp" tự; đồ tội cùng lưu tội nhiều đâm vào thái dương, sở thứ tự sắp hàng thành một cái khối vuông, không ngừng thứ một cái tù hoặc là nô tự, còn sẽ thứ thượng phạm nhân sở phạm tội hành.

Xăm hình chung thân cùng với, đau là không đau, nhưng đem người tự tôn đặt ở dưới chân giẫm đạp, mặc cho ai đều biết đây là một cái tội phạm.

Nam Diên đương nhiên sẽ không cấp tiểu thợ săn thứ tự, nàng muốn thứ chính là đồ.

"Ngươi phải cho ta thứ cái gì?" Diệp Tử Mộ hỏi, trong lòng tuy rằng mâu thuẫn, nhưng không có cự tuyệt.

"Thứ một cái vật nhỏ, ngươi hẳn là sẽ thích." Nam Diên ngữ khí thập phần chắc chắn.

Diệp Tử Mộ nga một tiếng, duỗi tay sờ sờ chính mình trên mặt bớt, thấp giọng hỏi: "Ngươi có phải hay không sợ ta đi ra ngoài cho ngươi mất mặt?"

Hắn cảm giác được đến, Bạch Trúc không chê hắn xấu, nàng trước nay đều không để bụng hắn dung mạo.

Chính là, Bạch Trúc không chê hắn xấu, người khác sẽ ghét bỏ, cho nên Bạch Trúc là sợ chính mình cho nàng mất mặt sao?

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ