Chương 338: Đao kiếm giao phong, đao thắng

102 9 0
                                    


Dạ Mị Các mặt khác sát thủ nghe tin mà đến, vây xem người càng ngày càng nhiều.

"Thiên a, Ám Hương tỷ tỷ đao pháp là khi nào học, cư nhiên có thể cùng Phong Túc ca ca quá nhiều như vậy chiêu!"

"Phong Túc kiếm vẫn là cùng trước kia giống nhau mau, Ám Hương đao pháp cũng thật nhanh, chút nào không thua kém với hắn!"

Võ công hơi cao một bậc đoạt mệnh lại nhìn ra những người khác không thấy ra đồ vật.

Hắn hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm giữa sân hai người, thấp giọng nói: "Phong Túc kiếm so trước kia chậm, Ám Hương đao cố tình thu lực đạo, nàng ở cố ý bộ Phong Túc chiêu thức."

Độc Bộ nhìn kia vũ đao như vũ lá liễu nhẹ nhàng nữ nhân, biểu tình có một tia cổ quái, "Ám Hương cũng không dùng đao, nếu là này một năm mới luyện, kia nàng này thiên phú cũng quá kinh người."

Trên giang hồ không riêng có kiếm khách bảng, cũng có đao khách bảng, chỉ là sử đao không kịp sử kiếm người nhiều, cũng không kịp kiếm khách nổi danh, cho nên đao khách bảng không giống mặt khác bảng đơn như vậy lấy trước hai mươi, chỉ lấy trước mười tên.

Ám Hương này đao pháp tuyệt đối có thể ở đao khách bảng thượng chiếm cứ một vị trí nhỏ!

Lúc này Nam Diên xác thật là ở thử Phong Túc chiêu thức, ở người khác trong mắt, Phong Túc kiếm mau đến thấy không rõ chiêu thức, nàng lại xem đến rõ ràng.

Chờ đến thí ra sở hữu Phong Túc sở hữu kiếm chiêu, Nam Diên bắt đầu gặp chiêu nào thì phá giải chiêu đó, một hủy đi một cái chuẩn.

Tranh một tiếng, Phong Túc trong tay vô tàng thế nhưng bị Nam Diên trong tay một phen lại bình thường bất quá đao đánh rớt trên mặt đất.

Thấy như vậy một màn chúng sát thủ, mặt lộ vẻ vẻ khiếp sợ.

Thiên a!

Phong Túc kiếm, thế nhưng từ trong tay cởi?

Kiếm khách kiếm cũng không rời tay, nhưng Phong Túc kiếm lại bị đánh rớt trên mặt đất.

Mọi người ở đây cho rằng trước kia Phong Túc đã trở lại thời điểm, bọn họ đột nhiên ý thức được, liền tính Phong Túc trở về, cũng hồi không đến trước kia.

Hắn dừng bước không trước thậm chí lui bước này một năm, những người khác lại ở nỗ lực đuổi theo hắn, tư chất không bằng hắn, một năm thời gian khả năng không đuổi kịp hắn, nhưng luôn có một ít tư chất nghịch thiên, thí dụ như Ám Hương.

Mọi người kinh giác, Ám Hương thế nhưng như vậy thích hợp dùng đao, nữ nhân vũ đao phong tư kinh diễm một đám người.

Nguyên lai, đao cũng có thể vũ đến như vậy xuất sắc tuyệt luân, có thể nhẹ như lá liễu phi đao, cũng nhưng một đao đánh xuống chấn động núi sông!

Nguyên bản còn lưỡng lự học đao vẫn là học kiếm hậu bối, đột nhiên muốn học đao.

Đao kiếm tranh phong, đao thắng kiếm bại.

Phong Túc nhìn chằm chằm chính mình còn ở hơi hơi phát run tay, thật lâu sau thất thần.

Mới vừa rồi Ám Hương kia một đao thế nhưng chấn đến hắn cầm không được kiếm.

Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ