Chương 359: chạy trốn, bị trảo

107 9 0
                                    


Bắt được một lọ sinh cơ tạo cốt đan, cộng thêm một quả mới mẻ ra lò thượng phẩm tẩy linh đan, Vân Vô Nhai lúc này mới bay trở về chính mình Vô Nhai Sơn.

Kiếm tu kia khí độ, kia dáng người, chút nào làm người nhìn không ra hắn không lâu trước đây mới gõ quá luyện đan đường vị này khâu đại luyện đan sư.

Nếu Khâu Chí Phong biết, Vân Vô Nhai này khối huyền thiết nguyên bản chính là tính toán đưa cho hắn, hắn lại bạch bạch tặng kèm một quả thượng phẩm tẩy linh đan, hắn đại khái sẽ ôm nhà hắn luyện đan bảo đỉnh khóc.

Thượng phẩm tẩy linh đan đối Vân Vô Nhai đích xác vô dụng, nhưng Vân Vô Nhai cảm thấy, mới mẻ ra lò thượng phẩm tẩy linh đan vừa vặn tốt gặp, không cần một quả, tựa hồ không thể nào nói nổi.

Người ngoài nào biết đâu rằng, vị này Tu Chân giới tu sĩ mẫu mực, nhìn thanh lãnh ít lời vô dục vô cầu giống như thần chỉ, nhưng kỳ thật, hắn tao thao tác không ít.

Khác nhau đại khái là, người khác làm đồng dạng sự tình cho người ta cảm giác đặc con buôn đặc gian trá, nhưng Vân Vô Nhai như cũ là tiên khí phiêu phiêu.

Nhưng mà, đương tiên khí phiêu phiêu Vân Vô Nhai trở lại chính mình tiên sơn lúc sau, thế nhưng phát hiện kia đóa bị hắn trồng trọt ở linh điền hoa ăn thịt người không, thấy,.

Vân Vô Nhai một đôi như hồ sâu con ngươi tựa giáng xuống một chút toái tuyết, lạnh căm căm, "Chạy?"

Trên người tàn lưu hắn một đạo kiếm ý, lại có thể chạy đi nơi đâu?

Ba mươi phút trước.

Nam Diên xác định kia tu sĩ sau khi rời khỏi, lặng lẽ thả ra thần thức.

Đương nhiên, xuất phát từ cẩn thận, thần thức không dám thả ra quá xa, chỉ nhìn trộm chung quanh này một phương thiên địa.

Tuy không biết là nơi nào, nhưng nơi đây linh khí đầy đủ, vô cùng có khả năng ở vào linh mạch phụ cận.

Đương kim Tu Chân giới, có linh mạch địa phương đã sớm bị tiên tông trăm môn chiếm cứ, các đại tiên tông y linh mạch mà khai sơn lập phái.

Cho nên, nàng vô cùng có khả năng là bị nào đó tiên tông tu sĩ cấp di tài tới rồi trên núi?

Trừ bỏ một ít tiểu môn tiểu phái, các đại tiên môn đệ tử đều có đối ứng thân phận môn phái lệnh bài, trước mắt ngọn núi này hiển nhiên lệ thuộc nào đó đại tiên tông.

Nam Diên chính suy nghĩ thoát thân đối sách, bên cạnh đột nhiên vang lên chi chi chi thanh âm.

Nàng thần thức bao phủ chung quanh khu vực này, xác định bốn phía cũng không bất luận cái gì linh thú.

Cái này vật nhỏ là từ đâu toát ra tới?

Nam Diên vốn nên cảnh giác, nhưng đối thượng vật nhỏ này kia một khắc, nàng đột nhiên cảm thấy chính mình trái tim bị cái gì đánh trúng.

Đây là một con Lê Sơ trong trí nhớ vẫn chưa từng có linh thú, tròn vo thú thân thượng tất cả đều là bạch như tuyết lông tơ, dày đặc mà mềm mại.

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ