Chương 378: Tâm tình, có chút kỳ quái

105 10 0
                                    

Vân Vô Nhai mang Nam Diên đi một mảnh yêu thú lâm.

Sau đó, hắn đem Nam Diên trên vai Tiểu Đường xả xuống dưới, đoan ở trên tay, "Nơi này có một đám thập phần hung hãn thị huyết yêu thú, sư muội thả đi thôi. Ta cùng Tiểu Đường ở chỗ này chờ ngươi."

Nam Diên môi khẽ nhúc nhích, một câu còn chưa xuất khẩu, liền bị Vân Vô Nhai một chưởng đưa vào yêu thú lâm.

Nam Diên tiến vào yêu thú lâm ước chừng ba cái canh giờ chưa về, Tiểu Đường mơ hồ nghe được yêu thú rít gào phẫn nộ tiếng kêu, trong lòng quýnh lên liền phải ra bên ngoài nhảy.

Vân Vô Nhai kịp thời nhéo nó mao, nhàn nhạt nói: "Ngươi phải tin ta, cũng muốn tin nàng."

Tiểu Đường tức giận đến chi chi gọi bậy, "Ta tin ngươi cái đại móng heo!"

Vân Vô Nhai khiêm tốn thỉnh giáo, "Như thế nào đại móng heo?"

Tiểu Đường nơi nào có tâm tình cùng hắn xả này đó, gấp đến độ đều mau khóc, "Buông ta ra, ta muốn đi giúp Diên Diên, ngươi cái người xấu! Ngươi cư nhiên không giúp nàng! Chi chi chi!"

Vân Vô Nhai nhìn trước mắt có huyết tinh chi khí không ngừng lan tràn rừng cây, ánh mắt đạm mạc, "Cường giả chi lộ, giết chóc không thể tránh né, huống chi nàng đi chính là giết chóc kiếm đạo."

Trong lòng ngực tiểu thú giãy giụa đến lợi hại, Vân Vô Nhai tựa nhẹ nhàng than một tiếng, "Ngươi này tiểu thú nhưng thật ra hộ chủ. Yên tâm, có ta ở đây, Tiểu Hoa không chết được."

Vân Vô Nhai ngồi xếp bằng, nhắm mắt dưỡng thần, Tiểu Đường bị linh lực vây trói, giãy giụa phí công.

Lại qua một canh giờ, Vân Vô Nhai mới chậm rãi trợn mắt, triều trước mắt yêu thú tụ tập mà nhìn lại.

Một cái chật vật bất kham nữ tử đi ra, hơi thở có chút dồn dập.

Nữ tử một thân nguyệt bạch trường bào đã nhuộm thành huyết sắc, kia đem tinh oánh dịch thấu đại kiếm cũng phảng phất vừa mới từ huyết trì trung rút ra giống nhau, mũi kiếm lấy máu.

Một khuôn mặt dính đầy dính nhớp huyết ô, trong mắt sát khí chưa lui.

Kia sát khí nồng đậm đến cực điểm, nhưng mà không đợi người nhìn kỹ, liền đã giây lát lướt qua.

Vân Vô Nhai nhìn nàng, trong mắt hình như có lạnh lẽo hàn tuyết bay xuống, ánh mắt cũng lóe một chút.

"Diên Diên!" Tiểu Đường đau lòng mà la lên một tiếng, từ Vân Vô Nhai trong tay tránh thoát mà ra.

Nam Diên ôm lấy Tiểu Đường, trên tay huyết không cẩn thận đem Tiểu Đường bạch mao cũng nhiễm ra vài miếng huyết đốm.

"Đừng lo lắng, ta không có việc gì, này đó huyết đều là đám kia yêu thú."

Nam Diên thần sắc bình tĩnh.

Liên tục bốn cái canh giờ chiến đấu, đích xác làm nàng hoạch ích không ít.

Này bầy yêu thú hung hãn dị thường, thả đã cụ bị sơ cấp linh trí, có thể đoàn đội tác chiến, thập phần khó chơi.

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ