Nam Diên nhìn kia một lọ sinh cơ tạo cốt đan, lâm vào trầm mặc.
Sinh cơ tạo cốt đan, có thể sinh cơ tạo cốt, chỉ cần không phải bị chém đầu xẻo tâm, ăn vào này đan dược lúc sau, chẳng sợ gãy tay gãy chân nhi đều có thể trường ra tân, đây cũng là vì sao Tu Chân giới không có gì người tàn tật nguyên nhân.
Nàng rời đi Quy Nhất Tông thời điểm, đem Quy Nhất Tông mỗi tháng lệ thường số định mức linh thạch cùng đan dược tất cả đều còn trở về, không mang đi Quy Nhất Tông bất cứ thứ gì.
Hiện tại túi trữ vật, trừ bỏ nhiều năm như vậy chính mình tích cóp hạ một chút đồ vật, gì cũng không có.
Kiên cường nhất thời sảng, xong việc nước mắt lưng tròng.
Nàng hiện tại thật sự nghèo.
Vân Vô Nhai liếc nhìn nàng một cái, trong mắt mịt mờ mà xẹt qua một mạt tinh quang, vung tay lên, trước mắt liền lại nhiều một đống cái chai, "Này đó nhiều vì trung cao cấp thượng phẩm đan dược, cực phẩm đan dược cũng có mấy viên, rất nhiều là trước đây dự phòng, nhưng sau lại vô dụng thượng, vì thế chồng chất ở trữ vật đai lưng.
Ngươi nếu thích, tất cả đều cầm đi."
Nam Diên duy trì trấn định bộ dáng, kỳ thật trong lòng đã không trấn định.
Lê Sơ ký ức nói cho nàng, trước mắt này đó đan dược là một bút cỡ nào thật lớn kinh người tài phú!
Tuy rằng rất nhiều tông môn, mỗi tháng đều có lệ thường linh thạch, đan dược chờ vật, nhưng này đó đan dược nhiều vì Bổ Linh Đan, dưỡng khí đan, Tích Cốc Đan chờ sơ cấp đan dược, thả không nhất định là thượng phẩm, hạ phẩm trung phẩm chiếm đa số, càng không nói đến cực phẩm.
Trước mắt này một đống cái chai thượng đều dán có đan dược danh, liếc mắt một cái đảo qua đi, thế nhưng tất cả đều là ít nhất trung cấp trở lên đan dược!
Này kiếm tu còn nói, tất cả đều là thượng phẩm.
Nam Diên tùy tiện nhìn lướt qua, liền thấy được vài loại đủ để lệnh tu sĩ tranh đoạt đến vỡ đầu chảy máu đan dược.
Tẩy Tủy Đan!
Này đan dược nhưng tẩy tinh phạt tủy, cải tạo tư chất, phế sài trực tiếp biến thiên tài, chỉ là thống khổ phi người bình thường có thể thừa nhận.
Tẩy linh đan!
Cùng Tẩy Tủy Đan có hiệu quả như nhau chi diệu, tuy không thể khoách khoan kinh mạch, lại nhưng tẩy rớt tạp linh căn, đề cao linh căn độ tinh khiết, phế sài cũng có thể biến đổi thiên tài.
Kết Kim Đan!
Trúc Cơ tu sĩ ăn vào này đan dược, nhưng trực tiếp vượt qua một cái đại cảnh giới, tiến vào Kim Đan kỳ!
Này pháp thương căn cơ, nếu là tiểu cảnh giới kém quá nhiều mà mạnh mẽ dùng, khả năng cả đời chỉ có thể dừng bước Kim Đan kỳ.
Nhưng mà, bao nhiêu người nghèo thứ nhất đời đều không thể kết đan, đây là rất nhiều Trúc Cơ tu sĩ tha thiết ước mơ đan dược.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6
RomanceHán Việt: Khoái xuyên chi đại lão hựu phong liễu Tác giả: Lỏa Bôn Đích Man Đầu Nguồn: Wikidich: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-dai-lao-lai-dien-roi-XlHvm1S4CFefoqa4#! Tu luyện cuồng ma Nam Diên quải một con thần thú, trợ nàng xuyên qua...