Nếu là người khác, Nam Diên đại khái cảm thấy đối phương ở giả ngu, Lê Sơ mấy năm nay tuy rằng tu vi đình trệ, nhưng ở Kim Đan tu sĩ trung vẫn cứ chiếm hữu một vị trí nhỏ, rất nhiều người đều biết nàng tên.
Chính là trước mắt Vân Vô Nhai không biết.
Nếu là bức người, Nam Diên còn sẽ hoài nghi đối phương giả ngu.
Nhưng mà, Vân Vô Nhai không phải Kim Đan tu sĩ, hắn là Nguyên Anh cảnh giới tu sĩ.
Nguyên Anh trở lên tu sĩ nếu là tuổi lớn hơn một chút, liền có thể bị thấp cảnh giới đệ tử xưng hô một tiếng lão tổ, chỉ vì Tu Chân giới đại bộ phận tu sĩ khổ tu trăm năm thậm chí mấy trăm năm mới có thể tu đến cái này cảnh giới, tới rồi Nguyên Anh cảnh giới, thọ nguyên liền có thể từ Kim Đan cảnh giới mấy trăm tuổi kéo dài đến hơn một ngàn tuổi, đã là vượt qua Tu Chân giới gần chín thành tu sĩ.
Như thế lợi hại tu sĩ, đặc biệt vẫn là thanh tâm quả dục một lòng nghiên cứu kiếm đạo kiếm tu, không rõ ràng lắm Tu Chân giới sau xuất đầu này đó vãn bối, cũng ở tình lý bên trong.
Vì thế, Nam Diên giải thích nói: "Ta vốn là Quy Nhất Tông Thiên Trùng Phong phong chủ Cát trưởng lão dưới tòa đệ tử, nhân tư nhân ân oán, tự thỉnh xoá tên rời đi Quy Nhất Tông, hiện giờ là một người tán tu."
Vân Vô Nhai nghe vậy, làm như đột nhiên nghĩ tới cái gì, nhàn nhạt nga một tiếng, "Là Quy Nhất Tông cái kia Thanh Mộc kiếm."
Ở kiếm tu Vân Vô Nhai nơi này, vô danh tiểu tốt không xứng có được tên họ, nhưng thật ra Lê Sơ kia đem Thanh Mộc kiếm ở hắn nơi này để lại danh.
Cỏ cây tinh nguyên biến thành Thanh Mộc kiếm, tự nhiên là một phen hảo kiếm. Nhưng sử dụng kiếm người tại đây vị lô-cốt kiếm tu trong mắt, lại chỉ là trung dung.
Nam Diên mặt vô biểu tình nói: "Là ta. Ta ở trong rừng tu luyện, Vân sư huynh đánh gãy ta tu hành, đã là hiểu lầm, ta tự nhiên rời đi."
Vân Vô Nhai gật đầu.
Nam Diên cho rằng hắn đây là đáp ứng rồi xuống dưới, triều hắn lại lần nữa chắp tay, chuẩn bị rời đi.
Nhưng mà, còn không đợi xoay người, nàng liền nghe thế kiếm tu lấy một bộ thanh linh dễ nghe tiếng nói nói vô cùng xú thí muốn cho Nam Diên đánh người nói, "Không môn không phái, Luyện Khí kỳ Tiểu Yêu Tu một cái, lưu tại ta nơi này là tốt nhất lựa chọn."
Nam Diên nhàn nhạt nói: "Đa tạ Vân sư huynh hảo ý, nhưng không cần. Ta trước kia chịu nhiều ước thúc, tưởng tản mạn một hồi."
Vân Vô Nhai như suy tư gì một lát, sửa lời nói: "Chỉ một năm, ngươi cùng này chỉ linh thú lưu tại ta Vô Nhai Sơn thượng một năm, chờ ngươi rời đi là lúc, trên đời này có thể luyện chế ra đan dược, hoặc là ngươi nghĩ muốn cái gì, ta đều có thể tìm tới đưa ngươi."
Điều kiện này thập phần mê người, nhưng mà, trước mắt một người một thú lại bày biện ra cùng khoản mặt vô biểu tình mặt.
Tiểu Đường: Ha hả đát, nhà ta Diên Diên hiếm lạ ngươi ít như vậy đan dược? Ta cùng Diên Diên bản mạng trong không gian cái gì đan dược không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6
RomanceHán Việt: Khoái xuyên chi đại lão hựu phong liễu Tác giả: Lỏa Bôn Đích Man Đầu Nguồn: Wikidich: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-dai-lao-lai-dien-roi-XlHvm1S4CFefoqa4#! Tu luyện cuồng ma Nam Diên quải một con thần thú, trợ nàng xuyên qua...