Nếu nói trắng ra trúc là người một nhà, cố ý hống hắn, chính là đương Ôn Tú nhìn đến hắn, trong mắt rõ ràng xẹt qua một tia kinh diễm chi sắc thời điểm, Diệp Tử Mộ liền biết, hắn là thật sự biến đẹp.
Ôn Tú tới cũng không đột nhiên, đã nhiều ngày đều là cái này điểm, Nam Diên ở trong phòng thu thập đồ vật, Diệp Tử Mộ đi ra ngoài, tính toán đuổi đi người.
Chỉ là hắn vừa mới đi ra ngoài, còn chưa nói cái gì, nàng kia liền giật mình đến trợn tròn mắt, hô nhỏ ra tiếng, "Thợ săn ca ca?"
Trước mắt nam nhân vẫn là kia một thân đơn giản vải thô áo tang, đoản bào tay áo bó, cổ tay áo dùng bố mang quấn chặt, dáng người đĩnh bạt, xoã tung mặc phát thúc thành đuôi ngựa, chính là trên mặt kia khối chói mắt xấu xí màu đen bớt thế nhưng biến thành một con sinh động như thật con nhện!
So với nguyên lai bớt, này con nhện không những không xấu xí, còn cấp nam nhân thêm một tia thần bí cảm giác.
Bớt xấu xí thời điểm, người sẽ theo bản năng mà xem nhẹ nam nhân vốn dĩ ngũ quan, ngay cả Ôn Tú cũng là như thế.
Nhưng hiện tại, nàng phát hiện, thợ săn kỳ thật lớn lên cũng không xấu, không những không xú, còn thập phần tuấn mỹ!
Nam nhân có một đôi mê người đơn phượng nhãn, màu đen tròng mắt mang theo một chút nhàn nhạt cây cọ, cái mũi lại thẳng lại rất, môi hình thật xinh đẹp, là thập phần khỏe mạnh hồng nhuận nhan sắc, cằm tuyến cũng thực lưu loát...
Diệp Tử Mộ khẽ nhíu mày, trên mặt ghét bỏ không thêm che lấp, "Ngươi như thế nào lại tới nữa? Nhà ta nương tử đã trở lại, ngươi chạy nhanh đi."
Ôn Tú nghe được lời này, không rảnh lo kinh ngạc, lập tức dò hỏi: "Tiền bối đã trở lại? Kia Mạch Ngọc hắn ——"
"Hắn tự do." Nam Diên từ trong phòng ra tới.
Ôn Tú trong lòng vui vẻ, "Kia Mạch Ngọc hiện tại ở nơi nào?"
Nam Diên nhàn nhạt giải thích nói: "Hắn giết cha nuôi, bị trục đi ra ngoài, tạm thời không có phương tiện gặp người, ngươi hiện tại nên như thế nào vẫn là như thế nào, thời cơ tới rồi hắn sẽ tự đi tìm ngươi."
Ôn Tú thần sắc một trận biến ảo sau, gật gật đầu, nói một câu cảm ơn lúc sau liền rời đi.
Đám người đi xa, Nam Diên quay đầu xem tiểu thợ săn, hỏi: "Ôn Tú mỗi ngày cái này điểm nhi đều tới tìm ngươi nói chuyện phiếm, ngươi cùng nàng có nhiều như vậy nói?"
Diệp Tử Mộ vội vàng lắc đầu, "Trúc trúc, ngươi nhưng đừng bôi nhọ ta, ta cùng nàng có thể có cái gì nói, ta đã nhiều ngày đều không có phản ứng nàng."
Nam Diên gật gật đầu, "Biểu hiện không tồi, hôm nay khen thưởng ngươi."
Đốn hạ, nàng đột nhiên hỏi: "Trong nhà nhưng có nến đỏ?"
"Có, lần trước ta cố ý đi mua ——"
Diệp Tử Mộ lời nói đến một nửa đột nhiên dừng lại, ngây ngốc mà nhìn chằm chằm trước mắt nữ nhân, "Trúc trúc, ngươi hỏi ta muốn nến đỏ làm cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6
RomanceHán Việt: Khoái xuyên chi đại lão hựu phong liễu Tác giả: Lỏa Bôn Đích Man Đầu Nguồn: Wikidich: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-dai-lao-lai-dien-roi-XlHvm1S4CFefoqa4#! Tu luyện cuồng ma Nam Diên quải một con thần thú, trợ nàng xuyên qua...