Chương 347: Ngươi lại đây, ta hống hống ngươi

95 9 0
                                    


Mạch Ngọc nhìn trước mắt nữ tử, có như vậy trong nháy mắt hoảng hốt.

Hắn trước sau nhớ rõ đêm hôm đó, hắn thân bị trọng thương, một cái mảnh khảnh nữ tử cõng hắn đi rồi thật lâu, thật lâu.

Lọt vào trong tầm mắt, một mảnh diễm lệ hải đường sắc, có chút lóa mắt, nhưng thực mỹ.

So nam tử gầy yếu kiều mềm bả vai thẳng thắn như vách đá, hẹp lại ổn, thế nhưng làm ngày ấy thân bị trọng thương hắn ở mơ mơ màng màng trung cảm nhận được một loại, chưa bao giờ từng có an tâm.

Mạch Ngọc tưởng, nếu lúc trước không có Ám Hương, Ôn Tú một người không nhất định có thể cứu sống hắn.

Cho nên từ lúc bắt đầu, hắn mệnh liền có một nửa là Ám Hương.

Chỉ là, nữ nhân này trước nay không để ý chuyện này, Ôn Tú lại là cái thích ăn dấm tính tình, hắn liền không còn có nhắc tới.

Thua thiệt còn không có còn, hắn liền lại thiếu nàng.

Cách vách nhã gian không khí cũng không như bên này hòa hợp.

Không có người ngoài ở đây, Ôn Tú sửa lại càng vì thân thiết xưng hô, trực tiếp xưng hô thợ săn vì lão huynh.

Này xưng hô muốn so thợ săn ca ca nghe dễ nghe rất nhiều. Nhưng mà, Ôn Tú không dấu vết thử lại làm Diệp Tử Mộ chậm rãi trầm mặt.

"Ngươi rốt cuộc muốn nói cái gì? Nói chuyện quanh co lòng vòng cũng không chê mệt."

Ôn Tú nao nao.

Quanh co lòng vòng sao?

Nàng cũng cảm thấy mệt, nhưng nàng không biết khi nào thành thói quen như vậy quanh co lòng vòng, giống như người không quanh co lòng vòng một chút, liền sẽ bị người bắt lấy nhược điểm dường như.

Mà nàng hiện giờ thân phận, là trăm triệu không thể bị người bắt lấy bất luận cái gì ngôn hành cử chỉ thượng sai lậu, kia sẽ cho Mạch Ngọc mang đi không cần thiết phiền toái.

"Làm một cái người xuyên việt, vẫn là cái trời sinh so nữ nhân càng hướng tới quyền lợi nam người xuyên việt, lão huynh ngươi, đối này thiên hạ thật sự một chút không có hứng thú?" Ôn Tú hỏi ra chính mình nghi vấn.

Diệp Tử Mộ tức khắc liền minh bạch nữ nhân này băn khoăn, đây là sợ chính mình cùng nàng nam nhân nhất tranh thiên hạ?

Liền tính muốn tranh, hiện tại cũng đã chậm, chẳng lẽ giết Mạch Ngọc, hắn là có thể thay thế Mạch Ngọc nhất thống thiên hạ?

Nữ nhân này rốt cuộc suy nghĩ cái gì?

Ôn Tú cũng cảm thấy chính mình là ở buồn lo vô cớ, chính là một núi không dung hai hổ, mấy năm nay ngươi lừa ta gạt thấy nhiều, nàng lòng nghi ngờ cũng càng ngày càng nặng, khó tránh khỏi sẽ nghĩ nhiều.

Trước mắt này lão huynh cùng nàng giống nhau là người xuyên việt, mà phần lớn dưới tình huống, nam người xuyên việt xuyên đến dị thế đại lục, đều tưởng xông ra một phen đại sự nghiệp, nếu không, chẳng phải là bạch bạch lãng phí như vậy cơ duyên?

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ