Ôn Tú nghe được lời này, cả người như bị sét đánh, "Có thê có tử?"
Nàng bỗng dưng nhìn về phía Phong Túc, biểu tình có trong nháy mắt hoảng loạn, "Không, không thể nào, hắn không giống như là có thê có tử người a."
Hơn nữa nàng ngày thường trêu đùa người này thời điểm, hắn phản ứng thập phần xấu hổ buồn bực, lần trước, nàng trộm thân hắn một ngụm, hắn cổ căn đều đỏ, phản ứng như vậy trúc trắc, không có khả năng đã cưới vợ sinh con.
Ôn Tú hoảng loạn qua đi liền trấn định xuống dưới, "Tiền bối, ta tin tưởng phán đoán của ta, Mạch Ngọc hắn không có thành thân sinh con."
Nam Diên gật đầu, "Nếu ngươi phán đoán là thật sự, hắn không có đón dâu sinh con, nhưng hắn có vị hôn thê, ngươi lại nên như thế nào? Lệnh của cha mẹ lời người mai mối, chính thê chi vị không thể thay đổi, ngươi hay là phải cho hắn làm tiểu?"
"Đủ rồi tiền bối!" Mạch Ngọc trầm giọng đánh gãy nàng lời nói, "Đây là ta hai người chi gian sự tình, còn thỉnh tiền bối không cần xen vào việc người khác."
"Xuy!" Diệp Tử Mộ không lưu tình chút nào mà trào phúng ra tiếng, "Ta nương tử hảo tâm vì các ngươi suy xét, các ngươi lại không biết tốt xấu."
Nói, Diệp Tử Mộ trên dưới đánh giá trước mắt này ngũ quan tuấn mỹ nam nhân, càng xem càng khó chịu, "Xem ngươi này tuổi cũng già đầu rồi, còn thật có khả năng đính hôn. Ta hai người ngôn tẫn tại đây, các ngươi tưởng như thế nào liền như thế nào, lười đến quản các ngươi này phá sự nhi. Nương tử, chúng ta đi!"
Diệp Tử Mộ kéo Nam Diên liền đi.
Nam Diên còn tưởng quay đầu lại xem một cái, lại bị Diệp Tử Mộ đè lại cái ót, "Không chuẩn xem, ngươi có phải hay không cảm thấy kia nam nhân đẹp a? Ta cùng ngươi nói, loại này đẹp nam nhân nhất không đáng tin cậy, ngươi đừng bị loại người này lừa..."
Tiểu thợ săn lải nhải thời điểm, Tiểu Đường cũng ở lải nhải: "Diên Diên, ta vừa rồi cảm giác được, ở ngươi hỏi xong kia mấy cái linh hồn khảo vấn sau, nam chủ đối với ngươi hảo cảm giá trị bá một chút giảm hơn phân nửa! Đại khái lại trách ngươi xen vào việc người khác, chọc nhà hắn tức phụ không vui, hừ, không biết tốt xấu, Diên Diên nói không sai a..."
Nam Diên cũng không phải khó xử này hai người, nàng là thật sự rất tò mò, thoại bản tử thượng thường có như vậy mất trí nhớ bị nhặt kiều đoạn. Nhưng là, nhặt người nữ chủ liền thật sự không suy xét mấy vấn đề này sao?
Đại khái là luyến ái não lớn hơn hết thảy, cũng hoặc là nhan giá trị cao hơn hết thảy, làm người nhớ không nổi như vậy cơ bản vấn đề?
Lần này ngẫu nhiên gặp được khí vận tử nữ chủ lúc sau, Nam Diên liền không còn có gặp được, cũng không có cố tình đi tìm hiểu hai người tin tức.
Lão các chủ cấp ra kỳ hạn là một năm, bảo ngắn cũng không ngắn lắm, nói trường cũng không dài, bất quá Nam Diên cũng không có vội vã đi Tề Vương cung trộm cái gì Tề Vương bên người chi vật, mà là lưu tại trên núi cùng thợ săn cùng nhau tập võ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6
RomanceHán Việt: Khoái xuyên chi đại lão hựu phong liễu Tác giả: Lỏa Bôn Đích Man Đầu Nguồn: Wikidich: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-dai-lao-lai-dien-roi-XlHvm1S4CFefoqa4#! Tu luyện cuồng ma Nam Diên quải một con thần thú, trợ nàng xuyên qua...