Chương 304: Tiểu đệ đệ, tâm tư rất nhiều

117 12 0
                                    


Nga một tiếng sau, Diệp Tử Mộ có lệ mà trở về một câu, "Chính là cảm thấy tiền bối có thể giết Cao Nhạc kia lão tặc, thực ghê gớm."

Nam Diên nhìn chằm chằm hắn nhìn trong chốc lát.

Còn tuổi nhỏ, chỗ nào tới nhiều như vậy tâm tư?

Diệp Tử Mộ bị nàng xem đến dời đi ánh mắt, giả mô giả dạng mà tiếp tục ngao cháo.

Nam Diên trong đầu chậm rãi hiện ra hai chữ: Khờ phê.

Nàng dừng một chút, chủ động giải thích nói: "Mọi người đều biết, Cao Nhạc hảo nữ sắc, có tư sắc nữ tử nếu tưởng gần hắn thân cũng không khó, đến nỗi ta như thế nào có thể từ thủ vệ nghiêm ngặt Cao phủ chạy ra tới, đó là bởi vì ta trước tiên tìm hiểu tới rồi trong phủ phòng vệ bố cục. Còn có ta vì sao có thể ở cấm đi lại ban đêm quan cửa thành sau ra khỏi thành, đó là bởi vì ta khinh công lợi hại, có thể vượt qua tường thành.

Hảo tiểu đệ đệ, ngươi không ngại nói nói, trong lòng còn có này đó nghi vấn?"

Diệp Tử Mộ trong mắt xẹt qua một mạt dị sắc.

Hắn trong lòng tại hoài nghi cái gì nghi kỵ cái gì, nữ nhân này thế nhưng tất cả đều biết?

Giờ khắc này, hắn kinh giác phía sau nữ nhân kia so với hắn trong tưởng tượng càng vì nguy hiểm.

Không ai thích chính mình tiểu tâm tư bại lộ ở bên ngoài, Diệp Tử Mộ càng không thích, bởi vì này tỏ vẻ hắn tàng không được tâm tư.

Liền tâm tư đều tàng không được, còn nói cái gì ám sát?

Diệp Tử Mộ không cấm nhấp nhấp miệng, đưa lưng về phía nữ nhân gương mặt kia có chút xú, "Không có gì nghi vấn, tiền bối đều vì ta giải đáp."

Phía sau nữ nhân nhàn nhạt ừ một tiếng, không có nói nữa.

Dừng ở nam nhân cái ót thượng ánh mắt kia không có gì sát ý, nhưng không kiêng nể gì, còn trộn lẫn một loại quỷ quyệt đánh giá.

Diệp Tử Mộ cảm thấy cái ót có chút lạnh, không được tự nhiên mà nghiêng nghiêng đầu, cố ý đem chính mình kia nửa trương có màu đen bớt mặt nhắm ngay nữ nhân.

Hắn biết chính mình này bớt có bao nhiêu xấu.

Sát thủ hỉ nộ không hiện ra sắc, cho nên đối với sửu bát quái cũng có thể mặt không đổi sắc.

Nhưng mặt không đổi sắc là một mã sự, trong lòng ghét không chán ghét lại là một khác mã sự.

Diệp Tử Mộ tư cập chính mình đi ngang qua Phong Cốc thôn khi, các thôn dân xem hắn ghét bỏ ánh mắt, ánh mắt ám ám.

Là thực xấu, có đôi khi hắn cũng không dám nhìn về phía mặt nước, sợ nhìn đến chính mình này trương xấu xí mặt.

Một trương liền chính mình đều ghét bỏ mặt.

Chính là, hắn rõ ràng đem chính mình này nửa trương xấu mặt đối với kia nữ nhân, vì sao nàng vẫn là nhìn chằm chằm vào hắn?

Hơn nữa, ánh mắt tựa hồ thiếu vài phần lạnh lẽo?

Diệp Tử Mộ có chút không hiểu được nữ nhân này.

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ