Chương 351: Từ đây, lại vô liên quan

111 15 0
                                    


Trong khoảng thời gian ngắn, toàn trường yên tĩnh.

Những cái đó không lâu trước đây còn đối với vị này sư tỷ chỉ chỉ trỏ trỏ đồng môn đệ tử tất cả đều sợ ngây người.

Mượt mà Kim Đan dần dần mất đi ánh sáng, có thể rõ ràng mà nhìn đến mặt ngoài da bị nẻ khai mấy cây tế phùng nhi.

Không thể nghi ngờ, này cái Kim Đan đã bị hao tổn.

Nhưng mặc dù bị hao tổn, cũng có biện pháp chữa trị, Lê sư tỷ thế nhưng trực tiếp đem Kim Đan từ đan điền nội đào ra tới!

Nàng như thế nào hạ thủ được!

Chín phong phong chủ cũng thay đổi sắc mặt.

Vài vị phong chủ đều là Nguyên Anh trở lên tu vi, sống được lâu, thấy được nhiều, tâm tính phi người bình thường có thể so, Lê Sơ này cương liệt quyết tuyệt cử động lại chấn động mấy cái trưởng giả.

Giới Luật Đường Đường chủ còn hãm ở chân tướng bên trong không có hoàn hồn, "Này... Như thế nào là như thế? Lê Sơ không những không có cấu kết ma tu, còn cứu Lâm Tuyết Nhã? Này..."

Giới Luật Đường Đường chủ tự xưng là công chính, thủ hạ giới luật sử mỗi người công chính vô tư, hắn chưa bao giờ nghĩ tới, có một ngày, chính mình sẽ phán hạ như vậy oan án.

Thiên Phụ Phong phong chủ than nhẹ, "Lê Sơ, ngươi này lại là hà tất?"

Thiên Nhuế Phong nữ phong chủ tiếc hận không thôi, "Việc này là Giới Luật Đường khuyết điểm, Lê Sơ vẫn là quá mức cương liệt, ngươi làm như vậy, tiện nghi lại là ai? Đứa nhỏ ngốc."

Mặt khác vài vị phong chủ trầm mặc trầm mặc, thở dài thở dài.

Thiên Trùng Phong phong chủ Cát Nhược Uyên từ xem xong kia lục soát hồn hình chiếu lúc sau, đó là một bộ biết vậy chẳng làm biểu tình, lúc này càng là hối hận không thôi.

Hắn vì sao không tin chính mình đồ đệ?

Hắn biết rõ Lê Sơ một thân ngạo cốt, không có khả năng làm ra loại chuyện này. Nhưng mọi người đều nói Lê Sơ không đúng, đều nói nàng làm, hắn liền cũng tin.

Thiên Bồng Phong phong chủ quét mấy người giống nhau, ánh mắt mơ hồ, nói thầm vài tiếng.

Không thể trách hắn đi, mới vừa rồi mấy cái sư huynh đệ cũng không đứng ra, còn không phải cam chịu Lê Sơ cấu kết ma tu tàn hại đồng môn.

Nam Diên cảm thấy, này vài vị ở đệ tử cảm nhận trung hình tượng cao lớn phong chủ hỏi ra nói thật sự buồn cười.

"Hà tất như thế? Ta tính cách quá mức cương liệt? Nếu không tự chứng trong sạch, ta chẳng những sẽ biến thành tàn hại đồng môn phản đồ, còn sẽ bị các ngươi huỷ bỏ đạo hạnh trục xuất sư môn. Tả hữu muốn huỷ bỏ đạo hạnh, từ các ngươi động thủ, sao không ta chính mình động thủ?"

Lời này vừa ra, mọi người cứng họng.

Nam Diên nhìn trong tay tổn hại Kim Đan, kia trắng nõn như ngọc tinh tế mười ngón hung hăng vừa thu lại, thế nhưng trực tiếp đem kia Kim Đan niết đến dập nát.

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ