Tàu bay thượng tu sĩ càng ngày càng nhiều, thanh âm càng ngày càng ồn ào, Vân Vô Nhai mày nhăn lại, tâm tình không quá mỹ lệ.
Nhưng mà, hắn lại xem một cái kia cùng Tiểu Đường lẩm nhẩm lầm nhầm tiểu sư muội, thấy nàng một đôi mắt đẹp đựng đầy tinh quang, sáng lấp lánh bộ dáng phá lệ đáng yêu, tâm tình đột nhiên liền lại mỹ lệ.
Thôi, sư muội thích nói, hắn có thể chịu đựng.
Lúc này, lại một đợt người đáp thượng tàu bay.
Này nhóm người lại là lấy Quy Nhất Tông trưởng lão cầm đầu Quy Nhất Tông đệ tử, Thích Ngưng Diễm cùng Lâm Tuyết Nhã cũng ở trong đó.
Nam Diên đối thượng Thích Ngưng Diễm kia thâm tình chân thành ánh mắt, cánh tay thượng nổi lên một tầng nổi da gà, lập tức đi tìm Vân Vô Nhai tẩy mắt.
Thích Ngưng Diễm muốn đi truy, bên cạnh Lâm Tuyết Nhã lại đột nhiên vãn trụ hắn cánh tay, có chút bị thương nói: "Thích sư huynh, ngươi đã quên ngươi ở trong sơn động đối ta làm sự sao? Ta nguyên âm đã cho ngươi, Thích sư huynh thật sự tính toán coi như cái gì cũng chưa phát sinh?"
Thích Ngưng Diễm thân thể cứng đờ, biểu tình một trận biến ảo, có hoảng loạn, ảo não, mê mang, phỉ nhổ, căm ghét, nhưng cuối cùng dừng hình ảnh vì lạnh nhạt.
Hắn duỗi tay đem nữ tử tay bẻ ra, thực lực trình diễn rút x vô tình một màn, "Đó là bởi vì ngươi ta hai người lầm thực uyên ương đan cổ hoa, không thể không song tu giải độc."
Lâm Tuyết Nhã trên mặt kiều tiếu cười không thấy, "Thật là như vậy sao Thích sư huynh? Ta như thế nào cảm thấy lúc ấy ngươi thực thích đâu? Ngươi chính là đè nặng ta lặp đi lặp lại đâu."
"Câm mồm!"
Lâm Tuyết Nhã trong mắt xẹt qua một tia ghen ghét cùng châm chọc, nhìn về phía kia đi xa nữ tử, "Thích sư huynh còn nhớ thương Lê sư tỷ sao? Hiện giờ ngươi cũng không nhìn xem Lê sư tỷ là cái gì tư chất, liền tính nàng Kim Đan vỡ vụn, trọng đầu tu luyện, cũng làm theo so ngươi cường ra gấp trăm lần!
Bất quá Thích sư huynh yên tâm, Thích sư huynh đối Lê sư tỷ kia chín khúc quanh co tâm tư, ta sẽ giữ kín như bưng, ha hả."
Lâm Tuyết Nhã khi nói chuyện, đã lại lần nữa vãn trụ hắn cánh tay, một lần nữa cười duyên lên.
Thích Ngưng Diễm nghe được lời này, ánh mắt trầm xuống, nơi nào còn có ngày thường nửa phần nho nhã bộ dáng, rũ ở trong tay áo tay cũng nắm thành nắm tay.
Lúc này đây, Thích Ngưng Diễm không có lại đẩy ra Lâm Tuyết Nhã, chỉ là buông xuống trong mắt có âm trầm u ám cảm xúc ở tàn sát bừa bãi.
Hắn là thật sự thích Sơ Nhi, hắn không có lừa nàng.
Chỉ là có đôi khi chính hắn cũng thực mâu thuẫn, hắn một phương diện hy vọng Sơ Nhi vẫn là cái kia cao cao tại thượng Lê sư tỷ, một phương diện lại muốn đem nàng từ chỗ cao kéo xuống tới, nhìn nàng vô thố thậm chí chật vật bộ dáng.
Kia mấy năm hắn kỳ thật là cố ý vắng vẻ nàng, nhìn nàng bởi vì chính mình vắng vẻ sinh ra tâm ma, tu vi trở ngại không trước, hắn trong lòng thế nhưng sinh ra một loại bí ẩn hưng phấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi đại lão lại điên rồi (2) - Hết TG6
RomanceHán Việt: Khoái xuyên chi đại lão hựu phong liễu Tác giả: Lỏa Bôn Đích Man Đầu Nguồn: Wikidich: https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-dai-lao-lai-dien-roi-XlHvm1S4CFefoqa4#! Tu luyện cuồng ma Nam Diên quải một con thần thú, trợ nàng xuyên qua...