Chương 376: Người này, hảo hống thật sự

107 11 0
                                    

Hồi Vô Nhai Sơn trên đường, Nam Diên xem Vân Vô Nhai ánh mắt thay đổi.

Cùng trước kia so sánh với, nhiều một tia đối cường giả kính ý, trong lòng đối lực lượng cuồng nhiệt cũng vào lúc này bị kích phát rồi ra tới.

"Vân sư huynh trước kia quả nhiên đều là làm ta."

Vân Vô Nhai đôi tay phụ bối, bước đi thanh thản, nghe vậy, thế nhưng tiếp một câu, "Đều không phải là cố ý làm ngươi, đã là áp chế tu vi cấp bậc cùng ngươi so kiếm, kia kiếm đạo cùng kiếm khí cảnh giới cũng ứng cùng nhau áp chế."

Vân Vô Nhai lời này...

Nam Diên không biết vì sao, có chút buồn cười.

Lời này rất khó không cho nàng liên tưởng đến cùng nàng một trận chiến khi thi triển nhân kiếm hợp nhất cảnh giới Tề Vũ Hiên.

Vân sư huynh xác định không phải ở dẫm người khác phủng chính mình?

Vân Vô Nhai chút nào bất giác chính mình lời này có gì không ổn, tiếp tục nói: "Cùng thế hệ đệ tử giữa, ta kiếm đạo tạo nghệ tối cao. Hôm nay ngươi tỷ thí này 36 tràng, không nói một chút tác dụng đều không có, nhưng xa không kịp cùng ta đánh nhau được đến hiểu được nhiều."

Nam Diên nghe vậy, trong mắt có nhạt nhẽo ý cười trồi lên, "Sư huynh lời này ta không tán đồng, mỗi cái kiếm tu lĩnh ngộ đến kiếm ý không đồng nhất, cùng chi luận bàn khi cũng sẽ bị kích phát ra vô hạn khả năng. Thí dụ như hôm nay, ta kia kiếm khí ngưng ti đó là ở cùng Sầm Sở Mạch luận bàn khi tìm hiểu ra tới. Sư huynh ngươi vẫn luôn nhường ta, như thế nào kích phát ta tiềm lực?"

Vân Vô Nhai trầm mặc.

Tiểu Đường ngồi xổm Nam Diên trên vai, chi chi chi chi.

Đối, quá coi thường nhà ta Diên Diên, liền tính vượt cấp tỷ thí, nhà của chúng ta Diên Diên cũng không nhất định sẽ thua.

"Sư muội nói có lý." Vân Vô Nhai nhàn nhạt nói, liếc mắt Tiểu Đường.

Tiểu Đường tức khắc rụt rụt thân mình, không hé răng.

Nam Diên lại lần nữa nhận thấy được hắn vi diệu không sảng khoái, giọng nói bỗng nhiên vừa chuyển: "Hôm nay sư huynh nhân kiếm hợp nhất kia nhất kiếm, hảo sinh lợi hại."

Vân Vô Nhai con ngươi vừa động, ánh mắt dừng lại tại đây Tiểu Hoa Yêu trên mặt, nhìn như vậy ba lượng mắt lúc sau mới dịch khai, nhàn nhạt trở về câu: "Ngày sau ngươi cũng có thể."

Tế phẩm nói, có thể phẩm ra người này ngữ khí đã xảy ra rất nhỏ biến hóa.

"Kiếm hải Vô Nhai, nhân kiếm hợp nhất phía trên, còn có người Kiếm Thần hợp nhất tối cao cảnh giới, người Kiếm Thần hợp nhất phía trên, có lẽ còn có khác cũng chưa chắc cũng biết."

Rất nhiều kiếm tu coi nhân kiếm hợp nhất cảnh giới vì kiếm đạo tối cao cảnh giới, nhưng chân chính tối cao cảnh giới là người Kiếm Thần hợp nhất.

Nếu tưởng phi thăng thành tiên, liền cần thiết hiểu thấu đáo người Kiếm Thần hợp nhất chi cảnh giới.

Chỉ tiếc này cảnh giới rất khó đạt tới, này 4000 năm qua, Đại Diễn kiếm tông còn chưa từng có kiếm tu hiểu thấu đáo người Kiếm Thần hợp nhất.

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ