Chương 308: Sao, muốn giết ta?

105 13 0
                                    


Bạch Trúc gương mặt kia quá mức kiều diễm, không thích hợp xuất hiện tại đây loại nghèo hẻo lánh xa thành phố dã nơi, cho nên Nam Diên đeo da người mặt nạ.

Bất quá, Bạch Trúc làm này trương da người mặt nạ đã dùng quá vài lần, thời gian cũng lâu rồi, nếu không mấy ngày liền sẽ biến chất, Nam Diên yêu cầu một lần nữa làm mấy trương.

Làm ngoạn ý nhi này tương đối phiền toái, cho nên nàng nghĩ tới trên núi thợ săn.

Một khắc trước còn vẻ mặt cảnh giác thợ săn đang nghe đến thôn cô thanh âm sau định trụ

Hắn ngơ ngác mà nhìn chằm chằm cửa nữ nhân nhìn hồi lâu.

"Trước... Tiền bối?"

Nam Diên ừ một tiếng, ánh mắt từ trong tay hắn lưỡi dao sắc bén thượng đảo qua, "Sao, muốn giết ta?"

Diệp Tử Mộ đột nhiên hoàn hồn, lập tức đem trên tay tiểu đao vào vỏ, cắm hồi bên hông, ấp úng nói: "Tiền bối nói đùa, ta sao có thể sát tiền bối. Ta chỉ là cho rằng có kẻ xấu xâm nhập địa bàn của ta, cho nên... Ta đây liền đi cấp tiền bối nấu cơm!"

Diệp Tử Mộ ngao cháo thời điểm, liên tiếp nhìn lén Nam Diên này trương giả mặt.

Nam Diên bị hắn lại nhìn chằm chằm một lần sau, nửa liễm con ngươi bá một chút nâng lên.

Nam nhân tránh né không kịp, rình coi ánh mắt bị nữ nhân bắt được vừa vặn.

"Ngươi tổng xem ta, hay là ta này trương giả mặt so thật mặt còn phải đẹp?"

Diệp Tử Mộ ánh mắt lóe lóe, nói thầm nói: "Ta chính là cảm thấy, tiền bối hiện tại gương mặt này mới giống thật sự mặt, lần trước gương mặt kia... Quá mỹ."

Mỹ đến như là họa ra tới. Ngược lại là hiện tại này trương thanh tú thôn cô mặt, càng giống cái người sống.

Cũng không biết, này trương đủ có thể lấy giả đánh tráo da người mặt nạ là như thế nào làm được.

Người trong giang hồ rất nhiều đều hiểu dịch dung chi thuật, mà dịch dung cao cấp nhất đó là da người mặt nạ, sẽ làm thứ này người cực nhỏ.

Nam Diên nghe được hắn nói thầm, đối với hắn khác loại ca ngợi, chưa trí một từ.

"Tiền bối, lần trước ngươi vì sao đi không từ giã?" Diệp Tử Mộ do dự một lát sau hỏi.

Nam Diên hỏi lại: "Ngươi một cái làm trâu ngựa người, ta đi chỗ nào còn phải hướng ngươi hội báo không thành?"

Diệp Tử Mộ hầu trung một nghẹn, có chút sinh khí.

Động bất động liền đem ngưu a mã treo ở bên miệng, cái gì nữ nhân a đây là.

Nữ nhân ngữ khí nhẹ đạm mà lại bồi thêm một câu, "Nhưng thật ra ngươi, không biết sẽ một tiếng liền xuống núi, trong mắt nhưng có ta cái này chủ nhân?"

Diệp Tử Mộ thêm củi lửa động tác một đốn, tròng mắt bay nhanh vừa chuyển, lập tức giải thích nói: "Ta là đi trong thành cấp tiền bối mua đồ vật, thành trấn cách khá xa, ta phải sớm một chút nhi sớm, khi đó tiền bối ngủ đến chính trầm, ta liền không quấy rầy tiền bối."

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ