"Nếu có cái kia bản lĩnh gần Tề Vương thân, vì sao không dứt khoát lấy Tề Vương tánh mạng?" Một người hồ nghi nói.
Những lời này xem như hỏi ra mọi người tiếng lòng.
Nam Diên đã sớm nghĩ kỹ rồi lý do thoái thác, "Ta từ một người kỳ nhân nơi đó học thuật thôi miên, ta thôi miên đêm qua thị tẩm Tề Vương Tề Vương sau, làm Tề Vương sau vì ta ăn trộm Tề Vương Tử Long ngọc bội. Tề Vương sau vì Tề Vương vương hậu, muốn thôi miên nàng giết hại chính mình bên gối người, có chút khó khăn, thực dễ dàng bị phản phệ, này đây ta không có giết Tề Vương, chỉ là lấy đi rồi này hai dạng đồ vật."
Mọi người nghe vậy lại là cả kinh.
Thuật thôi miên?
Trên đời này thế nhưng thực sự có thuật thôi miên?
Nếu Ám Hương sẽ như thế lợi hại thuật thôi miên, kia không khỏi cũng thật là đáng sợ.
Này chẳng phải là thuyết minh, nàng có thể tùy tiện thôi miên ở đây sở hữu sát thủ, lệnh này vì nàng sở dụng?
Liền lão các chủ nghe được lời này, biểu tình cũng trở nên thận trọng cảnh giác lên.
Nam Diên lăn lộn mấy đời, nhân tâm vẫn là hiểu, không mặn không nhạt mà bổ sung nói: "Này thuật thôi miên chỉ đối không có nội lực người hữu dụng, hơi có nội lực, liền có thể tránh thoát thôi miên trói buộc."
Mọi người nghe vậy, lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Tiểu Đường đem những người này phản ứng xem đập vào mắt, bội phục đến không được, "Diên Diên, không nghĩ tới ngươi biên chuyện xưa như vậy nị hại! Ngươi đều có thể giúp Thiên Đạo ba ba an bài kịch bản!"
Nam Diên cảm thấy chính mình chỉ là tạm được, nàng mẹ cùng nàng lão tử mới là phương diện này kỳ tài, ha hả.
"Ta còn là cảm thấy không thể tưởng tượng, các chủ, ngài kiến thức rộng rãi, chạy nhanh nhìn xem, này truyền quốc ngọc tỷ cùng này Tử Long ngọc bội chính là thật sự?"
Tuy rằng ngoài miệng nói hoài nghi, nhưng đương nhìn đến này ngọc tỷ cùng ngọc bội khi, mọi người kỳ thật đã tin hơn phân nửa.
Như thế tinh oánh dịch thấu ngọc tỷ, nơi nào là mô phỏng có thể mô phỏng ra tới? Này nhất định chính là trong truyền thuyết truyền quốc ngọc tỷ!
Còn có này độc đáo Tử Long ngọc bội, ngọc chất tinh tế, màu sắc thượng thừa, người khác rất khó tại như vậy trong khoảng thời gian ngắn tìm được một khối ngang nhau phẩm tướng tử ngọc. Liền tính tìm được rồi, cũng điêu khắc không ra như thế tinh mỹ Cửu Long nuốt châu đồ án.
Kinh nghiệm phong phú lão các chủ đã đem kia truyền quốc ngọc tỷ cùng Tử Long ngọc bội đều đặt ở trên bàn, cung thân mình cẩn thận đánh giá lên.
Ở nhẹ nhàng gõ, lại mấy lần xa xem gần xem lúc sau, lão các chủ rốt cuộc đứng thẳng thân thể, vỗ tay cười to, "Là thật sự, này hai kiện bảo bối đều là thật sự! Ám Hương trộm tới truyền quốc ngọc tỷ cùng Tề Vương Tử Long nuốt chín châu ngọc bội! Tốt lắm, cực hảo! Không hổ là bổn tọa một tay đề bạt chữ thiên sát thủ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6
RomanceHán Việt: Khoái xuyên chi đại lão hựu phong liễu Tác giả: Lỏa Bôn Đích Man Đầu Nguồn: Wikidich: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-dai-lao-lai-dien-roi-XlHvm1S4CFefoqa4#! Tu luyện cuồng ma Nam Diên quải một con thần thú, trợ nàng xuyên qua...