Chương 357: Không cần, ta chính mình dưỡng

114 9 0
                                    


Kiếm tu dứt lời, trên mặt đất đại hoa vẫn là cũng chưa hề đụng tới.

Hoa ăn thịt người phản ứng làm kiếm tu đánh giá tựa hồ nhiều một mạt thâm ý.

Tiểu Đường thấy thế, phi thường tưởng nhắc nhở Diên Diên, giả chết là hạ hạ sách, bởi vì kiếm tu đại lão không giống người thường.

Nề hà lúc này Diên Diên nghe không được.

Bằng không, hiện tại nó liền hiện thân, một móng vuốt phiến phi này kiếm tu?

Chính là, Tiểu Đường có điểm hoảng.

Nó thật sự đánh thắng được vị này nó cha khen ra một ngàn tự cầu vồng thí kiếm tu đại lão sao?

Nếu là một không cẩn thận bị đối phương bắt được, làm trên thế giới này tuyệt vô cận hữu thượng cổ thần thú, vị này rất có nghiên cứu thăm dò tinh thần kiếm tu đại lão có thể hay không đem nó cũng cầm đi làm nghiên cứu?

Anh, ngẫm lại liền thật đáng sợ.

Sơ qua, kiếm tu kia thanh linh tiếng nói lại lần nữa vang lên, đầu tiên là bình đạm nga thanh, "Quả thật là ta hoa mắt xem kém. Đã chưa khai linh thức, đó là bình thường linh thực."

Tiểu Đường kia khẩu đề khí tâm thả xuống dưới, nghe khẩu khí này, đại lão tựa hồ không có hứng thú, không có hứng thú liền hảo.

Nhưng mà Tiểu Đường một hơi còn không có hoàn toàn buông xuống, này kiếm tu liền nâng lên song chỉ.

Một đạo kiếm khí đâm ra, kiếm khí quá, cánh hoa một góc bị hoa khai.

Một tiểu khối móng tay cái lớn nhỏ cánh hoa bị kiếm tu thu vào lòng bàn tay.

Tiểu Đường ở trong không gian đau lòng thét chói tai: "A a a, thiên giết Vân Vô Nhai, cư nhiên khi dễ nhà ta Diên Diên! Liền tính ngươi tích thạch như ngọc ngọc thụ lâm phong trời quang trăng sáng nguyệt mạo hoa dung dung tư thanh tuyệt, ngươi bị thương Diên Diên ngươi chính là ta kẻ thù, ta cắn chết ngươi ngao ——"

Lề sách chỗ, kiều diễm đại hoa chảy ra sền sệt như mật ong giống nhau màu vàng nhạt chất lỏng.

Chất lỏng từ lề sách chỗ nhỏ giọt, giống như khóc nước mắt.

Sơ qua, có nhàn nhạt thanh hương phiêu tán mở ra.

Vân Vô Nhai tầm mắt đảo qua kia giống như khóc nước mắt thơm ngọt chất lỏng, thanh âm không gợn sóng địa điểm bình một câu, "Quả nhiên thịt mãn nước nhiều."

Nói, hắn biểu tình dị thường đạm mạc mà đem thiết hạ này tiểu khối cánh hoa đệ đến chóp mũi, nhẹ nhàng ngửi ngửi.

"Này mùi hương thấm vào ruột gan, nếu là không độc, đem ngươi băm phơi khô chế thành trà hoa, hương vị hẳn là không tồi."

Tiểu Đường:!!

Tiểu Đường nháy mắt tiến vào một bậc đề phòng.

Nam Diên vô ngữ.

Người tu chân không ăn ngũ cốc hoa màu, ăn chính là linh đan diệu dược, uống chính là tiên lộ linh nhũ, người này lại muốn dùng nàng chế trà hoa?

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ