Mệt mỏi cả ngày, sau khi trở về lại đã phát một trận hờn dỗi, tẩy quá tắm nước lạnh sau, thể xác và tinh thần mỏi mệt tiểu thợ săn đầu một thụ nha liền ngủ rồi.
Ngày thứ hai sáng sớm, Diệp Tử Mộ căn cứ Nam Diên chỉ huy, bắt đầu bận lên bận xuống.
Thân cây cưa trưởng thành đoản không đồng nhất cọc gỗ tử, sau đó đào hố sâu, dựa theo nhất định bố cục chôn hảo.
Bởi vì cọc gỗ tử quá nhiều, Nam Diên làm Diệp Tử Mộ bày rất nhiều cọc thức, có thất tinh cọc, Thiên Cương cọc, bát quái cọc, ngũ hành cọc, cửu cung cọc.
Này đó cọc gỗ nhưng huấn luyện phản ứng nhanh nhẹn độ, cũng có thể lệnh bước chân càng vững vàng, thân thể càng cân bằng.
Đãi bước đi vững vàng, thân pháp linh hoạt sau, hơn nữa trên tay công phu, tay chân cùng sử dụng.
"Ngươi khinh công không đủ, cần luyện nữa luyện kiến thức cơ bản. Thượng thừa khinh công, khởi như bay yến lược không, lạc như tinh diên điểm nước, ngói không vang, rơi xuống đất không tiếng động, vách tường có thể đi, mặt nước cũng được không. Ngươi bước chân quá nặng, hơi thở quá trầm, nếu là hành thích, còn không có tới gần mục tiêu liền sẽ bị cao thủ phát hiện, ta không biết ngươi trước kia như thế nào luyện, chỉ có thể từ kiến thức cơ bản luyện khởi..."
Nam Diên trực tiếp đem kia bổn từ trong không gian tìm ra võ công bí tịch đặt lên bàn, phiên tới rồi đan điền nội công thiên.
Mặc kệ là tu đạo vẫn là tu võ. Đan điền nội công đều là khí công cơ sở công.
Đan điền khí đủ, làm cái gì đều dễ dàng.
"Ngươi liền như vậy đem võ công bí tịch lấy ra tới? Sẽ không sợ ta giết người đoạt bí tịch?" Diệp Tử Mộ hỏi.
Đối người trong giang hồ tới nói, võ công bí tịch là so tánh mạng còn quan trọng đồ vật.
Nam Diên quét hắn liếc mắt một cái, "Ngươi nếu thích, đưa ngươi cũng đúng."
Diệp Tử Mộ bĩu môi, thay đổi thân đưa lưng về phía hắn.
Nam Diên: Lại cười trộm.
Từ ngày này khởi, Nam Diên mang theo tiểu thợ săn cùng nhau kiêm tu trong ngoài kiến thức cơ bản, ngoại kiến thức cơ bản chính là dẫm cọc, nội kiến thức cơ bản còn lại là đả tọa, dùng chính là đan điền quán khí pháp, khai huyệt tẩy tủy pháp.
Bất quá mấy ngày, Diệp Tử Mộ liền tiến bộ rõ ràng.
"Bạch Trúc! Ngươi mau xem, ta có phải hay không phi đến càng mau càng nhẹ?"
Có chút sở thành thợ săn thượng nhảy tiểu thoán, giống cái con khỉ.
Ở Nam Diên trước mặt, tiểu thợ săn không giống như vậy thích tàng tâm tư, hiện tại hắn càng như là một cái mười tám tuổi người trẻ tuổi, cả người tràn đầy sức sống, mỗi ngày đều có sử không xong kính nhi.
"Về sau mỗi ngày đều phải như vậy luyện, một ngày đều không thể chậm trễ." Nam Diên nói.
Chỉ kiên trì mười ngày nửa tháng nhưng vô dụng, ít nhất ba năm khởi, mới có thể nhìn đến rõ ràng hiệu quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6
RomanceHán Việt: Khoái xuyên chi đại lão hựu phong liễu Tác giả: Lỏa Bôn Đích Man Đầu Nguồn: Wikidich: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-dai-lao-lai-dien-roi-XlHvm1S4CFefoqa4#! Tu luyện cuồng ma Nam Diên quải một con thần thú, trợ nàng xuyên qua...